Xe dừng lại trước cửa tiểu khu không tiến vào trong.
Hai người ngồi yên trên xe.
"Sư huynh của tôi có phải không cứu được nữa không", Chu Dịch ở trước mặt Tô Đào cúi thấp đầu xuống.
Tô Đào ngơ người, thở dài một cái, cô chỉ mới nói có 3 chữ thôi đã nói gì nữa đâu mà anh ta nghĩ đi đâu vậy không biết.
"Cái đó đúng thật rất lợi hại nhưng cũng phải là không cứu được, chỉ là vừa rồi cô ta đã phát hiện ra chúng ta nên tôi mới bảo về trước rồi nói"
"Vậy tại sao không đi vào?"
Tô Đào rất muốn trợn mắt một cái, bị người ta phát hiện rồi còn vào cái gì nữa.
Hiện tại đang là ban đêm, là thời điểm có lợi nhất cho mấy thứ âm vật đó phát huy sức mạnh.
"Yên tâm đi, sư huynh của anh sẽ không chết đâu", cô đã tính qua sinh thần bát tự của sư huynh Chu Dịch, thấy trong số mệnh của anh ta sẽ gặp phải một kiếp nạn nhưng sẽ gặp được quý nhân phù trợ.
"Vậy chúng ta phải làm gì bây giờ?", Chu Dịch thật sự rất lo lắng cho sư huynh của anh, nếu sự việc không được giải quyết, anh sợ sư huynh của anh sẽ không sống nổi mất.
"Ngày mai tôi còn phải thi đấu, sáng sớm ngày mốt anh hãy đến đón tôi"
Chu Dịch cắn răng trả lời, "Được"
"Đừng quá lo lắng"
Tô Đào an ủi một câu rồi xuống xe, hiện tại đã hơn 11h rồi, ngày mai còn phải tham gia chương trình nên giờ phải đi ngủ sớm thôi.
Về đến nhà, Tô Đào cởi giày đi chân trần trên sàn, Lục Lục nghe thấy âm thanh liền chạy ra khỏi ổ của nó đến bên cạnh cô, bám vào ống quần cô và cố gắng leo lên.
Tô Đào cúi xuống bế lấy nó, khéo miệng cười cười nhếch lên, sờ sờ lông của Lục Lục.
Lục Lục thoải mái kêu meo một tiếng.
Sau khi tắm rửa xong, Tô Đào ngáp một cái rồi ôm Lục Lục vào phòng ngủ, hôm nay cô sẽ ngủ cùng với nó.
Sáng sớm hôm sau, Tô Đào đánh một lớp trang điểm nhẹ, sau đó đi đến địa điểm thi đấu.
Nguyện Tư Nguyên còn đến sớm hơn cả cô, lúc cô đến cô ấy đã bắt đầu thực hiện các động tác làm nóng thân thể.
"Tô Đào", Nguyện Tư Nguyên nhìn thấy Tô Đào đang đi đến liền vẫy tay chào cô.
"Sớm vậy", Tô Đào cười cười vẫy tay chào lại.
Nguyện Tư Nguyên thấy mình khởi động cũng được một lúc rồi, liền dừng động tác lại đi đến trước mặt Tô Đào, vẻ mặt vô cùng kích động và vui sướng, "Cậu biết gì chưa?"
Tô Đào ngơ ra, "Biết gì cơ?"
"A! Thế mà cậu lại không biết việc này á!", vẻ mặt của Nguyện Tư Nguyên có hơi khoa trương.
Hình như cô đã bỏ lỡ tin tức quan trọng gì đó thì phải.
Tô Đào lắc đầu, cô thật sự không biết gì mà
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Sự Trở Lại Của Em Gái Quốc Dân - Tiêu Nhất Thất
Romance- Tên truyện: Sự Trở Lại Của Em Gái Quốc Dân - Tác giả: Tiêu Nhất Thất - Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, xuyên nhanh, trọng sinh, sủng, showbiz, linh dị,... - Trạng thái: Đang cập nhật... - Editor/Beta: Hâm Đình 🍓【14/09/2021】✨ .... Văn án: Tô Đào...