Lâm Cảnh được nhân viên dẫn đến trường quay, theo sau là một trợ lý và một người vệ sĩ.
Cùng đạo diễn chào hỏi một chút, sau đó ông giới thiệu hai người với nhau.
"Đây là một người mới, tên là Tô Đào đúng không", đạo diễn chỉ cô.
Lâm Cảnh nhìn qua, đột nhiên ánh mắt của anh thay đổi.
Là em ấy!
Thật sự là em ấy!
Lâm Cảnh hô hấp ngưng trệ.
"Vị này thì chắc không cần tôi giới thiệu đúng không, mấy cô gái nhỏ như cô chắc là biết cậu ấy chứ"
Tô Đào gật gật đầu.
Đạo diễn để lại không gian cho hai người họ làm quen với nhau, dù sao cũng có lợi cho việc quay chụp sắp tới.
Tô Đào dùng tư cách hậu bối chào hỏi anh.
"Xin chào Lâm lão sư"
Cô gái cười một cách rạng rỡ, hai lúm đồng tiền nho nhỏ khiến người khác muốn chọc chọc xem sao.
Đối mặt với gương mặt sạch sẽ xinh đẹp của cô, khuôn mặt khiến anh khắc cốt ghi tâm lúc nhỏ dần dần trùng khớp với người trước mắt.
Cô ấy trưởng thành rồi, ngũ quan cũng nảy nở vậy nhưng vẫn rất xinh đẹp, qua nhiều năm như vậy mà vừa gặp mặt anh như cũ vẫn có thể nhận ra cô.
Nhớ mãi không quên, tất có hồi báo.
Cuối cùng cũng tìm được em rồi.
"Lâm lão sư?"
Tô Đào ngượng ngùng đưa tay về phía sau, còn chưa kịp hành động thì đã bị ngăn lại.
Anh có hơi kích động nên nhất thời quên mất phải phản ứng lại, Lâm Cảnh cười mình một cái lập tức điều chỉnh trạng thái.
"Xin chào, em là Tô Đào?"
Lâm Cảnh luôn treo một nụ cười dịu dàng trên mặt, gương mặt của anh ấy rất hiền lành, lúc cười lên ánh mắt giống như phát sáng.
Giống như có ngôi sao trú ngụ trong mắt của anh, lấp la lấp lánh.
Khiến mọi người không kìm được mà nở nụ cười với anh.
Tô Đào gật đầu, "Là tên thật ạ"
"Vẫn đáng yêu như vậy", Lâm Cảnh cười một cái, nhỏ giọng nhắc lại tên của cô.
Thì ra em ấy tên Tô Đào.
Nghe hay quá.
Bảo sao nhiều năm như vậy anh không tìm được cô, thì ra Nhu Nhu là tên nhỏ ở nhà.
Năm đó sau khi anh được bố mẹ đón về vừa đúng gặp được gia đình cô đến, trước khi đi anh nghe được tên nhỏ ở nhà của cô.
Vẫn luôn ghi nhớ nó.
Tìm kiếm nhiều năm như vậy cuối cùng cũng có chút manh mối, nói rằng cô ấy ở giới giải trí mà quá trình để lấy được manh mối này cũng rất khó khăn.
Nhưng mà, đáng giá.
"..."
Cái gì mà vẫn vậy? Giọng điệu này giống như bọn họ quen biết vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Sự Trở Lại Của Em Gái Quốc Dân - Tiêu Nhất Thất
Romansa- Tên truyện: Sự Trở Lại Của Em Gái Quốc Dân - Tác giả: Tiêu Nhất Thất - Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, xuyên nhanh, trọng sinh, sủng, showbiz, linh dị,... - Trạng thái: Đang cập nhật... - Editor/Beta: Hâm Đình 🍓【14/09/2021】✨ .... Văn án: Tô Đào...