Part I: THE BLONE

685 43 1
                                    

Bước vào tháng cuối cùng của mùa hè, cái nóng bao trùm lên khắp thành phố Osaka vẫn không có dấu hiệu thuyên giảm. Chỉ khi về đêm mới mát mẻ hơn đôi chút. Khách du lịch thường thích tản bộ vào khoảng thời gian này. Họ đi dọc theo con sông Dojima chảy ngang thành phố tìm kiếm chỗ ăn tối, sẵn tiện thăm thú vài nơi hay ho để chụp hình lưu niệm. Ở gần cuối con phố Nakanoshima, có một toà nhà đặc biệt hút mắt.

Gọi là một toà nhà nhưng Daibiru Honkan càng giống như một tổ hợp hai toà nhà riêng biệt được xếp chồng lên nhau. Toà nhà bên dưới cao năm tầng được xây dựng theo phong cách La Mã cổ đại, bên trên lại mọc lên toà nhà công sở cao hai mươi tầng với bốn phía đều là kính. Một sự kết hợp quái dị như quái vật Frankenstein, làm cho khách du lịch thích thú bấm máy chụp liên tục.

Hôm nay là thứ bảy, toà nhà công sở phía trên vẫn sáng đèn. Người dân Osaka đều biết Daibiru Honkan là trụ sở chính của tập đoàn bất động sản lớn nhất nhì Nhật Bản. Tối cuối tuần vẫn có nhân viên ở lại tăng ca là điều bình thường.

Rất ít người biết được sâu bên trong lớp bê tông sắt thép ấy, mọi thứ đều không phải như những gì họ nghĩ. Từ tầng 17 đến tầng thượng tồn tại một câu lạc bộ đặc biệt chỉ dành riêng cho giới thượng lưu.

Câu lạc bộ này không có tên, cũng chưa từng công khai thu nhận hội viên. Với mức phí hội viên cao ngất ngưỡng và chính sách đăng kí nghiêm ngặt, chỉ những ai đáp ứng đủ điều kiện mới nhận được thư mời gia nhập.

Trong đó, phần đông là thành viên của những gia tộc quyền quý giàu có lâu đời ở Osaka, bên cạnh đó là những nhân vật có tầm quan trọng trong xã hội, số ít còn lại thuộc giới giải trí. Là ai ở đằng sau điều hành câu lạc bộ, đây cũng là một bí ẩn ít người biết. Có người nói nó thuộc sở hữu của tập đoàn Daibiru nhưng người trong giới ngầm đều biết câu lạc bộ thuộc về băng đảng yakuza khiết tiếng nhất Osaka, Omi-rengou.

Khác với mọi ngày, Sana đến tám giờ tối mới có mặt ở câu lạc bộ. Chiếc xe Audi Q7 màu đen vừa lái vào bãi đổ xe đã có hai hàng nhân viên bảo vệ đứng sẵn đón tiếp.

"Chào buổi tối, thưa bà chủ." Sáu nhân viên bảo vệ mặc suit đen cung kính cúi thấp người, một người bước lên trước thay nàng mở cửa xe sau.

Sana không đáp lại, trực tiếp đi thẳng vào thang máy.

"Lên tầng thượng."

Phiến môi đỏ hé mở, nàng thấp giọng nói với nữ nhân viên trực thang máy. Thanh âm nữ tính rất dễ nghe, nhưng mang theo uy lực vô hình. Vì không nghe ra được bất kì cảm xúc gì, càng khiến người khác phải e dè.

Bên trong không gian chật hẹp im lặng hoàn toàn. Trừ chút tiếng nhạc xập xình vọng vào khi thang máy đi ngang tầng hộp đêm ra, nữ nhân viên còn không dám thở mạnh. Trên mặt cô gái trẻ luôn giữ nụ cười hiền hoà, chuyên nghiệp nhìn thẳng phía trước. Đến tận lúc Sana bước ra khỏi thang máy, cô gái mới dám đặt ánh mắt lên thẳng người nàng.

Đẹp quá.

Bà chủ bình thường đã rất đẹp, nhưng tối nay đặc biệt tăng thêm vài phần quyến rũ mê người.

Trong thang máy vẫn còn thoang thoảng mùi nước hoa của nàng, xạ hương nồng ấm xộc vào khoang mũi rồi dần tiêu tán đi, lưu lại làn hương hoa quả thơm ngát nhàn nhạt. Cô gái trẻ ngửi được, không hiểu sao trái tim lại khẩn trương đập nhanh.

[SaTzu] TROUBLE - Mei MeiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ