Chap 9: Nghe đây, đồ ngốc

4K 174 52
                                    

-------Shidou POV-------

"Anh đã sẵn sàng chưa Shidou?"

Nghe thấy câu hỏi của Kotori, Shidou nhìn lên màn hình chính lần cuối.

Cậu hít một hơi thật sâu và cố gắng trấn an bản thân lại.

Shidou nhìn sang Kotori với ánh mắt quyết tâm, tay nắm chặt.

"Anh sẵn sàng rồi!"

Kotori gật đầu cùng với một nụ cười nhẹ.

Nụ cười của Kotori lúc này không còn tự tin như lúc trước nữa và điều đó cũng đủ để cho cậu biết rằng Kotori đang cảm thấy lo lắng.

Dù Kotori chế độ chỉ huy có nghiêm khắc như thế nào thì làm sao lại có thể bỏ mặc Onii-chan của mình được cơ chứ.

Nhìn vào đứa em gái nhỏ của mình, Shidou đáp lại bằng một nụ cười của riêng bản thân và bước tới đặt tay lên và xoa nhẹ đầu của Kotori.

"Mọi chuyện sẽ ổn thôi." 

Shidou nói nhẹ nhàng với Kotori và xoa đầu em ấy.

Kotori tỏ ra bất ngờ bởi hành động này của Shidou. 

Gương mặt của em ấy đã nhanh chóng chuyển sang một màu đỏ như màu tóc của em ấy.

Nhưng vào khoảnh khắc đó thì Reine lại lên tiếng.

"Shin, cậu hãy nhanh đi đến bệ dịch chuyển đi, ở đó chúng ta sẽ đưa cậu lại gần Rimuru nhất có thể trong khoảng cách an toàn."

"À ừm, cảm ơn cô Reine" Shidou nói và rồi nhanh chóng di chuyển đến bệ dịch chuyển.

---HIỆN TẠI---

kế hoạch đã được thực hiện.

Shidou được dịch chuyển ngay trước Rimuru khiến cho cô ấy phải cảnh giác với cậu.

Ở trước mắt cậu lúc này một cô gái khoác trên mình một bộ trang phục với màu trắng chủ đạo nổi bật lên giữa bầu trời đêm, khu vực chiến trường xung quanh.

Mái tóc xanh bạc của cô ấy lay động nhẹ trong cơn gió và đôi mắt vàng kim như thể sáng lên giữa màn đêm.

Đối mắt của cô ấy không còn hồn nhiên như lúc sáng nữa.

Rimuru lúc này trông như một kẻ săn mồi đang trong trạng thái cảnh giác và quan sát con mồi của mình.

Cậu biết rằng việc Rimuru nghĩ rằng cậu cùng phe với AST chống lại cô ấy thì sẽ rất khó để cô ấy tin cậu.

Nhưng vẫn còn cơ hội. 

Shidou cắn môi để kìm hãm cảm giác lo lắng, cậu bước về trước.

Rimuru vẫn nhìn cậu với ánh mắt vô cảm, cô ấy mở miệng nói.

"Ngươi muốn gì?"

Lời của cô ấy không hề gai góc, thái độ cũng khá thoải mái.

---Nhưng Shidou vẫn cảm nhận được áp lực nặng nề đến nghẹt thở.

Nếu Rimuru muốn, đầu của Shidou có thể biến mất bất kỳ lúc nào.

Cô gái này có thể giết Shidou dễ như trở bàn tay--- cậu đã chứng kiến đủ để hiểu điều đó.

Rimuru x date a liveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ