Yeah, thi xong môn cuối cùng rồi.
Tô Đào cùng Lưu Niên đi đến sân tập kết để chuẩn bị về trường, trên đường đi, cứ cách một đoạn lại có người nhìn lén cô, Tô Đào cũng không ngại để cho họ quan sát.
Vốn dĩ cái tên Tô Đào này ở trường Hoa Sơn đã rất nổi tiếng rồi, mỗi lần thi tháng, cô đầu đứng hạng nhất trong danh sách, chiếm giữ vị trí C* chưa bao giờ thay đổi, tất cả học sinh của Hoa Sơn không ai không biết cô.
* Center, Thuật ngữ trong trò chơi, thể hiện mức độ quan trọng của ai đó.
Khiến người ta vừa hâm mộ vừa hận đến ngứa răng.
Thông thường người ta đều là thứ nhất và thứ hai so tài cao thấp, nhưng ở Hoa Sơn, toàn là vị trí thứ hai và thứ ba tranh nhau, theo bọn họ thấy thì Tô Đào con mẹ nó thật đúng là học thần, là đại ma vương!
Còn vị trí thứ hai nhiều nhất chỉ là học bá thôi!
Vị trí thứ nhất thì bọn họ không có tự tin bản thân sẽ vượt qua được đại ma vương, chỉ có thể đem mục tiêu nhắm đến vị trí thứ hai.
Chuyện buổi trưa Tô Đào giáo huấn Mộc Băng ở nhà ăn sớm đã được lan truyền khắp trường Hoa Sơn.
Dựa theo lời của những nhân chứng ở đó, Tô Đào chỉ cần một tay đã có thể giải quyết được Mộc Băng luôn, vừa soái vừa khốc!*
* Ý chỉ những người vừa đẹp trai, vừa soái khí
Không ngờ một tiểu tiên nữ trông có vẻ mềm mại nhu nhược lại có thể ra tay vừa nhanh vừa mạnh như vậy!
Chủ nhiệm lớp Lưu Na cũng đã nghe nói về việc này, vẫn luôn lo lắng học sinh của mình sẽ bị bắt nạt, nghĩ đến dáng vẻ mềm mại của con bé, cô lại càng lo lắng hơn.
Mấy lần bất chấp nghĩ cách để vào phòng thi xem thế nào nhưng vì cô cũng là giám thị coi thi nên đành phải áp chế lại.
Hiện tại nhìn thấy cô bé đang đi đến không hề xảy ra chuyện gì thì mới yên tâm được.
Cô vội vàng bước tới, kéo Tô Đào sang một bên.
Lưu Niên bị vứt sang một bên: "..."
"Tô Đào..", lúc người đến rồi thì cô lại không biết phải mở lời thế nào, cũng không thể trực tiếp hỏi con bé xem có bị trêu ghẹo hay không?
Hỏi cái này hình như không được tốt lắm thì phải.
Thấy cô chủ nhiệm cứ úp úp mở mở, Tô Đào cũng đoán được là cô ấy định nói cái gì, chuyện ở nhà ăn đã truyền khắp Hoa Sơn rồi, không có lý do gì mà chủ nhiệm lớp lại không biết được, hiện giờ cô ấy lại còn nói chuyện riêng với mình, chắc có lẽ là đang lo lắng cho cô.
Tô Đào cười một cái, "Cô ơi, em không sao, cô không cần phải lo lắng đâu ạ."
Lưu Na không ngờ rằng Tô Đào sẽ là người an ủi cô ấy, sau khi phản ứng lại thì vô cùng vui mừng sờ sờ đầu cô, "Lần sau nếu gặp phải chuyện như thế này thì phải nhớ nói với cô biết chưa."
Tô Đào gật gật đầu biểu thị mình đã biết, Lưu Na mới yên tâm để cô quay về khu tập trung.
...Bắc Kinh, trường cao trung Di Hòa
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Sự Trở Lại Của Em Gái Quốc Dân - Tiêu Nhất Thất
Lãng mạn- Tên truyện: Sự Trở Lại Của Em Gái Quốc Dân - Tác giả: Tiêu Nhất Thất - Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, xuyên nhanh, trọng sinh, sủng, showbiz, linh dị,... - Trạng thái: Đang cập nhật... - Editor/Beta: Hâm Đình 🍓【14/09/2021】✨ .... Văn án: Tô Đào...