4. Cảm giác; Oikawa Tooru

377 28 4
                                    

"Ể? Oikawa-san và _ chia tay rồi ạ?"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Ể? Oikawa-san và _ chia tay rồi ạ?"

"Ừm, chú mày cập nhật thông tin chậm thế Kindaichi? Tưởng chú và bé _ chung lớp? Kindaichi vô tâm thế!"

"Xì, thì là do dạo đây em cũng chả gặp mặt _ nhiều nên có biết đâu!"

"Cũng phải ha, hai người họ chia tay mà trông vẫn bình thản ghê?"
.
_ và Oikawa Tooru chia tay thật rồi, hai người vô tình gặp và biết nhau dưới danh nghĩa là bạn cùng lớp đàn anh chung câu lạc bộ.

Và cũng từ từ mà cảm nắng nhau rồi phát triển tình cảm, _ chỉ là một cô bé bình thường nhưng lại khá kiên nhẫn và chăm chỉ ở mọi việc, _ cũng là đứa khá trầm lặng và kín tiếng. Em lúc đầu cũng chả biết Oikawa Tooru là tên nào đây, bởi vì em không giỏi thể thao, nên cũng hay ngó lơ những câu lạc bộ hoạt động thể thao trong trường lắm, từ khi gặp và làm bạn với Kindaichi và Kunimi thì em mới biết đến.

Trái ngược với em, Oikawa Tooru, tên bạn trai cũ thì lại là một người nổi tiếng trong trường vì vẻ đẹp trai vốn có, hắn cũng sốc khi _ còn chả biết hắn là ai. Hắn sốc thật đấy.

_ và Oikawa gặp nhau và yêu nhau, thứ tình cảm vườn trường đó lãng mạn biết bao trong mắt của nhiều người. Và họ cũng luôn bảo người như _ chắc cũng tu được mấy kiếp mới có thể được hẹn hò với Oikawa Tooru.

Nhưng câu nói đó lại ngược lại đối với các thành viên câu lạc bộ bóng chuyền. Phải là Oikawa tu được mấy kiếp mới có thể hẹn hò với 1 người tốt như em.
.
"Thế... Vì sao 2 người chia tay?"

"Hể?! Sao Iwa-chan lại hỏi việc này!!!"

"Đã sao hả? _ con bé tốt mà, chắc chắn vấn đề là ở cậu."

"Này!!!! Tớ là bạn của cậu đấy nhá!!??? Sao lại bênh _ mà bỏ rơi tớ?"

"Thế có nói không? Nhây với tớ là chết chắc đấy."

"Được rồi... Xùy, thì ẻm không chịu được fans của tớ. Chỉ vậy thôi nhé!!"

"Chịu được? Ý gì? Nói rõ coi."

"Một bạn fan của tớ không chấp nhận việc _ hẹn hò với tớ, sau đó bạn fan đó đã nói nhiều lời khiêu khích dẫn đến xung đột. Cô ấy không chịu đựng được việc hẹn hò mà cứ bị bảo không xứng đôi vừa lứa với tớ nên đã nói chia tay"

"Thế, không ngăn cản à?"

"Chịu hoi~ cô ấy đã không muốn thì tớ làm sao níu kéo được~"

"Cậu... Khốn nạn thật đó."

"Nè!!!"
.
Việc Oikawa Tooru và _ chia tay cũng dần chìm trong sự quên lãng của nhiều người, họ bảo cũng đúng thôi. Vì vốn Oikawa Tooru cũng chả quen ai lâu được, và _ cũng thế. Cô nàng ấy như lại trái với Oikawa nên đương nhiên càng khó mà bền lâu được.

Vẫn như mọi ngày, trong lúc mọi người đang giải lao, Oikawa theo thói quen mà nói lên 1 cái tên khiến cả phòng tập như đóng băng. Khi nhận ra được mình lỡ lời thì cũng xấu hổ chết đi được.

"_ ơi lấy hộ anh chai nước-"

"Ờm.. Anh Oikawa-san, bé _ không có ở đây ạ.."

Sau khi Yahaba nói xong câu đấy, Oikawa thật sự đã khựng lại. Sau đó cũng chỉ cười mà bảo là do theo thói quen. Liệu có thật sự là vậy không?

"Nếu anh còn thích bạn em, thì sao không ngỏ lời? Dạo này anh kỳ ghê..."

"Này Kunimi! Không được nói đàn anh như vậy!!"

"Anh thấy Kunimi nói đúng đó Kindaichi, Oikawa. Còn tình cảm thì nói với con bé đi, có phải là đàn ông không?"

"Này mấy người lợi dụng để mắng tui đó hả!!!"

Oikawa thở dài, thì dù gì _ cũng là cô gái duy nhất hiểu được và thông cảm cho sở thích của anh. Cũng như việc _ xảy ra xung đột mà lúc đó lại chẳng có ai bên cạnh, làm sao một cô gái nhỏ bé ấy lại có thể tự bảo vệ mình được chứ? Đáng ra chính Oikawa nên ở bên và bảo vệ _, nhưng lúc nhận ra thì muộn mất rồi.

Lúc nhận ra được vấn đề thì, tình mình đã kết thúc rồi.
.
"_-chan, anh nghĩ mình cần xin lỗi em. Để em chịu thiệt rồi, anh thật sự còn thích em-"

"Ừm, em chấp nhận lời xin lỗi nhưng mà... Em hết thích anh mất rồi. Anh không có thích em đúng chứ? Anh chỉ là đang nhớ cảm giác thôi."

_ nói xong liền rời đi, để lại Oikawa Tooru với dòng suy nghĩ phức tạp. Vậy chính bản thân Oikawa thật sự có thích _ hay không, hay chỉ đang nhớ một cảm giác. Oikawa thật sự không hiểu, tình yêu nó vốn phức tạp thế ư?

Thực ra anh đang nhớ em hay chỉ nhớ một cảm giác?
Tại sao anh yêu biết bao người mà vẫn không hiểu tình yêu?

《Haikyuu x Reader》Lưu LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ