Chương 4: Nhiệm vụ đầu tiên

530 48 33
                                    

CHÁT

Takemichi lùi lại, bàn tay khẽ chạm vào bên má bị đỏ ửng. Cậu nhận cú tát từ chính mẹ của mình.

Đau thật.

Dù đó chỉ là người giống người nhưng sau cùng thân phận của họ vẫn là mẹ của Takemichi, cậu thật sự vẫn có chút cái gọi là "hơi ấm gia đình".

Takemichi đứng đó, tâm trạng vốn đã luôn ở mức tệ lại càng tệ hơn. Đôi mắt xanh màu trời kia như có ai tô điểm thêm nhiều chút của màu đen, âm u và lạnh lẽo tới đáng sợ. Đôi mắt đó ngước lên nhìn "gia đình" kia, bọn họ đều không hẹn mà rùng mình.

Đôi mắt to tròn xoe ngày nào nay đã sắc bén lạ thường, ánh mắt như muốn cảnh báo họ điềm tử đã đến khiến họ lạnh buốt cả người, cơ thể như tượng mà đông cứng không cựa quậy được.

Đó là "Takemichi" thường ngày họ hay nhìn thấy sao?

"Khoảng hơn 1 tuần nữa tôi sẽ rời khỏi đây." Giọng Takemichi đều đều cất lên, không mặn nhạt thông báo cho "gia đình" này: "Trong thời gian đó mấy người cứ cho là tôi không tồn tại trong cái nhà này ha, là con người đều có lỗ tai mà đúng không?"

Để ba người còn đang ngơ ngác kia ở đó, Takemichi xoay người rời khỏi nhà, trả lại bầu không khí ấm cúng nên có của một gia đình. Cậu vừa đi ra ngoài vừa suy nghĩ tới chuyện phải kiếm việc làm, không là sẽ thành người vô gia cư như chơi.

Takemichi vừa đi vừa ước mơ mộng dù biết nó không thành hiện thực.

Haizz ước gì ngồi không mà cũng có tiền như kiếp trước nhể.

|Ngủ chưa đủ hay gì mà ước đấy?|

Bỗng nhiên trước mặt Takemichi hiện lên một chàng trai cao ráo lại thanh mảnh, vuốt tóc đầy tuỳ tiện tôn lên sự điển trai thanh thoát đang ngồi bắt chéo chân lơ lửng và khá mờ nhạt, nói huỵch toẹt ra y hệt hồn ma.

Hả? Mày là ai?

|Xin được tự giới thiệu, ta là hệ thống trung thành tuyệt đối của Oushiza-sama đáng kính. Ta là Sadao. Hãy mau quỳ xuống diện kiến ta đi.|

Mày là thứ nên làm điều đấy chứ cóc phải tao, ...à mà là hệ thống trung thành của Shiza? Cô ta cử mày xuống à?

|Đúng vậy, cảm ơn đi vì ta đã xuất hiện ở đây để giúp nhóc.|

Thế khỏi, tao không cần.

|Ấy đùa thôi, sự thật thì đúng là Shi sai ta xuống đây thật nhưng ta cũng có lí do để xuống đây giúp đỡ ngươi chứ.|

Sủa nghe lí do coi.

|Nhỏ mà mỏ hỗn vậy con? Mà lí do đó là bí mật, sớm muộn gì ngươi cũng biết thôi nên để sau này nhé.|

Thế mà cứ làm giá đồ này nọ, vô tri vcl, sao cô ta có thể cử những thứ vô dụng như thế này chứ?

|...|

Sadao đã lâu không cạn lời như này rồi, trừ Oushiza-sama với cái mồm điêu luyện chọc khoáy người ta ra thì đây là một trong số ít người khiến nó cảm thấy thiếu ngôn từ để nói.

[AllTakemichi] Quá khứ-Tương lai của tên tội phạmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ