Cửu Cửu vừa mở mắt, hình ảnh đầu tiên cậu thấy là màn giường cũ nát của kí túc xá đại học. Cửu Cửu vừa mới đủ 18 tuổi tính theo họ nhà hồ, nhưng tính theo loài người thì cũng ngót nghét gần 180 tuổi.Nhưng một trăm tám mươi năm đó Cửu Cửu chỉ biết ăn chơi nhảy múa, nói trắng ra là ăn hại. Thân là một con hồ ly chỉ biết đọc biết viết, bị ném vào nơi như trường học thật quá kinh khủng.
Hu hu cứu bé.
Thế giới đầu tiên, vận mệnh chi tử là người trọng sinh. Kiếp trước Kiều Ngọc Anh là một cô gái ăn chơi thủ đoạn, không chịu cố gắng học hành. Sau này khi lớn lên cuối cùng chỉ có thể làm gái làng chơi, về già xuống sắc mà sống cực kì kham khổ, hèn mọn.
Không biết nhầm lẫn chỗ nào, Kiều Ngọc Anh có cơ hội sống lại, trọng sinh về năm mười tám tuổi. Ả ta dùng kĩ năng của một gái điếm lõi đời mà câu dẫn hết người này đến người khác.
Từ hội trưởng hội học sinh, nam thần học bá đến đội trưởng đội bóng rổ. Không ngoại lệ tất cả đều là công tử nhà trâm anh thế phiệt, không phải là người cực kì giàu có cũng là cực kì quyền lực.
Bất hợp lý ư? Đừng hỏi tính logic ở một quyển H văn.
Thân thể mà Cửu Cửu xuyên vào là một học sinh mồ côi từ vùng núi khó khăn mới được tài trợ chuyển vào. Khác với kiểu học sinh chăm chỉ hướng tới tương lai tươi sáng vời vợi như nam chính các quyển tiểu thuyết khác, người này khó gần, tính tình khó ở, luôn cảm thấy giống như cả thế giới đều nợ hắn.
Không chỉ vậy, hắn còn thầm mê luyến thân thể nóng bỏng của nữ chính Kiều NgọcAnh, thậm chí có lần còn ra tay sàm sỡ người ta. Đương nhiên là sau đó mọi chuyện không thành công, thành công bị một trong các nam chính bắt gặp, đánh cho một trận rồi lên giường mây mưa cùng nữ chính nóng bỏng.
Nhìn thân thể ngày càng dung hòa, trở về dáng vẻ của mình trước đây, lại nhớ đến miêu tả thân hình và năng lực của các nam chính, hồ ly tinh Cửu Cửu hài lòng liếʍ liếʍ môi.
Nơi này không tệ.Sau khi xác nhận cốt truyện, Cửu Cửu xuống giường tắm rửa thay quần áo. Tên này không những quái gở lại còn ở bẩn nữa. Mùa hè nóng nực như vậy mà hắn không chịu tắm giặt. Đừng nói nữ chính người ta chê, cho cậu cậu còn đánh thêm.
Vì thế khi Cao Tuấn đi đánh bóng rổ một trận sảng khoái trở về, đạp vào mắt hắn là thân thể mảnh mai, đường cong duyên dáng và làn da trắng sáng. Men theo giọt nước trên vai chảy xuống xương bướm, vòng eo nhỏ nhắn mất hút xuống cặp mông căng tròn quyến rũ.
Mẹ kiếp, cực phẩm ở đâu lạc vào đây. Ông mày không thao chết cưng ông đây không phải Cao Tuấn.
Cửu Cửu đang cúi đầu lau tóc, khăn tắm cố tình buộc hờ ngang mông cảm nhận được ánh mắt nóng rực phía sau thì trong lòng cười thầm. Cao Tuấn- đội trưởng đội bóng rổ trường cùng phòng với nguyên thân.
Nghe được tiếng động do Cao Tuấn bất cẩn làm rơi bóng, Cửu Cửu giả bộ hốt hoảng quay đầu lại: "Cao Tuấn, cậu...cậu đóng cửa lại đi", sau đó cực kì tự nhiên mà giả bộ che thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Ký Xuyên Nhanh Của Hồ Ly " Ngây Thơ "
RomanceCửu Cửu là con trai út của Hồ Vương, vừa sinh ra nhận biết bao nhiêu cưng chiều, lại thừa kế nét đẹp mười phân vẹn mười, thêm chút ngây thơ khuyến rũ, trở thành bảo bối làm mưa làm gió trong tộc hồ ly. Thế nhưng cậu không phải nhân vật chính thế giớ...