Chap 5: Buổi hẹn (Rewrite)

2.8K 167 9
                                    

-------Shidou POV-------

Sau một lúc, Shidou đã dẫn Rimuru đến một quán ăn gần đó.

Ban đầu cả hai đi một cách chậm rãi, nhưng sau khi bụng của Rimuru phát ra những tiếng động kì lạ thì cả hai người đã bắt đầu di chuyển nhanh hơn.

Và thế là cả hai đã đến quán ăn nhanh hơn dự định.

Nơi mà hai người đi tới trông như một quán ăn thông thường và nhỏ.

Nhìn bên ngoài không có gì đặc biệt nhưng đây lại là một trong những địa điểm "chiến lượt" của tổ chức Ratatoskr.

Sau khi bước tới trước cửa của quán ăn, Shidou là người dẫn đầu và cũng là người chọn chỗ ngồi.

Shidou ngay lập tức có thể nhận ra một số người có biểu hiện kì lạ, có vẻ như họ là nhân viên của Ratatoskr và đang ở xung quanh để trợ giúp cậu.

Shidou và Rimuru cùng ngồi xuống hai chiếc ghế ở phía đối diện nhau.

Sau khi đã ngồi vào vị trí của mình, Shidou thử nhìn sang Rimuru.

Cô ngồi trên chiếc ghế một cách thanh lịch, mái tóc xanh bạc được để xõa dài đến ngang lưng và đôi mắt vàng kim luôn nhìn ngắm xung quanh một cách thông thả.

Thái độ của cô ấy khác hoàn toàn so với thái độ của các Tinh linh mà cậu từng gặp. 

Không trẻ con, ngây thơ hay thích trêu đùa như Tohka và Yoshino.

Rimuru tỏa ra phong thái như một người trưởng thành và biết cách hành xử, từng hành động của cô ấy đều rất chuẩn mực và gọn gàng.

Nhưng có một thứ gì đó vẫn làm cho cậu cảm thấy khó chịu.

Rimuru đến giờ vẫn chỉ giữ một gương mặt nghiêm túc và không thay đổi một tí nào cả.

Trong lúc Shidou lo mãi ngắm nhìn Rimuru thì nhân viên phục vụ đã bước tới và đưa thực đơn cho Rimuru.

"Cho tôi cái này và cái này" 

Rimuru nói với nhân viên sau khi xem những gì có trong thực đơn.

Thứ mà Rimuru chọn là một phần mì Ramen và một ly nước ngọt.

Cô ấy đưa ra những lựa chọn đó rất nhanh, cứ như là cô ấy đã biết trước những gì có sẵn ở đây vậy.

Tuy có chút thắc mắc nhưng Shidou không hỏi gì thêm và cũng gọi một phần như của Rimuru.

"Cho tôi một phần tương tự." 

Sau khi gọi món như của Rimuru thì cô ấy liền nhìn cậu với vẻ kì lạ nhưng cũng nhanh chóng mặc kệ.

Trong khi chờ đợi các món ăn được mang ra, Shidou cố gắng suy nghĩ ra những lời nói để trò chuyện với Rimuru.

Nhưng vấn đề là... cậu không biết phải nói gì cả.

Cô ấy không nói chuyện như Tohka hay Yoshino, cô ấy chỉ nói những điều cần nói và vẫn giữ vẻ lạnh nhạt với cậu dù cho cậu đã tỏ ra thiện chí nhất có thể.

Rimuru rất khác với những gì mà cậu đã được huấn luyện, cô ấy không chủ động cũng không thụ động.

Cô ấy rất... xa cách với cậu.

Rimuru x date a liveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ