Chương 53: Điểm thấp duy nhất

3.4K 241 6
                                    

"Bạn sáng tác!", Sở Thanh Châu sửng sốt đến mức quên luôn cả việc quản lý biểu cảm.

Miệng mở lớn đến mức có thể nhét luôn một quả trứng vào đó. Đương nhiên lúc này ông cũng không biết quản lý biểu cảm nó là cái gì.

Tô Đào mù mờ gật đầu, hoàn toàn không biết ông ấy đang kích động cái gì.

Sở Thanh Châu bật cười, mấy nếp nhăn trên mặt cũng hiện lên rõ ràng, nếu không phải đang phát sóng trực tiếp thì chắc chắn ông sẽ mời Tô Đào gia nhập studio của mình ngay lập tức.

Ông giống như đã nhìn thấy hình ảnh cô gái nhỏ tỏa sáng trong tương lai.

"Không thể tin được! Không thể tin được!", Trịnh Diêu liên tục thốt lên mấy chữ này, mặc dù cô là một ca hậu nhưng mà mấy bài nổi tiếng thì cũng là do người khác sáng tác, những ca khúc do cô ấy sáng tác đều không nổi một chút nào.

Chỉ là nghĩ đến mấy thứ nhận được từ wechat, vẻ mặt của cô hơi khựng lại.

"Tôi đã nghĩ đến việc mời bạn sáng tác rồi", Hàn Thần lớn lên đẹp trai, lại có mấy chục vạn fan, màn hình vừa chiếu đến anh phát đã lập tức bị fan "liếm" điên cuồng.

Đặc biệt là lúc cười lên, chỉ nhìn thôi mà tim đã đập thình thịch rồi, ngay cả ca hậu như Trịnh Diêu nhìn thấy anh ấy cũng không khỏi có chút rung động.

Tô Đào cười cười không nói gì, cô cảm thấy Hàn Thần chỉ là đang nói xã giao thôi.

Sau đó 4 người kia đều cho từ 7 điểm trở lên, trong đó Sở Thanh Châu cho điểm tối đa.

Chỉ có Triệu Duyệt cho 4 điểm, "Chúng tôi đang tìm một nghệ sĩ toàn năng, bạn chỉ thể hiện khả năng sáng tác âm nhạc và ca hát ngoài ra không có biểu hiện gì đặc biệt khác".

Vừa rồi cũng có một thí sinh biểu diễn một bài hát, hơn nữa còn là cover lại bài của người khác nhưng cô ấy lại được tận 8 điểm cơ mà.

Cô đã đắc tội bà ấy sao?

Cô luôn cảm thấy hình như thái độ của bà ấy với mình không được tốt lắm, lúc biểu diễn cô thỉnh thoảng lại nhìn thấy nụ cười mỉa mai trên khóe miệng của Triệu Duyệt.

Trong lòng Tô Đào mơ hồ cảm thấy điều gì đó, nhưng cô cũng không muốn nghĩ nhiều liền cúi đầu đi xuống sân khấu.

Dù sao thì từ lúc bắt đầu chương trình Tô Đào cũng không định tiến vào top 5, mục đích của cô chỉ là lộ mặt một chút.

Nếu không phải trong thời gian này chỉ có chương trình này lên sóng thì cô đã có thể lựa chọn cái khác rồi.

Tô Đào vừa xuống sân khấu thì thí sinh tiếp theo là một cô gái tên Trương Ngôn Phù bước lên vừa hát vừa nhảy, vô cùng sôi động.

Cô ấy vừa bắt đầu hát thì Tô Đào biết là không ổn rồi, hơi thở không ổn định, nốt cao thì không lên được, còn lạc tông, về phần nhảy thì càng thảm hơn, người ngoại giới có lẽ không nhìn ra nhưng người trong giới vừa nhìn là biết rõ ràng là một bài hát tiết tấu mạnh nhưng động tác nhảy của cô ấy lại không đủ lực, hơn nữa còn sai động tác, một số động tác lại thực hiện quá mạnh.

[HOÀN] Sự Trở Lại Của Em Gái Quốc Dân - Tiêu Nhất ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ