-----Shidou POV------
Ngày hôm sau. Shidou và các học sinh đã rời khỏi khách sạn và lên chuyến xe buýt để quay trở về thành phố Tenguu.
Hiện tại, Shidou đang ngồi trên chiếc ghế ở sảnh chờ và hoàn toàn kiệt sức.
Đêm qua, cậu đã sử dụng sức mạnh của các tinh linh cùng <sandalphon> nên giờ đây cơ thể của cậu đã đã trở nên rệu rã và đau nhức khắp người.
Nhưng... nếu đây là cái giá phải trả để cứu Kaguya và Yuzuru thì đó là một thứ xứng đáng.
Khi nhắc tới kaguya và Yuzuru...
Hai người họ hiện đang không có ở đây.
Từ lúc thức dậy, Shidou đã không thấy Kaguya và Yuzuru đâu nữa cả.
Có lẽ cả hai người họ đã được chuyển đến <Ratatoskr>.
Nhiều khả năng lần sau cậu gặp họ sẽ là khi cậu quay trở lại thành phố Tenguu.
Cả Rimuru cũng vậy... sau khi cô ấy rời đi vào đêm qua, cậu đã không thấy cô ấy lần nào nữa. Kể cả sáng nay và cũng chỉ đoán rằng cô ấy đang ở trên Fraxinus cùng với Kaguya và Yuzuru.
Cậu cũng không thấy Origami ở đâu cả.
Có vẻ như Origami đã bị <Bandersnatch> tấn công và hiện đang hồi phục.
Vào lúc cậu vẫn còn đang chìm sâu trong suy nghĩ, giọng của Tama-chan-sensei vang lên.
"Mọi người~, sắp đến giờ rồi, tập trung lại nào!"
"Oh...đã đến lúc rồi."
Shidou nói và cố gắng đứng dậy bằng đôi chân loạng choạng của mình, và trước khi cậu bước đi được bước nào thì đã có tiếng bước chân tiến về phía cậu.
Một giọng nói vui tương vang lên.
"shidou! Ta đã mua rất nhiều đồ này!"
Tohka nói trong khi đang cầm một chiếc túi từ cửa hàng bằng cả hai tay và mỉm cười chạy về phía Shidou.
Shidou tính phàn nàn về việc cô ấy đã mua quá nhiều đồ nhưng khi thấy cô ấy nở một nụ cười vô lo và hạnh phúc, cậu không nói gì nữa. mà chỉ cười và cùng với cô ấy từ từ bước đến điểm tập kết.
"Mọi người đã tập hợp đầy đủ chưa? Vậy chúng ta sắp lên máy bay rồi, xin hãy xếp hàng theo thứ tự." Tama-chan sensei đang quan sát các học sinh đang tập trung tại sảnh và lên tiếng.
Shidou và Tohka theo hướng dẫn của cô Tama-chan mà vào điểm tập trung. Và trong khi Shidou nhìn xung quanh thì cậu bỗng thấy---
"O...Origami!? Sao cậu lại ở đây!? cậu.........không sao chứ!?"
"Không sao cả." Origami nói điều đó một cách bình tĩnh và nhanh chóng bước đến bên cạnh Shidou.
Và rồi....
Một lúc sau, Tohka và Origami kẹp lấy Shidou và tranh giành cậu.
Mỗi lần như vậy, cơ thể đang bị hành hạ bởi những cơn đau nhức từ đêm qua của Shidou đang muốn từ bỏ việc chống lại hai người họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rimuru x date a live
Fiksi Penggemardo làm việc quá chán Rimuru đã cầu xin Ciel để có thể đi chơi đến thới giới khác, nhưng do mức năng lượng không tích trữ đủ nên khi trong đường hầm không gian Rimuru đã chạm trán với Phantom và bị biến thành Tinh linh. sau khi an toàn đến thới giới...