Bãi đỗ xe nhanh chóng trở thành một chiến trường hỗn độn. Ngay lúc Draken đang dần xông vào sâu bên trong đánh nhau Takemichi đã chạy tới muốn kéo anh lại.
Tch... đã nhắc phải cẩn thận rồi mà, cái đầu như thế đánh đấm gì!?
Takemichi chỉ cách Draken vài mét nữa thôi, tay cậu vươn ra muốn túm lấy góc áo anh lại bị một bàn tay khác nắm cổ áo vứt ra ngoài.
Lăn dài trên đất, Takemichi lật đật đứng dậy, cậu không biết ai đã ném mình ra ngoài. Định xông vào nữa Hinata đứng gần đó gọi.
"Đừng tham gia vào!! Nguy hiểm lắm!!" Đôi mắt đỏ cam lại nhìn xuống vết máu từ khi nào chảy xuống đầu Takemichi, chạy tới lấy khăn tay cầm máu giúp.
"Cậu đang bị thương, tốt nhất đừng tham gia, nguy hiểm lắm."
Takemichi tròn mắt nhìn Hinata, nàng đối xử thật tốt với cậu, kể cả không quen biết. Đã lâu rồi cậu chưa có cảm giác ấm áp này, sự dịu dàng của nàng khiến cậu có chút dễ chịu và nhung nhớ.
"Cảm... cảm ơn..." Takemichi lắp bắp, cậu ngại ngùng không dám nhìn thẳng Hinata.
"Oi!! Xin lỗi đã ném mày nha-"
Hanma- hung thủ đã vứt Takemichi khó khăn tách khỏi trận đấu chạy tới chỗ cậu lại thấy cảnh tượng người mình yêu đỏ mặt để cho một cô gái chăm lo.
Phải nói rất gai mắt.
Hanma nhanh chân đi tới, kéo lấy Takemichi ra xa khỏi Hinata. Nàng thấy bên địch xuất hiện, giật mình tránh xa, đề phòng bị tấn công. Takemichi đờ đẫn để gã xách đi mang xa khỏi phạm vi trận đấu, tránh thật xa Hinata. Cậu có chút hụt hẫng khi phải rời xa sự ấm áp lạ thường kia.
"Gặp được Kisaki?" Takemichi ngồi ngay ngắn trên ghế, lấy tay chùi sạch vết máu nhớp dính.
"Gặp được rồi." Hanma đưa cho Takemichi cây dù rồi gõ nhẹ ngón tay vào thân kim loại của nó trước khi rời đi: "Ngồi đây chờ nhé."
Hanma lẫn vào trong đám đông hỗn loạn, bắt đầu tung ra những cú đấm hạ gục tùng bên đối thủ. Trong vòng một nốt nhạc gã đã hạ gục 5 tên gần mình nhất. Takemichi ngồi theo dõi trận đấu, mưa rơi lộp bộp trên dù nghe thật vui tai nhưng cậu lại thấy có chút khó chịu. Đáng lẽ Hanma nên đưa dù cho cậu sớm hơn nửa tiếng, như vậy thì cậu đỡ phải chịu rét.
Takemichi thong thả ngồi đó, thấy bóng dáng của Draken đang dần tới gần chỗ cậu, chân tay mải mê đánh đấm mà lại chẳng hay biết có những cặp mắt đang chăm chú theo dõi mình từ phía sau.
Đó là...
Takemichi nghĩ mọi chuyện chẳng ổn chút nào, cậu đã nhìn thấy người đáng lẽ không nên xuất hiện ở đây nhưng cậu không có thời gian suy nghĩ nhiều, người đáng lưu tâm ở đây đã xuất hiện rồi.
Kyomasa lẩm bẩm từng tiếng "giết" đầy điên cuồng lặng lẽ cầm dao tới gần Draken đang mải đánh nhau. Takemichi thu dù, âm thầm đi tới.
"Tao sẽ giết chết mày." Kyomasa lao vào đâm lấy Draken ngay khi anh vừa mới hạ gục xong một tên, cây dù xuất hiện chắn giữa bụng. Nhưng đó chỉ là một cây dù, con dao vẫn đâm vào người Draken, nhờ có vật chắn ngang, lực đâm cũng bị giảm thiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Quá khứ-Tương lai của tên tội phạm
FanfictionTình yêu của kẻ xuyên không và nhân vật trong sách sẽ được chấp thuận? Thay lòng đổi dạ, đổi trắng thay đen, đâu mới là thật? Phản diện hoá nhân vật chính hay nhân vật chính sẽ hoá thành phản diện? Những đồng minh bên cạnh thật sự sẽ vươn tay giúp đ...