Part IX: THE LOVERS

207 27 0
                                    

"Anh hai! Hắn ở trong căn phòng bên phải hành lang!"

Gã đàn ông đầu trọc siết chặt thanh katana bằng hai tay, sát khí từ đáy mắt bắn ra mạnh mẽ. Bên ngoài mưa như trút nước, giọt mưa lộp độp xối xuống hiên nhà, sấm chớp thoáng chốc lại thắp sáng bầu trời tối đen. Tia sáng bạc lấp lóe rọi lên gương mặt quỷ dị của gã đàn ông. Đôi mắt đầy tia máu đỏ rực, dữ tợn nhe ra hàm răng trắng. Nháy mắt một cái, gã lại chìm vào trong bóng tối, thoắt ẩn thoắt hiện như không phải con người.

Trước mắt đã hiện ra cầu thang dẫn lên tầng hai. Gã đàn ông phì phò thở dốc, cắn chặt hàm răng đầy thù hận. Chỗ cằm gã dính vài vệt máu, trộn lẫn cùng mồ hôi trên mặt nhỏ xuống sàn gỗ. Mũi đao katana cũng dính đầy máu, từng giọt đỏ tươi nhỏ xuống kéo dài suốt dọc đường đi. Gã giậm chân đạp lên các bậc thang, đàn em mau chóng đuổi theo sát sau lưng. Tiếng bước chân dồn dập vang lên rầm rầm khắp hành lang gỗ.

"Rầm!" Sấm chớp lại đánh xuống.

Gã đàn ông giơ chân đạp đổ cánh cửa kéo. Vừa xông vào phòng, liền nhìn thấy bóng lưng của một người đàn ông đang ngồi quay mặt vào chiếc bàn trà đặt ở giữ phòng. Người đàn ông khoác một kiện áo yukata màu xanh đậm, mái tóc đen bóng chải chuốt vào nếp. Đối với sự xuất hiện của gã đàn ông đầu trọc không hề có phản ứng, cũng không thèm quay đầu lại nhìn, tấm lưng thẳng tắp như khiêu khích gã.

"Thằng khốn chết tiệt! Chết đi!"

Gã đàn ông hét lớn, vung lên thanh katana. Lưỡi đao lóe lên sáng rực rồi như sấm chớp đánh thẳng xuống tấm lưng của Oyaji. Máu bắn ra lấm tấm rơi lên tấm chiếu tatami. Oyaji liền gục người nằm dài lên bàn, vết chém trên lưng mở toạc một đường dài. Thanh katana dễ dàng cắt xuyên qua các thớ thịt dày, lộ ra cả khớp xương trắng.

"H-hắn chết rồi à?" Đàn em sau lưng dè dặt hỏi, tay vẫn còn cầm chặt khẩu súng lục, chĩa mũi súng vào Oyaji đầy cảnh giác.

Sao lại có thể dễ dàng đến vậy? Ông trùm của Omi-rengou, người cầm đầu băng đảng lớn mạnh nhất Osaka lại chỉ vì một nhát đao mà chết?

Gã đầu trọc cũng nhận ra có điểm kì quái. Có bị tấn công bất ngờ đi chăng nữa, đám người dưới nhà cũng quá chủ quan, giống như cố tình tạo cơ hội cho bọn hắn tiến vào vậy. Càng quái lạ là tại sao lão già này lại không hề có phản ứng?

Gã đi đến gần cái xác của Oyaji, dùng chân đạp ngã cái xác khỏi bàn, rồi lại đá thêm một cái lên vai, lật ngửa cái xác lên.

"Chết tiệt! Bị lừa rồi!"

Dáng người thì rất giống nhưng gương mặt ấy chắc chắn không phải là Oyaji. Trên ngực trái người đàn ông còn có một vết thương hở trông như vết đạn. Rất có thể hắn đã bị bắn chết rồi mang ra làm thế thân cho ông trùm.

"Phải làm sao đây, anh hai? Lão ta có thể vẫn chưa chạy đi xa đâu, chúng ta có thể gọi thêm người của băng Tanagumi cùng truy đuổi lão."

"Đã quá muộn rồi. Con cáo già ấy chắc chắn đã lên kế hoạch bỏ trốn từ lâu rồi. Bây giờ có đuổi theo cũng không biết đường nào mà lần..."

Gã đầu trọc ngồi bệt xuống, một tay mệt mỏi đưa lên che mắt. Đến cuối cùng gã vẫn không thể tự tay báo thù cho cái chết của anh em trong băng đảng. Gã thô bạo chà tay lên mắt, làm cho nó đỏ rực, máu dính trên bàn tay bôi lắm lem lên mặt gã, rồi lại bị nước mắt của gã rửa trôi đi.

[SaTzu] TROUBLE - Mei MeiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ