Thế giới 1 "Vườn trường sắc tình" (2)

7.3K 288 10
                                    


Hôm nay là một sự kiện chấn động.Một cậu trai nhỏ xinh, mặt mũi đỏ bừng như bị bắt nạt được một đóng thằng nhốn nháo bên lớp năng khiếu thể thao hộ tống qua. Nếu không phải nhìn chúng nó nịnh nọt cậu bé kia quá đáng thì bọn họ còn tưởng đây là băng đại ca xã hội đen bắt cóc trai nhà lành.

Không biết đứa nào buộc tóc mái cậu bằng cái cột tóc màu hồng có gắn hoa nhỏ, lộ cả gương mặt non nớt lại quyến rũ như hồ ly tinh ra . Mặc dù cậu ấy mặc bộ đồng phục cũ nát vô cùng nhưng lại ngăn không được mấy thằng con trai trong lớp thầm nuốt nước bọt.

Người gì đâu mà xinh trai vậy, mẹ ơi con biết yêu rồi!

Cả đám như lũ biếи ŧɦái nhìn chằm chằm vào Cửu Cửu, sau đó...sau đó nhìn cậu ngồi vào chỗ bên cạnh Lục Ý Hiên?
"Bé...à bạn ơi, chỗ đó có người ngồi rồi"

"Đúng thế, cậu mau qua tớ ngồi đây này, chỗ tớ chưa có ai ngồi", một chúa tể cơ hội cho hay

Kiều Ngọc Anh nhìn cậu trai nõn nà kia mà ngây ra như phỗng. Mặc dù cô ta kiếp trước phải phục vụ nhiều gã đàn ông thô bỉ xấu xí, nhưng lại đặc biệt yêu thích các cậu bé xinh đẹp. Chính vì thế có lần cô ta bị một thằng khốn nạn lừa hết tích cóp cả đời.

Bài học đã có nhưng cô ta vẫn chứng nào tật nấy, giờ nhìn cậu bé xinh đẹp như khắc trong tim trong khảm cô ta mà lớn lên thế này, Kiều Ngọc Anh không kiềm chế được mà động tâm.

"Bạn học, cậu mau rời khỏi chỗ đó. Ngồi đó là một đứa bẩn thỉu, ai biết chỗ ngồi có sạch sẽ không. Chỗ tớ lau dọn rất sạch, cậu mau qua đây ngồi."

Tưởng rằng dụ dỗ được bé xinh đẹp lại gần, cô ta sẽ tha hồ mà hành động. Mấy bé cừu non tuổi này chỉ cần cho chút tín hiệu, nói vài lời ngon ngọt là có thể cắn câu ngay.
Thế nhưng không ai ngờ tới, chàng trai nhỏ ngồi đó bỗng đỏ vành mắt vốn đã hơi sưng, hốc mắt cũng bắt đầu dâng lên hơi nước mong manh.

"Tớ...tớ...hức không ở bẩn mà", này thì nói xấu anh đây, xem anh đây đì chết cưng.

Mọi người lúc này vẫn còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra, rõ ràng nói Cửu Cửu, cái thằng hay khúm núm lại kì lạ trong lớp này nhưng lại khiến cậu khóc. Vì Thế Lục Ý Hiên đến lớp, cảnh đầu tiên cậu thấy là bạn cùng bàn của mình đang dùng tay áo vụng về chấm nước mắt, trông cực kì đáng thương.

"Ai bắt nạt cậu?", gân xanh trên trán hắn nổi lên, lườn nhanh một loạt người đang ngồi trong lớp. Sau đó ánh mắt hắn bắt phải Kiều Ngọc Anh đang đứng.

"Là cậu bắt nạt Cửu Cửu?"

Kiều Ngọc Anh bị ánh nhìn đọc ác cùng giọng điệu kia hù cho sợ hãi, lập tức phủ nhận: "Không, không có, tôi không có bắt nạt...Cửu Cửu?" Cô ta hét lên sợ hãi: "Cậu nói đó là Cửu Cửu, sao có thể?"

Cửu Cửu sáng đến giờ dùng nước mắt hơi nhiều, mắt cũng thấy hơi đau rồi. Có cơ hội dừng nước mắt lập tức ngẩng đầu, thỏ thẻ giải thích:

"Là tớ đây mà, cậu...cậu không nhận ra tớ ư?", diễn tả mười phân vẹn mười cảnh chàng trai vì crush không nhận ra mình mà đả kích.

Nhật Ký Xuyên Nhanh Của Hồ Ly " Ngây Thơ "Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ