Chap 7: Hỗn loạn(Rewrite)

2.9K 170 35
                                    

------Origami POV-------

Hiện tại, Origami đang đứng cùng với đội trưởng Ryouko và chờ đợi lệnh được hành động.

Trong khi Bộ trưởng Quốc phòng và Tổng tham mưu trưởng vẫn đang họp bàn về kế hoạch hành động, Origami không thể làm gì khác ngoài việc chờ đợi.

Origami có thể cảm thấy một cảm giác khó chịu bên trong cô. 

Cho dù không biểu hiện ra ngoài, nhưng hiện giờ cô đang cảm thấy cực kì căng thẳng.

Đây không phải là lần đầu tiên cô chiến đấu với Tinh linh nhưng Origami đang cảm thấy rất lo lắng.

Lần trước, đội AST cũng đã phục kích <Princess>

Và cũng vào lần đó...

Origami đã bắn vào Shidou....

---Nếu Shidou không đột ngột đẩy <Princess> ra khỏi đường đạn.

Viên đạn đó đã không xuyên vào người cậu ấy.

Chỉ cần nhớ đến việc đó thôi cũng đã đủ làm cho ngón tay của Origami run rẩy từng chút một.

Nếu không nhờ đội trưởng Ryouko thì Origami đã bị giết trong cơn phẫn nộ của <Princess>.

sau đó, Origami đã không ngừng trách chính bản thân vì đã giết chết chính người mà cô yêu quý.

Nhưng---

Vào hôm sau, người mà Origami đã nghĩ rằng đã chết bỗng xuất hiện trong lớp như chưa từng có chuyện gì xảy ra. 

Dù cho Origami có thể thấy được sự bất thường của việc này, nhưng cô không quan tâm. 

Chỉ cần Shidou vẫn bình an thì Origami sẽ chấp nhận.

Vậy mà bây giờ, lại một lần nữa.

Shidou đang đi chung với một Tinh linh khác.

Nhưng lần này không đơn giản như lần trước. 

Lần này không phải chỉ là một phát bắn từ khẩu súng trường chống Tinh linh <Cry Cry Cry> mà là cả một tia năng lượng từ vệ tinh của D.E.M.

Cho dù không biết làm thế nào mà Shidou vẫn bình an sau phát bắn của Origami, nhưng lần này---

JGSDF đã đưa ra quyết định hủy diệt trên diện rộng.

Vụ việc sau đó sẽ được che đậy bằng một cuộc 'tập huấn quân sự'.

Origami hiện giờ chỉ có thể đứng bên cạnh Ryouko và chờ đợi với hi vọng hủy lệnh tấn công.

Vào lúc này, một tiếng ồn nhỏ phát ra bên tai của Ryouko

"Đây là điểm alpha, và quyết định cuối cùng là..." 

Ryouko nói và dừng một lúc như để chờ câu nói tiếp theo phát ra từ trong đó.

Những tiếng ồn tiếp tục phát ra nhưng Origami lại không thể nghe được cuộc nói chuyện giữa bọn họ nên chỉ có thể nhìn và đợi.

Và sau một lúc, Ryouko cũng đã lên tiếng.

"Rõ!" 

Ryouko nói và ngắt kết nối với thiết bị liên lạc

Rimuru x date a liveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ