Haiz, mông ăn no rồi nhưng trái tim lại cảm thấy trống rỗng.Đùa thôi, tra nam mới nói câu đó, hồ ly tinh Cửu Cửu chỉ cần no tinh là trái tim cũng lấp đầy.Bị Lục Ý Hiên lăn qua lăn lại cả buổi, Cửu Cửu thân thể phàm nhân lại có chút không tiêu. Chưa kể mới tối qua bị Cao Tuấn thông đường ống cả đêm, miệng ống chắc giờ sưng lắm rồi.
Mặc dù thân thể này đang dần đồng hoá với yêu hồ, tương lai đảm bảo hút khô lũ đàn ông, đại chiến trăm hiệp không là vấn đề. Cơ mà kể từ lúc xuyên đến đây, cậu mới sống chắc được hai hôm đã ịch ịch với đàn ông rồi, câu nam chính đến thần hồn điên đảo.
Có thần tiên cũng không đồng hoá kịp thân thể.
Hồ tốt không treo cổ trên một... À không hai ngọn cây. Năng lượng mà nam chính thế giới mang đến nhiều thì nhiều thật, nhưng hoa thơm cỏ lạ nhiều như vậy sao Cửu Cửu đành lòng bỏ qua.
Nhiệm vụ chính chắc cũng hoàn thành rồi, chỉ cần sống sót đến đại kết cục thôi mà. Làm gì có thằng đàn ông nào đuổi gϊếŧ bạn giường đâu hen?
Nghĩ là làm, Cửu Cửu chạy! Xách cái quần lên chạy tám hướng.
Vì thế lúc Lục Ý Hiên mua thuốc quay lại không thấy bé iu của mình đâu, còn lại mình hắn trong căn phòng bừa bộn nhớp nháp.
Ôm quần trèo tường trốn ra ngoài, cuối cùng Cửu Cửu cũng cảm thấy tự do. Đi học có hai hôm, bị đống toán lý hoá kia dằn vặt khiến cậu suýt phát điên luôn. Loài người tại sao lại cứ thích dằn vặt nhau thế, ăn no xong đi dạo dạo, tối về "vận động" không phải là được rồi sao.
Cửu Cửu moi moi trong túi quần, nãy thầy hiệu trưởng cho tiền thuốc men vào tay nam chính bị cậu "mượn" mất. Cầm tiền trong tay Cửu Cửu quyết định đi ăn gà.
Bé gà iu anh tới đây!Cuộc đời là một quyển tiểu thuyết, mọi sự trùng hợp là do tác giả sắp xếp.
Cửu Cửu mang thân thể mềm mại mới bị đàn ông yêu thương qua chui vào quán nữ chính làm thêm.
Kiếp trước Kiều Ngọc Anh ăn chơi tụ tập, từ khi đi học đã biết cách dùng thân thể đổi lấy những cuộc chơi sa đoạ. Nay ả ta sống lại quyết tâm làm lại cuộc đời, tránh xa những người cũ nên tự nhiên cũng không có nhiều tiền mà tiêu xài. Đương nhiên là ba mẹ cô ả vẫn chu cấp nhưng làm sao đủ cho ả thoả mãn hư vinh.
Trong nguyên tác Kiều Ngọc Anh làm hư đồ người khác, nhờ "ứ ừ ưm ưm" với nam chính nên ngày ngày "làm thêm trên giường" là dư sức tiêu sài. Nhưng giờ nam chính giờ chết mê chết mệt với Cửu Cửu, cô ả lại không dám nói với mẹ nên đành còng lưng đi làm thêm, mỹ danh là ngoan ngoãn hiểu chuyện phụ giúp gia đình.
Mỗi lần đi làm, cô ta đều chửi ông trời tại sao không cho cô ta sống lại sớm một chút. Khi cô ta sống lại vừa đúng lúc đang chuẩn bị chơi thuốc rồi quan hệ tập thể. Nếu không phải vì chống cự, liệu cô ta có đập vỡ đồ đạc trong quán không.
Cũng may cô ta có sắc đẹp, mắt đi mày lại ám chỉ mấy lão già dê xồm mang con đến quán một tí là đầy tiền bo nhét áo, nếu không không biết cô ta phải làm đến bao giờ mới trả hết nợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Ký Xuyên Nhanh Của Hồ Ly " Ngây Thơ "
RomanceCửu Cửu là con trai út của Hồ Vương, vừa sinh ra nhận biết bao nhiêu cưng chiều, lại thừa kế nét đẹp mười phân vẹn mười, thêm chút ngây thơ khuyến rũ, trở thành bảo bối làm mưa làm gió trong tộc hồ ly. Thế nhưng cậu không phải nhân vật chính thế giớ...