Tại khu xưởng bỏ hoang, Mia giả vờ đi mua đồ rồi tạt qua đây chơi để tạo ra một tình huống trùng hợp, tránh bị nghi ngờ.
Vừa tới căn xưởng, Mia đã nhìn thấy cảnh tượng Pachin bị Osanai đập cho tối tăm mặt mày. Tới khi Pachin trụ không nổi sắp gục xuống, Osanai nâng cổ áo anh tính dần tiếp, cũng là lúc Mia bắt đầu vở diễn của mình.
"Này dừng tay lại."
Giọng của Mia vang vọng trong căn xưởng thu hút tất cả người ở trong. Mia ung dung bước vô liền bị bọn Mobius chê bai:
"Gì đây tính làm anh hùng à nhỏ."
"Con nhỏ này cũng được."
Lượt bỏ toàn bộ, Mia không thèm đếm xỉa gì đi ngang qua bọn chúng tới chỗ Pachin và Osanai.
"Bỏ bạn tôi ra."
"Nếu không thì sao?" Osanai bỡn cợt.
Mia khựng lại, ả muốn đánh Osanai nhưng mà ả không biết đánh nhau. Mới đầu Mia chỉ nghĩ khi bản thân can thiệp Mikey sẽ tham gia nhưng mà hắn lại không làm gì cả. Chỉ đứng đó nhìn.
Mia không biết làm sao, ả chỉ đành chơi liều. Lỡ đâm lao thì phải theo lao thôi.
"Tôi sẽ đập anh nhừ tử để trả thù cho bạn tôi."
"Hả? Một con nhóc như mày thì làm được gì chứ? Cùng lắm chỉ có thể làm điếm đĩ thôi."
Osanai thành công chọc điên Mikey, hắn đi tới kéo lấy Mia về phía mình. Nét mặt điềm tĩnh bị thay thế bởi sự tức giận.
"Đừng có mà nói thế với Mia, thằng khốn."
"Có vẻ tao chọc trúng vảy ngược của bọn mày nhỉ?"
Pachin nãy giờ không được để ý đã phần nào hồi lại sức, anh cong tay đấm mạnh vào mặt của Osanai làm gã ta thả ra. Tuy Pachin mắt đã lờ đờ nhưng vẫn cố đứng vững, anh phải tự trả thù.
"Tao không cần mày can thiệp, tao sẽ tự tay giết hết bọn chúng." Pachin ghét bỏ nhìn Mia, anh hận ả.
"Được lắm, tao sẽ không lương tay đâu."
Pachin và Osanai lao vào đánh nhau tiếp. Bằng một cách thần kì Pachin đã đấu gần như ngang ngửa với Osanai nhưng sau cùng vẫn là bị gã ta hạ gục.
Sau đó đúng như dự đoán của Mia, Mikey đã hạ gục Osanai chỉ trong một cước. Draken thì chặn được cú tấn công hiểm bất ngờ từ Osanai. Đúng lúc tiếng còi xe cảnh sát vang lên Mia chưa kịp phản ứng đã thấy Pachin đẩy ngã mình rồi lao đến đâm lấy Osanai.
Ả hoảng loạng, đáng lẽ phải mau chóng cản được Pachin chứ. Tức giận ả chỉ đành vọt lẹ khi nhìn thấy bóng dáng cảnh sát bước vào. Pachin ở lại tự thú, còn nhóm Mikey đã rời đi, Mobius bị bắt được gần phân nửa.
Kế hoạch Mia lập ra đã thất bại. Nó đã quá sơ sài.
.
.
.
.
Takemichi sau khi hết ca đang ngồi trong tiệm lắng nghe Yamaghisi kể về vụ Touman bị chia ra làm hai phe đối lập.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Quá khứ-Tương lai của tên tội phạm
Fiksi PenggemarTình yêu của kẻ xuyên không và nhân vật trong sách sẽ được chấp thuận? Thay lòng đổi dạ, đổi trắng thay đen, đâu mới là thật? Phản diện hoá nhân vật chính hay nhân vật chính sẽ hoá thành phản diện? Những đồng minh bên cạnh thật sự sẽ vươn tay giúp đ...