Thế giới 2 "Mạt thế hoang đường" (12)

2.5K 193 11
                                    


Cửu Cửu nhích thân thể xanh tím ngon miệng ra khỏi vòng tay cứng như sắt của Tô Tiến Thành. Căn phòng hai người họ nằm cực kì xa lạ, chắc chắn không phải phòng xem phim đôi trước đó. Nhưng mà nhớ lại tinh dịch nhoe nhoét cả căn phòng đêm hôm qua, cậu cũng phải cho nam chính một like. Đang tận thế mà còn chu đáo thế xứng đáng có một con cặc vừa to vừa bền. Nhìn sang người bên cạnh đang giả bộ ngủ. Hừ, cứ giả bộ đi, xem anh còn giả bộ được bao lâu. Cửu Cửu vuốt vuốt lại tí tóc, lại cầm chắc sườn mặt của mình góc này là mong manh nhất quay ra cho nam chính nhìn sau đó đỏ vành mắt chuẩn bị khóc.

Ơ, cơ mà khóc hổng nổi !.

Hôm qua bị chịch dữ quá, khóc cạn hết cả nước mắt rồi. Hôm nay muốn phát huy cũng phải chờ tìm tí cảm xúc. Cửu Cửu tưởng tượng đến cảnh tượng lại không có dương vật bự nào đụ mình, lập tức xót ra mà rơi lệ, thương tâm quá mà !

Tô Tiến Thành vốn không ngủ. Thỏa mãn cả thể chất lẫn tinh thần khiến hắn hưng phấn không tài nào ngủ được, mãn nguyện nhìn chằm chằm bé cưng của hắn. Đến lúc này hắn mới nhớ ra hắn không biết tên người ta, không biết em ấy bao nhiêu tuổi đã đè người ta ra địt tơi bời. Mang tâm trạng áy náy, hắn mang cậu đến khách sạn, đổi hết ga giường sạch sẽ trong không gian của hắn, cũng chuẩn bị quần áo và đồ ăn đặt một bên. Đến khi em ấy tỉnh lại, liệu có nhờ thế mà yên tâm đi theo hắn, quên đi thằng người yêu cũ vô năng kia của mình không? Đêm qua em ấy còn gọi hắn là chồng đấy thôi !.

Tô Tiến Thành chìm đắm trong ảo tưởng của bản thân, về một tương lai vui vẻ đụ khỏe của hai người cho đến khi nghe được tiếng động bên cạnh. Vốn muốn giả bộ ngủ một tí cho em ấy đỡ ngại ngùng, sau đó hắn sẽ giả bộ thức dậy cùng cậu, ôn tồn an ủi hứa hẹn các thứ là có thể ẵm người về. Ai ngờ hắn nghe được tiếng sột soạt, sau đó nghe được tiếng cậu khóc?.

Còn chưa rõ ràng chuyện vì xảy ra, Tô Tiến Thành cảm nhận được bé cưng rời khỏi lồng ngực hắn, hắn vội vàng mở mắt. Đập vào mắt hắn là sườn mặt tinh xảo, nước mắt long lanh treo trên hàng mi cong cong tựa như sắp rơi xuống, mái tóc hơi rối bông bông xù xù cực kì dễ cưng. Thế nhưng chủ nhân của chúng hiện giờ đang nghẹn ngào rất đau khổ, mặt mũi cũng đỏ bừng trông cự kì tội nghiệp. Lại thêm toàn thân đầy vết xanh tím, áo ngủ được hắn cài cẩn thận cũng lỏng lẻo treo hờ trên bờ vai mịn màng như ngọc. Toàn thân cậu mang vẻ đẹp thuần khiết nhưng cũng cự kì dụ hoặc.

"Đừng khóc, có chuyện gì... Em đau ở đâu sao, nói cho tôi?" Cả hai đời Tô Tiến Thành cộng lại cũng chưa lúc nào bối rối như thế, ngăn lại đôi tay run rẩy đang muốn thu gom đồ đạc, hắn luồn tay xuống đầu gối bế bổng cậu đặt lên đùi mình.

"Ngoan, bé ngoan đừng khóc nữa. Tất cả là lỗi của anh, em vừa khóc anh cũng không biết phải làm sao."

"Hu hu.. hic hic, tại.. tại anh hết. Em đã nói là em có người yêu rồi. Tại sao anh còn làm vậy. Rõ ràng là em đã cứu anh, anh còn làm như vậy với em."

Nghe đến đây Tô Tiến Thành hơi nghẹn lời một xíu. Đúng là hắn không bằng cầm thú thật, lấy oán trả ơn. Người ta cứu mày, mày còn hiếp người ta.

Lúc này, trong lòng Tô Tiến Thành tràn đầy tội lỗi, hoàn toàn quên đi rằng Cửu Cửu đêm qua cũng sung sướng ngất trời, làm gì có tí gì trông như là bị ép buộc.

Nhật Ký Xuyên Nhanh Của Hồ Ly " Ngây Thơ "Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ