Lục Ý Hiên không tìm được Cửu Cửu. Sau khi đụ con nhà người ta đứ đừ, hắn để cậu lại văn phòng hội học sinh rồi vội vã chạy đi mua thuốc cho cậu, sợ cậu tỉnh dậy khó chịu hay ốm sốt. Nhưng đến khi khi hắn hí hửng quay lại với bé yêu của mình thì ẻm lại biến mất.Lúc này Lục Ý Hiên vẫn còn bình tĩnh lắm, cầm chắc cậu đã quay về kí túc xá chim chuột với thằng gian phu rồi nên hậm hực muốn đi bắt gian. Ai ngờ được nửa đường đang đi thì gặp Cao Tuấn cũng đang vui vẻ chuẩn bị đi đón người yêu tan học đi ăn tối.
Ơ...
Thật là khó xử mà!
Cao Tuấn nhìn Lục Ý Hiên ở ngoại trú yên yên lành lành tự dưng đến kí túc xá nam là đã thấy trong lòng bất ổn rồi. Đã vậy thằng này còn hỏi: "Cửu Cửu ở phòng nào nhỉ bạn học?"
Lục Ý Hiên tâm tình lập tức không tốt.
"Mày tìm em ấy làm gì?"Lục Ý Hiên thấy thằng này nghe mình nhắc Cửu Cửu là tự dưng mặt mày cáu gắt thì lấy làm lạ. Linh tính lập tức mách bảo chắc chắn thằng chó trước mặt này là gian phu.
"Chuyện riêng của tao không phiền mày quan tâm, chỉ cần trả lời tao là được"
"Tao không thích trả lời đấy, mày là cái thá gì mà muốn biết phòng của em ấy"
"Tao là người yêu em ấy, được chưa?"
"Nói láo, tao mới là người yêu em ấy!"
"Thì ra là mày, có phải mày là cái thằng dụng đến em ấy không?"
"Đ!t mie mày, sao mày nhìn được thân thể em ấy, có phải làm gì em ấy không?"
Hai nam thần đẹp trai nhà giàu hằng ngày được dạy dỗ cực kì nghiêm khắc, trước cửa kí túc xá nam buông lời "âu yếm" . Học sinh xung quanh đang giờ tan học thấy đánh nhau lập tức bu lại vây kín hai người.
Cao Tuấn và Lục Ý Hiên đấm nhau không trượt phát nào, xung quanh là tiếng can ngăn cùng tiếng hò reo cổ vũ. Tình địch gặp nhau đỏ mắt, hai người ra đòn phát nào cũng đều hận không thể giết chết đối phương để độc chiếm bé cưng.
Đang solo võ hiệp hăng say, cuối cùng cũng có người bắt được nguyên nhấn đánh nhau của hai người mà bày tỏ.
"Hồi nãy đi mua đồ ăn bên ngoài, tôi thấy Cửu Cửu mắt đỏ hoe (do trốn học thành công) chạy qua đấy, có lẽ còn chưa về trường đâu."
Lúc này hai người bọn họ mới nhận ra là Cửu Cửu mất tích. Hai bên lập tức ghê tởm mà bông nhau ra, mỗi thằng chạy một đường mà tìm người. Đứa nào tìm được người trước thì là của đứa đấy.
Thế nhưng cả một buổi tối, không ai trong hai người bọn họ tìm được Cửu Cửu.
"Em ấy có trở về đây không?"
Vốn không tìm được người, Cao Tuấn và Lục Ý Hiên sợ cậu trở về kí túc nên vội về kiểm tra, lại chỉ có thể đực mặt ra nhìn thằng còn lại. Đến lúc này bọn họ mới nhận ra, không ai trong bọn họ biết một chút gì về Cửu Cửu. Bọn họ thi nhau cưỡng ép cậu nhưng lại không hề quan tâm đến cậu, cũng không biết quê quán cậu ở đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Ký Xuyên Nhanh Của Hồ Ly " Ngây Thơ "
RomanceCửu Cửu là con trai út của Hồ Vương, vừa sinh ra nhận biết bao nhiêu cưng chiều, lại thừa kế nét đẹp mười phân vẹn mười, thêm chút ngây thơ khuyến rũ, trở thành bảo bối làm mưa làm gió trong tộc hồ ly. Thế nhưng cậu không phải nhân vật chính thế giớ...