Tokyo được gọi là thành phố náo nhiệt với ánh đèn đường xe cộ lung linh, âm thanh lớn nhỏ vang khắp nơi, các tòa nhà cao tầng sáng đèn nổi bật, bao nhiêu đều đẹp đẽ và rạng ngời biết bao. Nhưng ẩn sâu sau lớp vỏ bọc đẹp đến lừa người đó là những bản chất con người phai tạp. Cũng như ba thanh thiếu niên gần 30 tuổi đang đi lẩn trốn cảnh sát sau khi giết người kia.
Tại con hẻm nơi đó, ba thanh niên trên người đầy máu bước đi thảnh thơi trong con hẻm, nhìn từ góc độ nào cũng thấy họ là tội phạm rồi.
Người đi chính giữa với chiều cao trung bình, nói huỵch toẹt ra là lùn hơn hai người đi bên cạnh. Chiều cao có thể bỏ qua nhưng vóc dáng thanh mảnh kia, khuôn mặt khả ái, đôi mắt màu xanh như đá sapphire, và mái tóc đen bông xù đung đưa theo từng nhịp kia khiến không có bất kì ai bỏ qua được. Nó quá thu hút mọi thứ.
Người đi bên phải cậu ta là một thanh niên cao hơn chút, thân hình khá săn chắc, đôi mắt sắc lạnh màu xám được bảo vệ sau chiếc kính cận, khuôn mặt lạnh lùng nghiêm túc, vuốt mái tóc vàng kem tóc sang một bên ngay ngắn. Nhìn lướt qua thôi cũng đã cảm nhận được hào quang của tri thức từ tên đó tỏa ra.
Người đi bên trái cậu ta thì so với vóc dáng đều hơn cả hai người, tên đó với đôi mắt sắc bén màu vàng cát, đeo mắt kính tròn, khuôn mặt rõ vô cảm, mái tóc đen xen lẽ vàng được vuốt điêu luyện, hai bàn tay xăm chữ "Tội" và "Phạt". Có thể nói khí chất vừa toát ra chỉ có thể khiến người khác lạnh gáy.
Đột nhiên, thanh niên xăm chữ "Tội" và "Phạt" để ý tới một cuốn tiểu thuyết nằm ngay phía trước, với cái bản tính tò mò mà đi đến nhặt lên. Lướt lướt đọc phần giới thiệu nhân vật, khuôn mặt gã ta hiện lên biểu cảm thích thú, quay sang gọi hai người kia.
"Ê Boss, Kisaki tao vừa tìm thấy cái này vui lắm nè" Gã ta bước đến gần hai người chìa cuốn tiểu thuyết ra.
"Chỉ là tiểu thuyết thôi mà" Tên đeo mắt kính được gọi là Kisaki cầm lấy xem xét rồi đưa cho người được gọi là Boss "Có gì đâu mà mày thích thú vậy, Hanma?" Quay sang nhìn sang tên xăm hình kia.
"Mày trả hiểu gì hết" Ánh mắt của Hanma lộ rõ vẻ khinh thường, ấy vậy mà tên này có IQ cao ngất ngểu mà lại không biết ý của gã "Boss lật tiểu thuyết ra xem phần giới thiệu đi"
"Đang xem đây" Khỏi cần Hanma nói, cậu trai kia cũng đã lật cuốn tiểu thuyết xem phần giới thiệu nhân vật. Kisaki theo đó cũng nhìn theo.
"Tên nhân vật phản diện chính là tên của Boss!?" Kisaki trợn mắt nhìn mục nhân vật phản diện, ghi rõ tên 'Hanagaki Takemichi' ở đó khiến cho hắn không tài nào tin vào mắt mình.
"Và tên những thằng nam chính trong cuốn tiểu thuyết này cũng có tên của hai bọn mày" Người được gọi là Boss, cũng như mang trùng tên với nhân vật phản diện trong truyện-Hanagaki Takemichi.
"Đúng đến mức mà rõ cả tên 'Kisaki Tetta' và 'Hanma Shuji'" Takemichi thản nhiên nhìn bảng nhân vật chính, đếm "1... 2... 3... tổng cộng cũng hơn 20 thằng nhân vật chính, nhiều đấy"
"Boss à, nhìn cái mục nữ chính kìa" Hanma chỉ tay vào mục nữ chính, nơi chỉ độc nhất một cái tên.
Cái bảng tên nữ chính được trang trí toàn hoa hòe lá cây, may thay nó không có màu chứ không cũng gớm. Nổi bật trong cái khung đó là cái tên 'Hanagaki Mia'.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Quá khứ-Tương lai của tên tội phạm
FanfictionTình yêu của kẻ xuyên không và nhân vật trong sách sẽ được chấp thuận? Thay lòng đổi dạ, đổi trắng thay đen, đâu mới là thật? Phản diện hoá nhân vật chính hay nhân vật chính sẽ hoá thành phản diện? Những đồng minh bên cạnh thật sự sẽ vươn tay giúp đ...