------Shidou POV------
Khi Kotori nhắc về việc Rimuru phải cải trang để có thể tham gia lễ hội Tenou, Ciel bỗng tỏ ra hứng thú với việc đó và---
'Bắt' Rimuru đi...
Ciel di chuyển nhanh đến mức những gì Shidou nghe được từ Rimuru chỉ là "Hể!?" Trước khi biến mất.
Và vài phút sau...
...
Cánh cửa phòng điều khiển mở ra.
Bước vào là một người phụ nữ trẻ cao gần bằng Shidou với đôi mắt đen, mái tóc đen dài đến ngang lưng và một cặp kính.
Cô ấy mặc trên người bộ đồng phục nữ sinh của trường Raizen.
Gương mặt của cô ấy tỏ rõ sự mệt mỏi, ngay cả dáng đứng của cô ấy cũng không thể thẳng được.
Dù cho bộ dạng có khác biệt, nhưng Shidou vẫn có thể nhận ra...
"Rimuru-san............?"
Shidou lên tiếng, trong đầu cậu lúc này có hàng vạn câu hỏi.
Rimuru bước vào phòng điều khiển với vẻ như đã mất hết sức lực, theo sau cô ấy là Ciel, người trông... vui vẻ hơn thường lệ.
Sau một lúc lảo đảo, Rimuru lên tiếng với một hơi thở dài.
"Sau khi thử không biết bao nhiêu trang phục thì lại chọn đồng phục của trường Raizen..."
"Hmm? Chỉ trong vài phút mà hai người đã thử được bao nhiêu bộ trang phục vậy?"
Shidou hỏi với vẻ tò mò, khi Rimuru thay đổi màu tóc của cô ấy, trang phục và màu mắt chỉ trong vài phút.
Nhưng thay vì trả lời câu hỏi của Shidou, Rimuru chỉ nhìn cậu với đôi mắt mở to.
"Chỉ mới vài phút thôi sao!?"
"...eer................ um"
Shidou gật đầu, bối rối trước thái độ của Rimuru.
"Ta cảm thấy như cả tiếng đã trôi qua vậy...."
"huh?"
Một giọng bối rối vang lên, nhưng không phải là của Shidou, mà là của Kotori.
Kotori ngồi trên ghế chỉ huy, trong miệng vẫn ngậm một cây kẹo và lên tiếng.
"Miku chỉ nhìn thấy Rimuru trong chốc lát, nên chỉ cần thay đổi đôi chút. Đâu cần phải thay đổi trang phục khác chứ?"
Kotori nói và mọi ánh nhìn đều đổ dồn về Ciel.
Và trong đó bao gồm cả--- Rimuru.
"Nè, Ciel... cô đã biết trước truyện này đúng không?"
Rimuru nói, nhìn vào Ciel với một nụ cười đáng sợ.
Ciel chỉ đơn giản là quay người đi, lẩn tránh ánh mắt của Rimuru.
"Tôi không hề biết việc đó, thưa chủ nhân."
"... Nè~, Ciel-sensei. Lần tới ta sẽ tự chọn trang phục!"
"...Vâng, thưa chủ nhân."
BẠN ĐANG ĐỌC
Rimuru x date a live
Fiksi Penggemardo làm việc quá chán Rimuru đã cầu xin Ciel để có thể đi chơi đến thới giới khác, nhưng do mức năng lượng không tích trữ đủ nên khi trong đường hầm không gian Rimuru đã chạm trán với Phantom và bị biến thành Tinh linh. sau khi an toàn đến thới giới...