Takemichi đeo balo đi ra ngoài. Cậu chạy thật nhanh vì bản thân đã trễ giờ làm rồi.
Vừa tới nơi Takemichi hụt hơi, cậu thở hổn hển nói đầy mệt mỏi:
"Hộc... xin lỗi anh... Kana-san, nãy em bị vướng phải rắc rối... nên tới muộn."
"Takemichi à? Không sao đâu, em mau đi thay đồ đi."
"Vâng ạ."
Kana là quản lí của quán. Anh ta từ nhỏ đã mồ côi nên chẳng có họ, cũng phải tự lập khi nhỏ. Là một chàng trai cao, mặt đẹp, tóc đen nuôi dài ngang vai cột lại, mắt đen. Tính cách ôn nhu lại rất tốt.
Takemichi đi vào phòng dành cho nhân viên thay vào bộ đồ phục vụ. Vừa bước ra Kana đã gọi cậu:
"Takemichi bàn số 7 có khách mới vô, em ra hỏi đồ ăn đi."
"Rõ." Takemichi cầm cuốn sổ nhỏ đi ra bàn số 7 nơi có hai người đang ngồi chờ.
Hai người ngồi ở bàn số 7 là một "chị gái" tóc bím nhuộm vàng đen và một anh trai đeo kính nhuộm vàng lai xanh. Chắc cả hai đi hẹn hò.
"Hai anh chị order món gì ạ?"
Hai người kia tính gọi món lại nghe thấy Takemichi đơ ra một hồi. "Chị gái" kia cong mắt cười vui vẻ nhưng trán nổi gân, chỉnh lại:
"Xin lỗi, tôi là nam."
Takemichi tròn mắt nhìn "chị gái", ủa vậy đây là con trai à? Rũ mi cúi nhẹ xuống xin lỗi.
"Xin lỗi quý khách tôi bị nhầm."
"Không sao." Ran quay sang menu, tay chỉ vào đồ ăn, thức uống: "Cho nước chanh ramune và pudding."
"Xin quý khách chờ một chút." Takemichi hí hoáy ghi lại vào sổ rồi quay ra quầy xé giấy đưa cho Kana.
"Rindou, mày thấy thằng nhóc đó quen không?" Ran chống cằm nhìn Takemichi bê đồ đưa khách, hỏi Rindou.
"... Đó chẳng phải là thành viên của Touman à?" Rindou nhận ra cậu ngờ ngợ hỏi Ran.
"Anh mày cũng thấy thế. Thành viên bị cả bang ghét bỏ, Hanagaki Takemichi."
Takemichi nhận lấy ly chanh ramune và pudding từ Kana rồi mang tới cho anh em Haitani, mời:
"Chúc quý khách ăn ng-."
"Này." Rindou cắt ngang.
"Quý khách cần gì?"
"Tại sao mày là thành viên Touman nhưng lại bị cả bang ghét thế?" Rindou thắc mắc hỏi câu hỏi mà cả giới bất lương đều tò mò.
Takemichi nhìn Rindou, Rindou nhìn Takemichi, hai mắt nhìn nhau không dời.
Hóa ra hai người này là bất lương, trông hơi quen, chắc mình từng thấy đâu rồi.
"Hùm... về cái này là do tôi bị hại." Takemichi đưa tay lên cằm suy tư chút rồi trả lời.
"Hại?"
"Biết "bông hồng" của Touman không?". Takemichi nghiêng mình hỏi.
"Biết." Rindou gật đầu, "bông hồng" của Touman dù sao cũng rất nổi trong giới bất lương vì người đó là ngoại lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Quá khứ-Tương lai của tên tội phạm
FanficTình yêu của kẻ xuyên không và nhân vật trong sách sẽ được chấp thuận? Thay lòng đổi dạ, đổi trắng thay đen, đâu mới là thật? Phản diện hoá nhân vật chính hay nhân vật chính sẽ hoá thành phản diện? Những đồng minh bên cạnh thật sự sẽ vươn tay giúp đ...