Chương 62: Đến rồi

3.4K 231 0
                                    

"Ông chủ, anh đăng ký weibo rồi sao?", anh trai trợ lý đột nhiên phát hiện tài khoản weibo của studio chú ý một người.

Là weibo của Lâm Cảnh.

Quay đầu nhìn ông chủ đang cúi đầu lướt weibo, dọa chết linh hồn của anh rồi.

"Anh rốt cuộc muốn kinh doanh rồi sao!"

"Là sức mạnh của đồng tiền sao?"

Anh muốn đổi trợ lý rồi làm sao bây giờ!

"Là lương tâm trỗi dậy sao?"

Mà trợ lý đang trong trạng thái hóng hớt không ai quan tâm.

"Là em gái sao?"

Anh ta bắt đầu ăn nói hàm hồ rồi.

"Đúng vậy"

Âm thanh bình tĩnh vang lên, trước giờ điện thoại có ứng dụng weibo nhưng chưa bao giờ sử dụng nên giờ này Lâm Cảnh đang học cách sử dụng weibo, anh vẫn luôn tách bạch đời tư và công việc, động tái bình thường của anh đều do trợ lý đăng tải lên weibo của phòng làm việc.

"Thật sao! Ông chủ à, là em gái nào vậy?", anh trai trợ lý nghi ngờ lỗ tai của mình có vấn đề, không biết là vị muội tử nào khiến vị thần này động phàm tâm vậy.

Lâm Cảnh cười cười không để ý cậu ta, nhìn chằm chằm vào video trong điện thoại không rời, trên màn hình là video Tô Đào tham gia cuộc thi.

Thì ra em ấy tham gia 《 Tôi muốn xuất đạo 》

Anh nghĩ, có nên phát lên weibo cho cô một cái cố lên!

Vừa rồi sau khi đăng ký weibo xong, việc đầu tiên anh muốn làm chính là follow cô nhưng chỉ tìm được weibo của phòng làm việc thôi.

Weibo phòng làm việc của cô không theo dõi ai cả, cô cũng không dùng weibo sao?

Lâm Cảnh đăng ký weibo chưa đến một phút đã có hơn 7 triệu người theo dõi.

Con số vẫn tiếp tục tăng lên.

Trợ lý: Weibo sợ là sẽ sập luôn.

Trợ lý run rẩy bấm mấy cái phát hiện weibo vẫn còn dùng được liền thở phào nhẹ nhõm.

Mấy năm trước khi Tô Lê về nước, người hâm mộ điên cuồng ở dưới phần bình luận chiến đấu, các fan đầu sỏ còn sử dụng nhiều cách tuyên truyền khác nhau làm weibo sập mấy lần liền sau đó cậu cũng quen luôn.

Chắc là weibo sợ lịch sử lặp lại, gia cố thêm sức chịu đựng của máy chủ nếu không Lâm Cảnh ra thông báo như vậy sợ là lại một năm huy hoàng nữa của weibo.

Anh nghĩ cũng không dám nghĩ.

Làm mới lại trang chủ, quả nhiên ông chủ của anh lên hotseach rồi.

Nhìn cái người đang rất bình tĩnh ngồi kia, anh trợ lý nhỏ lại bắt đầu tò mò xem cô em gái kia là ai.

* * *

Lúc đi trên đường bị kẹt xe nên khi đến được trường quay gần như đã bắt đầu phát sóng trực tiếp rồi.

"Tô Đào, ở bên này", khoảng thời gian này Ninh Mạn Ni đã quen thân hơn với cô ấy.

[HOÀN] Sự Trở Lại Của Em Gái Quốc Dân - Tiêu Nhất ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ