"Mày..."
Takemichi câm nín nhìn Peyan mở cửa phòng bệnh một cách thô bạo, tiếng vang lớn tới mức doạ sợ mấy người đang đi bên ngoài hành lang. Draken tròn mắt nhìn Peyan, anh nãy giờ nghe thấy cuộc hội thoại bên ngoài sao?
Peyan nhìn phản ứng của hai người có hơi mất tự nhiên. Lúc nãy đứng ngoài anh không cố ý nghe, chỉ loáng thoáng vài câu từ đại loại "trả thù", "Mia" với mấy từ không rõ ràng khác. Chỉ là nhất thời kích động xông vô phòng muốn hỗ trợ.
Takemichi thấy Peyan đứng như trời trồng, cậu bất lực ra hiệu cho anh đi vào. Khi anh đã ngồi xuống đối diện Draken rồi, không khí có phần ngột ngạt.
Đặc biệt bầu không khí quanh Draken đã có phần u ám đi khi thấy Peyan, Takemichi mường tượng được phần nào lí do, cậu chống tay lên cằm hỏi thẳng ra: "Hai bọn mày mới xích mích à?"
Draken giật thót, anh ta chỉ vào mình: "Trông bọn tao giống vậy lắm à?"
Takemichi gật đầu, rồi cậu hỏi Peyan: "Mày làm gì mà để Draken giận mày vậy?"
Peyan bị hỏi cũng lắc đầu không biết. Draken nhìn phản ứng ngơ ngơ như nai tơ của Takemichi với Peyan liền biết hai người này mù tịt tình hình.
"Chuyện này tao được nghe kể lại từ Mitsuya thôi..."
Bất lực, Draken kể cho cả hai nghe. Chuyện Peyan tuyên bố rời khỏi Touman sau trận đấu đền Musashi. Rồi chuyện Takemichi cùng Peyan đã tấn công Mia cách đây mấy hôm trước.
Draken dễ đang bắt được trọng điểm biểu hiện Takemichi và Peyan không đặc biệt ngạc nhiên khi nghe chuyện đầu tiên, giới bất lương biết cả nhưng chuyện thứ hai rõ ràng đều kinh ngạc.
"Bọn mày không biết sao?"
Takemichi chỉ vào mình: "Tao hả? Tao đã đánh nhỏ đâu? Tao đã làm gì? Mấy nay tao đi làm thêm mà?"
Peyan cũng kích động không kém, anh tới một cái bắt chuyện với Mia còn chưa từng huống chi bảo anh đi tấn công ả đó. Thằng nào đồn vậy?
"Nào, bình tĩnh nào, hai đứa mày đừng có sửng cồ như vậy."Draken thấy tình hình không ổn đổ mồ hôi hột trấn an mấy con người kích động này.
"Takemichi tao biết mày sẽ không làm nhưng Peyan à, chuyện này là sao?"
"Tao không biết!! Mẹ nó, con nhỏ đó." Peyan bực tức gãi đầu.
"Mitstuya biết chuyện này qua đâu vậy?" Takemichi nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, tiếp tục hỏi Draken.
"Chuyện mày tấn công Mia có Mikey ở đó thấy, là do mày sai người tới tấn công. Còn Peyan là do Mia trình báo lên."
Takemichi đờ người ra, tin Draken nói cho đúng là chấn động, nó mạnh mẽ tới mức tán cho cậu choáng váng cả đầu.
Peyan phủ nhận: "Tao không làm gì nó hết."
Đáp lại anh, Draken gật đầu: "Tao biết không phải mày, nhưng giờ đây mày sẽ bị bên Touman săn lùng như săn thú vậy."
Trong lúc Peyan bối rối không biết nên làm sao trong khoảng thời gian tới, Takemichi đứng bật dậy, hỏi anh: "Peyan, mày đã rời khỏi Touman đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Quá khứ-Tương lai của tên tội phạm
FanfictionTình yêu của kẻ xuyên không và nhân vật trong sách sẽ được chấp thuận? Thay lòng đổi dạ, đổi trắng thay đen, đâu mới là thật? Phản diện hoá nhân vật chính hay nhân vật chính sẽ hoá thành phản diện? Những đồng minh bên cạnh thật sự sẽ vươn tay giúp đ...