------Shidou POV------
Đứng trước một ngôi trường màu xanh đặc trưng của phương Tây với bức tường màu trắng. Ở phía trước là khu vườn được chăm chút tỉ mỉ, có đủ loại hoa.
Thật dễ dàng để tưởng tượng một cô gái sẽ phản ứng thế nào khi đến một nơi như thế này.
Và.... Shidou, mặc dù nghĩ rằng bản thân đang 'một chút' cố ý, nhưng cậu cũng đang thể hiện một cử như vậy.
<<Pffff! Shidou, tôi có lời khen cho tài năng giả gái của cậu đấy!>>
Giọng nói của Rimuru vang lên từ bên tai trái của Shidou...
Hôm nay cô ấy vẫn đến Fraxinus và vì cô ấy chán nên Rimuru sẽ xem Shidou... đau khổ.
Hiện tại, Shidou đang đứng trước học viện nữ Rindouji và đợi Miku tan học.
Cậu kiên nhẫn chờ Miku bước ra từ cổng trường.
Vào thời điểm đó, Shidou thấy một nhóm học sinh đang bước ra khỏi trường. Đó là Miku và những người theo cô ấy.
<<Cô ta kia rồi. Đi thôi.>>
"A... um"
Shidou nuốt nước bọt trước khi kiểm tra chiếc khăn tay trong túi của mình, và tiến lại gần Miku, người đang được bao quanh bởi những cô gái xinh đẹp.
Khi Shidou lại gần, một cô gái trong nhóm dừng chân và hướng ánh mắt về phía Shidou.
"............? cậu có gì cần không?"
Nữ sinh đi đầu tiên nghiêng đầu thắc mắc hỏi.
"Ee,err, tôi muốn gặp Izayoi Miku-san. Tôi........"
"Aah, có khi nào cậu là fan của Onee-sama không?"
Khoảnh khắc Shidou gọi tên Miku, cô gái đó nhún vai như thể bỏ cuộc.
"O-onee-sama.......?"
"Cậu đang làm phiền Onee-sama đấy, lúc này chị ấy đang cần một chút không gian riêng......"
Trong khi nữ sinh ấy đang nói, họ bỗng nghe thấy một giọng nói ngạc nhiên phát ra từ phía sau.
"Ara---? Shiori-san?"
Khi nhìn sang, cậu phát hiện ra Miku đang ngạc nhiên mở to mắt trong khi đặt tay lên miệng.
Nhìn thấy Miku, đôi mắt của các nữ sinh vừa mới chặn Shidou bắt đầu đảo xung quanh và nhanh chóng cúi chào.
Trong khi các nữ sinh đang cúi chào, Miku bước lên phía trước.
"Cậu cần gặp mình có chuyện gì sao, Shiori?-san"
"À....Tôi đến để đưa cái này."
Nói xong, cậu lấy từ trong túi ra chiếc khăn được gấp gọn gàng. Khi cậu ấy làm thế, Miku mở to mắt và nhìn vào khuôn mặt của Shidou.
Khi Shidou đưa ra chiếc khăn thì Miku cười nhẹ.
"Vậy thì, tôi sẽ nhận nó. Fufu, dù cho có chút tiếc nuối---"
"Huh...?"
Shidou nghiêng đầu trước lời nói của Miku trong khi cô ấy chìa tay ra và lấy chiếc khăn tay từ tay cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rimuru x date a live
Fanfictiondo làm việc quá chán Rimuru đã cầu xin Ciel để có thể đi chơi đến thới giới khác, nhưng do mức năng lượng không tích trữ đủ nên khi trong đường hầm không gian Rimuru đã chạm trán với Phantom và bị biến thành Tinh linh. sau khi an toàn đến thới giới...