Chap 13: Khi thời điểm đến(Rewrite)

2.3K 138 18
                                    

------Rimuru POV------

Trong con hẻm tối, cái bóng của Kurumi dần mở rộng và lan ra tới mọi kẽ hở, tạo nên một lớp màn đen kỳ quái phủ trên mặt đất nhuốm máu.

Những cái bóng này dường như là từ khả năng của Kurumi.

Từ đó, cô ta có thể triệu hồi những cánh tay trắng và bản sao của chính mình.

Khi nhìn vào Kurumi.

Mắt phải của cô ta có màu đỏ, trong khi mắt trái có hình đồng hồ số La Mã và dường như tỏa sáng trong con hẻm tối.

Cô ta cầm một khẩu súng lục và một khẩu súng hỏa mai. Cùng với nụ cười quái dị, Rimuru biết rằng---

Cả hai đều đang sẵn sàn cho một trận đấu.

Bầu không khí xung quanh im lặng và căng thẳng khi Rimuru và Kurumi trừng mắt nhìn nhau, ánh mắt cả hai chứa đầy sự quyết tâm và tò mò về đối phương.

<<Bóng tối của Kurumi đã lan ra khắp nơi... trận đấu này sẽ thú vị đây.>>

Rimuru nghĩ khi nắm chặt thiên sứ của mình.

Dù chỉ mới trở thành một tinh linh trong một thời gian ngắn.

Nhưng sức mạnh này khiến Rimuru cảm thấy việc sử dụng chúng là điều tự nhiên mà không rõ lý do.

Nhưng bỏ qua việc đó...

Đây là trận chiến đầu tiên Rimuru có với một Tinh linh khác bằng sức mạnh tinh tinh.

Làn gió yếu ớt thổi qua con hẻm nhỏ, mang theo bầu không khí nặng nề cùng sự xung đột sắp xảy đến.

Tiến lên một bước, thanh katana của Rimuru sáng lên ánh bạch kim khi Rimuru cầm nó ở tư thế sẵn sàng.
Và rồi, với giọng nói chắc chắn và mạnh mẽ, Rimuru phá vỡ sự im lặng.

"Ta biết ngươi không phải Kurumi thật, ý định thực sự 'ngươi' đến đây là gì? Làm sao ngươi biết tên ta."

Kurumi nhếch mép cười, đôi mắt cô ta sáng lên, pha trộn giữa thích thú và thách thức.

"Kihihi, Rimuru-san vẫn sắc bén như mọi khi. Và tại sao mình lại biết tên của Rimuru-san..."

Kurumi dừng lại và giơ khẩu súng hỏa mai về phía Rimuru.

"Hãy cứ gọi nó là.......... kinh nghiệm----"

Khi Kurumi kết thúc câu nói của mình, cô ta bốp cò.

Một tiếng nổ lớn vang vọng trong con hẻm, mở đầu cho cuộc chiến giữa hai tinh linh.

lao về phía Kurumi, Rimuru nắm chặt lấy thiên sứ <Chaos>.

Kurumi cũng đã chuẩn bị sẵn sàng, cô ta triệu hồi những cánh tay trắng từ bóng của mình và liên tục dùng hai khẩu súng bắn vào Rimuru, đồng thời phát ra tiếng cười điên loạn.

"Kihihihi~ Rimuru-san không sử dụng linh phục sao? Mình sẽ không chịu trách nhiệm nếu cậu bị thương đâu~."

"Không cần ngươi phải lo!"

Rimuru nói và chặn viên đạn đang bay đến gần mình.

Linh phục của Rimuru sẽ không thể bảo vệ được nhiều vì linh lực đã bị phong ấn.

Rimuru x date a liveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ