Thế giới 2 "Mạt thế hoang đường" (9)

3.5K 242 9
                                    


Bệnh viện trung tâm thành phố vốn là nơi tập trung nhiều người ngất xỉu nhất trước khi tận thế. Tang thi vừa thành hình, nơi này trở thành địa ngục trần gian. Thế nhưng thuốc men, dụng cụ y tế, máy móc thiết bị nơi đây là một trong những nơi tiên tiến nhất cả nước.

Đinh Trung Phong được xếp vào đội xung phong, vừa đến cửa bệnh viện đã tung dị năng đốt trụi tang thi trước cổng chính. Tiếng động lớn khiến cho những tang thi xung quanh tập trung lại như phát quà giảm giá. Trong lúc đó những đội còn lại đột nhập bên cổng phụ.

"Năm người một nhóm, đội A vào kho thuốc. Hai đội còn lại dọn dẹp sân thượng để mang thiết bị lên trên trực thăng. Những người thường mang về được bao nhiêu đổi được bấy nhiêu điểm, lên!"

Cửu Dương lẫn trong đám người nghe mà nghiến răng kèn kẹt. Đinh Trung Phong không để hắn đói, nhưng cũng chỉ có vậy mà thôi. Muốn ăn tốt hơn một chút cũng phải theo quân đội hỗ trợ thu thập. Hắn không có dị năng lại nhát gan, thu thập cũng không được bao nhiêu. Đâu như thằng bán mông Cửu Cửu kia nào bánh nào sữa, Đinh Trung Phong còn phải nịnh nọt dụ dỗ nó ăn, sợ nó tuổi ăn tuổi lớn suy dinh dưỡng. Mẹ kiếp hai người bọn họ sinh đôi đấy sao không thấy hắn lo mình bị suy dinh dưỡng.

Nhìn người đàn ông mạnh mẽ kiêu ngạo vừa tiêu diệt sạch sẽ đám tang thi nhưng vẫn còn tràn đầy thể lực, trong mắt Cửu Dương hiện lên không cam lòng. Mày nhẫn tâm với tao đừng trách tao tuyệt tình.

Cửu Dương vốn chỉ tính chửi trong lòng cho hả dạ, ai ngờ bên dưới có biến!

Đinh Trung Phong đột nhiên ngất xỉu, tia sét quanh thân cũng mất kiểm soát đánh bị thương mấy người đồng đội bên cạnh, trận hình lập tức rối loạn.

May mắn tang thi đã bị tiêu diệt gần hết, nếu không ngã một cái dúi dụi đảm bảo làm mỗi cho tang thi. Cửu Dương sáng mắt ra, lập tức lao xuống. Cùng lúc đó trực thăng trên ra hiệu thiết bị đã thu đủ, phía trên tiếc nuối ra lệnh rút lui. Đinh Trung Phong là quân chủ lực tiêu diệt tang thi, thiếu hắn thương vong quá lớn, bọn họ không cầm cự được.

Mang đội viên bị thương cùng về nơi tập hợp, phía sau tang thi trong thành phố cũng điên cuồng tập trung tấn công bọn họ. Uy áp dị năng giả biến mất, chúng nó còn cái đếch gì phải sợ nữa lao vào như nước lũ miền Trung.

Cửu Cửu từ trong xe ngó ra nhìn mọi người bị dí như chó đuổi, thấy nam chính không bắn sét bùm bùm là biết hắn có chuyện rồi. Đùi vàng ơi anh không được có chuyện đâu đấy.

Ngoài số ít quân nhân ở lại canh chừng, những người ở lại đoàn xe đa phần đều nhát chết, thấy tang thi đuổi theo quân đội trở về là lập tức lùi lại, lớn tiếng mắng chửi bọn họ không hy sinh hay rẽ hướng khác liên lụy bọn họ, cũng chẳng quan tâm lý do tại sao.

Nhất thời, những người lính chật vật trở về vì cạn kiệt súng đạn, dị năng giả khô kiệt dị năng cảm thấy thất vọng cùng cực. Bọn họ không cần đối phương đứng ra hỗ trợ, nhưng ít ra cũng đừng biểu lộ sự căm ghét rõ ràng hận không thể dâng bọn họ vào miêng tang thi như thế.

Trong dòng người liên tiếp lùi về sau, một bóng dáng trắng trắng xinh xinh xông lên đã lọt vào tầm mắt họ. Thân hình nhỏ xinh lấy tốc độ không tin nổi xông đến trước mặt Đinh Trung Phong, một chân đá bay đầu tang thi đang muốn đợp một miếng thịt, cây súng hết đạn bị cậu dùng như thần khí quét sạch một mảng tang thi.

Nhật Ký Xuyên Nhanh Của Hồ Ly " Ngây Thơ "Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ