Em đang dần bộc lộ con người thật của em, tính tình trẻ con vô lo vô nghĩ ẩn giấu bên trong vẻ ngoài khép nép khiêm tốn hằng ngày. Có trẻ con nào 19 tuổi không? Hắn hơn em 7 tuổi mà khi hắn bằng tuổi em là lúc hắn cắm đầu cắm cổ vào quốc sách cải tiến đổi mới cho Kepler, chứ không được tưng tửng như này đâu.
Mỗi tội giờ đã đỡ hơn rồi, tương lai tổ quốc sau này đang dần ngả về phía Jay, hắn sẽ chỉ ở sau cánh gà làm một cánh tay đắc lực cho Jay thôi.
Ethan vắt áo khoác trên tay đi vào nhà, lại gần phía em đang nhìn chăm chăm vào hắn đợi câu trả lời. Mắt em vẫn sáng rực lên, e là bao nhiêu tinh tú trên cao cũng không sánh bằng.
"Tôi chưa, em ăn rồi đúng không?" Hắn vốn không mong mình sẽ có tri kỷ nắm tay mình đi tới cuối đời, hắn còn có chút theo chủ nghĩa độc thân nữa. Thật không ngờ đến ngày hôm nay ở ngay trước mặt mình đây sẽ là người cùng hắn kết hôn, hắn không tin em ấy sẽ cùng mình bách niên giai lão, hoặc không khéo hắn tỏi trước em do đi đánh nhau (có xâm lăng xách súng đi bùm nhau) không chừng.
"Dạ rồi, em cất áo khoác dùm anh nhé?" Nói rồi đưa tay lấy chiếc áo khoác đang vắt trên cánh hắn chạy đi cất luôn.
"Cái áo đấy giặt đi..." không biết Jake có nghe thấy không, thôi kệ, bây giờ hắn đi lấp cái bụng rỗng này đã rồi gì tính sau.
______
"Anh ơi, quyển sách này nói về Ai Cập cổ đại thật ư?"
"Ngày mai em muốn ăn đặc sản Fiorentina!!"
"Anh ơi ngày mai em mua hạt giống các loại hoa về trồng ở ngoài kia được không? Mua cả mấy con cá to để thả xuống đài phun nước nữa..."
"Vậy à?"
Em giật mình mới nhận ra nãy giờ mình nói hơi nhiều, để ý thì thấy hắn đang nhướn mày nhìn về đây, trên tay còn có quyển sách nữa, như là em đã quấy rầy hắn đang đọc sách vậy. Xấu hổ nói nhỏ: "A em xin lỗi..."
"..." Thật, hắn đang có cảm giác cuộc sống ồn ào sắp tới gần, những lời em lảm nhảm bên tai toàn là điều nhỏ nhặt giản đơn. Trước đây xung quanh hắn rất vô vị, chán đời đến mức mua một chú cún Golden về nuôi cũng không khuấy đảo được gì trong lòng hắn, và điều đáng nói bây giờ là hắn đang có một chút thiện cảm với Jake, lại còn thấy em đáng yêu hơn chú chó mà hắn nuôi nữa, nếu kết hôn với nhau em có khiến cho cuộc sống của hắn đỡ nhàm chán hơn không?
"Không có gì. Muộn rồi ngủ thôi." Hắn bỏ quyển sách xuống đứng dậy định bước chân ra khỏi phòng.
"Đã 11 giờ rồi à, em ngủ với anh được không?"
"..." Ethan khựng lại, gì cơ? Sao em ấy tỏ ra thân thiện thế, hắn có phần không đỡ kịp, suy nghĩ cẩn thận mới quay lại giả bộ bất đắc dĩ với em: "Không được rồi, tôi có nhiều việc cần làm. Không thì em ngủ trước đi?"
Thấy em hiện rõ sự tiếc nuối trên mặt, chậm rãi lê thân lên tầng đi ngủ trông đáng thương vô cùng. Mới đầu gặp, hắn ngại em phiền phức đủ điều, không nghĩ lại nghe lời đến vậy. Bây giờ trông như thế thiếu điều hắn tưởng tượng ra hai cái tai cún rũ xuống trên đầu em, xém làm lung lay ý chí của hắn.
Ethan nghĩ nếu sau này mình không yêu Jake, phụ lòng tình cảm bao năm của em thành mây khói, đến lúc đó hắn sẽ đáp ứng mọi điều nếu em thích.
Nhưng hiện tại trong tim hắn có cảm xúc lạ không rõ, chẳng lẽ hắn sắp sa vào tròng rồi? Hình như càng ngày càng mất cảnh giác với Jake, tim hắn vẫn cứ thỉnh thoảng trật nhịp khi nói chuyện với em.
Không, hắn phải nhanh chóng tìm người kia đã. Ethan đã đem lòng yêu người đó trước rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Babymoon ⪼ heejake
Science FictionHoá ra là em. Cp: HeeJake Mỗi chương đều rất ngắn. Văn chưa hay chữ chưa tốt mình sẽ cố gắng ạ. (beta-ing 🥲)