11-20

999 46 15
                                    


Chương 11

【 Lâm Dịch Hàm: Cố tỷ, ngươi cảm thấy nàng thế nào? 】

【 Lâm Dịch Hàm: Ảnh chụp.jpg】x9

Phát xong tin tức, lại cấp Cố Dương Cẩn gửi đi chín trương từ Ninh Tử Thư bằng hữu vòng thuận tới ảnh chụp, trong lòng khẩn trương dị thường Lâm Dịch Hàm ngồi ở trên sô pha, tay trái ngón tay bất an mà nắm sô pha một góc, chờ đợi Cố Dương Cẩn hồi phục.

Lâm Dịch Hàm không tự chủ được mà bắt đầu nhớ lại nguyên thân cùng Cố Dương Cẩn quan hệ.

Nguyên thân ở khi còn bé liền đối phá lệ chiếu cố chính mình Cố Dương Cẩn tâm sinh hảo cảm, ở Cố Dương Cẩn dẫn đầu phân hoá vì Alpha sau liền vẫn luôn hy vọng chính mình có thể phân hoá thành Omega, sau đó cùng Cố Dương Cẩn kết hợp.

Chỉ tiếc ở nguyên thân mười hai tuổi năm ấy, nàng lại là phân hoá thành cùng Cố Dương Cẩn một cấp bậc Alpha, cùng Cố Dương Cẩn tuyệt không có ở bên nhau khả năng, bởi vậy nguyên thân rất là mất mát tinh thần sa sút một đoạn thời gian.

Chờ đến sau lại Cố Dương Cẩn thượng đại học, nguyên thân cùng nàng giao thoa cũng càng ngày càng ít, kết giao dần dần phai nhạt xuống dưới, từ đây lúc sau chỉ ở trên mạng còn có liên hệ.

Thậm chí liền tính là ngẫu nhiên có không thể không tham dự yến hội, nguyên thân cũng sẽ cố ý tránh đi Cố Dương Cẩn, cũng không hy vọng cùng nàng gặp mặt, càng không nghĩ nhìn đến nàng bên người xuất hiện những người khác.

Bất quá cho dù là như thế này, nguyên thân vẫn là sẽ âm thầm quan tâm Cố Dương Cẩn sinh hoạt động thái, đối nàng ở đại học sự, cùng với tốt nghiệp lúc sau ra tới khai giải trí công ty sự tình biết đến rõ ràng, có thể nói Cố Dương Cẩn thâm quỹ.

Lâm Dịch Hàm vô pháp lý giải nguyên thân đối Cố Dương Cẩn loại này rối rắm tâm lý.

Nếu nguyên thân thật sự phi Cố Dương Cẩn không thể, kia vì cái gì không lớn gan theo đuổi, nhìn qua như là từ bỏ, nhưng lại chưa bao giờ đình chỉ quá đối Cố Dương Cẩn để ý.

Hơn nữa vì cái gì nguyên thân có thể ở còn thích Cố Dương Cẩn đồng thời, theo đuổi một cái vô tội nữ hài, thậm chí không tiếc sử dụng dơ bẩn thủ đoạn đả kích áp bách nàng người nhà, cuối cùng nửa cưỡng bách thức mà bức nàng cùng chính mình kết hôn.

Đây là một loại như thế nào tâm lý thay đổi mới có thể muốn làm ra loại sự tình này tới.

Lâm Dịch Hàm đối nguyên thân thái độ chính là hoàn toàn khinh thường cùng thóa mạ.

Phi, loại người này nên bị hiện thực đòn hiểm, làm nàng biết hoa nhi vì cái gì như vậy hồng, thảo nhi vì cái gì như vậy lục.

Phát sinh ở người khác trên người cực khổ liền không phải cực khổ, người khác thống khổ liền không phải thống khổ sao?

Nhưng là tưởng tượng đến bây giờ bị hiện thực đòn hiểm lại là nàng chính mình, Lâm Dịch Hàm cũng chỉ có thể dưới đáy lòng yên lặng rơi lệ.

May mắn còn có ôn nhu xinh đẹp tỷ tỷ Ninh Tử Thư nguyện ý giúp nàng.

Tuy rằng nói, Ninh Tử Thư đối nàng ôn nhu tất cả đều là xuất phát từ đối nguyên thân thích!

[BHTT] [QT] Cái Này Tra A Có Điểm Ngọt - Vô Liêu Bạch ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ