Lần hai khi Cửu Cửu tỉnh dậy, toàn thân cậu vẫn còn cảm giác tê dại khi bị ma sát đưa đẩy không ngừng. Lỗ nhỏ dường như vẫn còn cảm nhận được hình dáng dương vật bên trong, nhiệt độ nóng bỏng khi bọn họ bắn ra. Oke, đang sướng mà đã tống người ta đến thế giới khác rồi. Thất đức!Một lúc lâu sau cậu mới có thể lấy lại tinh thần, đọc thông tin mà hệ thống đưa cho, Cửru Cửu đen mặt.
Đậu má! Cái thế giới quái quỷ gì dợ?
Thiên thạch mang vi rút rơi xuống Trái Đất, biến con người thành tang thi, cũng cho họ nguồn sức mạnh vô biên. Thế nhưng không phải ai cũng được ông trời ưu ái, không phải ai cũng có dị năng chống lại tang thi. Bắt buộc những người đó phải dựa dẫm vào kẻ mạnh hơn, khuất nhục mà tồn tại.
Thụ chính quyển tiểu thuyết này có lẽ kiếp trước là một người như vậy, nhưng sau khi trọng sinh thì khác.
Tô Tiến Thành kiếp trước chỉ là một người bình thường, nhưng nhờ khả năng phòng vệ không tồi nên giai đoạn đầu mạt thế sống vẫn khá ổn, cũng không như kẻ khác hèn nhát sợ chết. Thế nhưng giai đoạn sau mạt thế, môi trường khắc nghiệt, tang thi ngày càng tiến hóa khiến hắn có chút đuối sức, cuối cùng bị đồng đội và căn cứ phản bội mà chết thảm.
Sau khi sống lại, Tô Tiến Thành có dị năng, hấp dẫn anh nam chính cùng nhau thành lập căn cứ, mở ra thời kì thịnh thế mới cho loài người.
Trên đường cũng tiện thể ịch nhau nóng bỏng cháy mắt.
Tuần trước thiên thạch rơi xuống Trái Đất, bản tin trên ti vi cũng đưa tin suốt một ngày một đêm về sự kiện lạ. Người người đổ xô ra đường hóng hớt rồi phơi nhiễm cả lũ.
Hôm nay thế giới rung chuyển, tang thi đồng loạt biến đổi. Ngửi thấy mùi thối thoang thoảng trong không khí, Cửu Cửu nôn khan liên tục. Còn cả 5-6 tiếng mới bắt đầu mà cậu đã ngửi được mùi rồi, tưự dưng hận cái mũi thính của hồ ly tinh ghê gớm.
Thân thể này là người con trai không được yêu thương lắm của nhà họ Trần, sinh đôi với một người anh trai. Lúc mới sinh thân thê anh trai không được tốt, thành ra Cửu Cửu lớn lên dưới cảnh thiên vị nặng nề nên tính cách yếu đuối nhát gan.
Nhà họ Trần gốc gác không tồi, thân quen với nhà họ Đinh làm bên quân đội. Hai anh em bọn họ được gửi sang nhà con trai cả Đinh Trung Dũng nhà họ Đinh, mỹ danh là tiếp đón thực chất là mai mối.
Đương nhiên đối tượng mai mối là anh trai Cửu Dương của Cửu Cửu, còn cậu chỉ là hàng đính kèm, mất công bị nói là thiên vị.
Nhớ lại thằng anh Cửu Dương sinh đôi ngày xưa ốm yếu giờ được chăm chút trông còn khỏe hơn nguyên chủ mà Cửu Cửu cạn lời. Đã thế thằng ranh kia vì mạng sống còn đẩy nguyên chủ vào bầy tang thi, sau này lại còn chắn đường nam chính Tô Tiến Thành với thụ thì tặc lưỡi.
Ngu thì chết bệnh tật gì!
Hai người bọn họ dù là sinh đôi nhưng cũng không giống nhau hoàn toàn, nếu để ý một tí là có thể phân biệt.. Bây giờ linh hồn hồ ly tinh của Cửu Cửu nhập vào, đừng nói giống nhau, một thời gian nữa nói là sinh đôi chắc chưa ai tin.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Ký Xuyên Nhanh Của Hồ Ly " Ngây Thơ "
RomanceCửu Cửu là con trai út của Hồ Vương, vừa sinh ra nhận biết bao nhiêu cưng chiều, lại thừa kế nét đẹp mười phân vẹn mười, thêm chút ngây thơ khuyến rũ, trở thành bảo bối làm mưa làm gió trong tộc hồ ly. Thế nhưng cậu không phải nhân vật chính thế giớ...