Chương 57: Tuyển phi

3.4K 260 7
                                    

Điệu múa kết thúc.

Ngô Phỉ là người đầu tiên vỗ tay.

Có rất nhiều người vẫn đang đắm chìm trong không khí mà điệu múa mang lại, chưa kịp phản ứng gì.

Hai giây sau.

Tiếng vỗ tay vang lên như sấm.

Xem quá nhiều những điệu nhảy lưu hành hiện nay khiến mọi người mệt mỏi, nhiều lúc họ toàn dựa vào kỹ thuật nhảy và hiệu ứng sân khấu để cho điểm.

Chưa có người nào lại múa cổ trang trên sân khấu mà lại còn là múa kiếm.

Động tác của Tô Đào lưu loát sinh động, không hề lằng nhằng rắc rối, vừa có nhan sắc vừa có kỹ thuật khiến ánh mắt mọi người lấy lại ánh sáng đồng thời còn khiến toàn trường chìm đắm trong màn múa của cô.

Ngô Phỉ cầm mic lên nói, "Thông qua"

Đây là lần thứ hai anh ấy nói thông qua.

Lần thứ nhất là cho Ninh Mạn Ni.

Ngô Phỉ ở trình độ chuyên môn không cho bất cứ nhận xét nào, tốt là tốt, không tốt là không tốt.

Sở Thanh Châu cười rả rích, "Thông qua, cảm ơn bạn đã cho tôi thưởng thức một bữa tiệc thị giác", ông không hiểu lắm về vũ đạo nhưng mà đẹp hay không thì vẫn có thể nhìn ra được.

Hai lần thông qua liên tiếp rồi, còn một lần nữa thì cô sẽ được đi tiếp vào vòng trong.

Tô Đào thật sự rất vui.

Trịnh Diêu: "Thông qua, trước kia tôi cũng từng luyện qua múa cổ trang, sau này bị thương ở chân nên mới bỏ, bạn múa rất tuyệt"

Hàn Thần: "Thông qua! Múa đẹp lắm"

Đến lượt Triệu Duyệt, chỉ thấy bà ta ngả người về phía sau, tạo hình lan hoa chỉ rồi nhẹ nhẹ sửa tóc, hai tay khoanh lại, mắt rũ xuống, "Chúng tôi đang tuyển chọn người tài chứ không phải tuyển phi, xin lỗi vì tôi không thể đồng ý cho bạn thông qua"

Mấy giám khảo khác: "..."

Tô Đào: "Không sao ạ", dù sao thì cô cũng vào được vòng kế tiếp rồi.

Hiện giờ cô chắc chắn mình đã đắc tội Triệu Duyệt, chỉ là không biết mình đã đắc tội bà ta ở chỗ nào.

Triệu Duyệt: "..."

Cô tưởng tôi xin lỗi cô thật sao!

Sở Thanh Châu là một người khá truyền thống, ông cảm thấy lời Triệu Duyệt nói đối với một cô bé thì rất khó nghe nên đứng về phía Tô Đào và nói thay cô ấy.

"Triệu Duyệt lão sư, tôi cảm thấy đứa bé này nhảy rất tốt, múa cổ trang là điệu múa truyền thống của dân tộc ta, được lưu truyền qua rất nhiều đời rồi, tôi cảm thấy cô so sánh cô bé với việc..", ông không thể nói hai chữ kia ra được, "là không đúng rồi".

Triệu Duyệt cười lạnh một tiếng, "Thanh Châu lão sư đang chất vấn quyết định của tôi sao? Nếu tổ tiết mục đã mời tôi làm giám khảo thì tôi phải hết sức nghiêm khắc không thể làm nước bị đục, điều này là đang phụ trách với các thí sinh khác cũng là đang thực hiện trách nhiệm với khán giả"

[HOÀN] Sự Trở Lại Của Em Gái Quốc Dân - Tiêu Nhất ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ