"..."- Một khoảng không tĩnh lặng xuất hiện, Silent Land bắt đầu công chiếu.
"Không thấy bất ngờ gì à?"- Hắn hỏi, giọng điệu...có vẻ hơi buồn chán.
Cái *** em muốn chửi thề! Rơi vào đâu không rơi, rơi đúng vào chỗ của ác ma thủy tổ! Lại còn là Hắc sắc thủy tổ, một tên lập dị có tiếng nữa chứ!
Noir cười thầm trong bụng, ít ra thì cô gái này cũng thú vị phết, chứ người bình thường lúc này đã hét toáng lên hoặc cầu xin tha mạng rồi.
Hắn đâu biết rằng em đã tuyệt vọng đến mức không còn tỉnh táo.
"Vậy ngài đưa tôi về đây làm gì? Ngài muốn làm gì tôi?" -Vớt vát lại chút hy vọng cuối cùng, em mong sao hành động của hắn chỉ là nhất thời, chơi đùa một chút sẽ thả em đi. Dù gì thì ác ma cũng đâu có giới tính, làm gì có ham muốn tình dục, cùng lắm thì chỉ bị đánh chút thôi mà...
"Ngươi sẽ là một con tốt của ta."
'...Tôi được coi trọng đến mức được là một con tốt luôn'-Tiếng nói lòng cho hay
"Vậy tôi sẽ phải làm gì?" -Đến nước này, kẻ thức thời mới là trang tuấn kiệt!
Noir: Ồ quy phục dễ dàng vậy luôn?
"Ta cứ tưởng Thánh kị sĩ thì sẽ trung thành với đức tin của mình lắm, hóa ra cũng chỉ đến vậy."- Khinh bỉ-time
"Không, chỉ có mình tôi như thế thôi, chứ Thánh kị sĩ bình thường thì sẽ lao lên sống chết với ngài rồi." - Em trả lời không chút do dự. Thật đấy, cả binh đoàn Thánh kị sĩ sống với đức tin thần Luminous, chắc chắn một là chạy trốn khỏi đây, hai là lao lên đấm nhau với hắn (mặc dù hành động đó chẳng khác nào tự tìm đường chết).
Có vẻ Noir đã phát hiện ra điều gì đó.
"Không có niềm tin vào thần, tại sao ngươi sử dụng được ma pháp thần thánh?"
"Ma pháp thần thánh được tạo dựng dựa trên niềm tin, niềm tin đó không nhất thiết phải là thần."
"Nói rõ hơn đi."
Ngươi sống cả trăm ngàn năm rồi mà không biết à?:)
"Thần Luminous chính là Ma vương Luminous, chắc hẳn ngài cũng biết."
"Ừ, thế sao ngươi biết?"
🙂Có nên nói là vì vô tình nghe (nghe lén) Thất diệu lão sư nói chuyện không? -Không
"Vô tình biết thôi." -Nói vậy là đủ rồi.
"Ừ, tiếp đi."
Đừng lấy việc ngươi mạnh mà sai ta như sai con vậy!
Ta sợ thật...
"Niềm tin của tôi không đặt vào thần Luminous, nó đặt ở chỗ khác."
"Chỗ nào?"
Ngươi hơi tò mò rồi đó.
"Tôi không muốn nói."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tensura] Lạc
FanfictionDiablo x Tsuriki Sera. Vì lúc truyện bắt đầu thì Diablo chưa được đặt tên nên sẽ gọi là Noir hoặc Hắc sắc. Kết ?E. Truyện có yếu tố không bình thường.