*Về truyện:
-Thời gian: diễn ra trước thời điểm Tensura bắt đầu mạch truyện chính 35 năm. Lúc này Sera 18 tuổi, Hinata Sakaguchi chưa chuyển sinh đến thế giới này nhưng Chloe và Shizu thì đã trở thành anh hùng và vang danh khắp mọi nơi. Dự đoán Shizu 20-25 tuổi còn Chloe thì 2000+ tuổi.
-Lí do Tsuriki Sera chuyển sinh sẽ được đề cập sau. Tùy theo tâm trạng của tác giả mà nó sẽ được để ở phần "Đôi lời của tác giả" hoặc là phần phiên ngoại. Nếu vui thì có lẽ sẽ ở phần chính truyện.
-Lúc đầu truyện này dự kiến chỉ có 3 chương: "Mở đầu", "Khổ hạnh thành tài" và "Kết thúc" nên trong phần mô tả ban đầu có ghi là "Truyện ngắn về Diablo". Tuy nhiên vì một vài lí do mà tác giả đã thay đổi cốt truyện, biết nó thành một truyện không ngắn cũng không dài, chắc khoảng tầm 10-20 chương, vẫn là tùy tâm trạng tác giả.
-Lúc trước thì còn ghi là "Không H" nữa vì Diablo là ác ma nên không rõ giới tính, nhưng sau khi biết hắn có khả năng thay đổi ngoại hình tùy theo ý thích thì tác giả không chắc nữa...
*Về Tsuriki Sera:
-Tên lúc đầu định đặt là Serina Sytherin, tuy nhiên sau đó vì tác giả đổi quốc tịch nhân vật sang Nhật Bản nên cuối cùng là Tsuriki Sera (mặc dù tác giả thích tên Rinna hơn)
-Tuổi: 15 lúc chuyển sinh đến thế giới Tensura, 18 lúc lạc vào Ma giới.
-Ngoại hình: Độc giả có thể tự tưởng tượng ngoại hình nhân vật cho riêng mình, nhưng đối với tác giả thì nó sẽ là tóc đen dài buộc đuôi ngựa và mắt nâu đậm, da trắng nhé. Sera khá xinh xắn với tôi.
-Chiều cao: 1m70 (ước mơ của tác giả)
-Cân nặng: 50kg
-Tính cách: Muốn nói rất nhiều nhưng thời gian suy nghĩ trước khi nói đã chiếm hết luôn thời gian nói, Sera thường lạc trong những suy nghĩ và tưởng tượng của mình, nên người ngoài thấy cô ấy rất trầm tính, tuy thế nếu gặp người hợp cạ thì cô ấy sẽ huyên thuyên cả ngày không hết chuyện. Một điều đặc biệt trong tính cách của Sera là cô ấy biết thuận theo thời thế, biết cúi đầu giữ mạng, tuy không đến mức coi lòng tự trọng như giẻ rách lâu chân, nhưng cô ấy không phải kiểu nhân vật luôn vững tin đi theo công lí, vì cô quan niệm rằng tất cả đều là tương đối, công lí của cô cũng vậy.
-Mơ ước: cảm giác đứng trên đỉnh xã hội mà nhìn xuống, tuy nhiên ngọn núi này cao quá khiến cô lên voi xuống chó mấy lần mà vẫn không lên được đỉnh:((
-Kĩ năng: Sau này sẽ hé lộ (thật ra là tác giả chưa biết đặt tên skill là gì=)) Nhưng dựa vào chương trước thì Sera có thể sử dụng ma pháp thần thánh và thành thạo kiếm thuật.
-Nghề nghiệp: hiện tại thì là Đội trưởng Thánh kị sĩ đoàn, nhưng sau khi biết sự thật về Thất diệu lão sư thì không chắc là còn làm đội trưởng nữa không. Đi chu du khắp nơi chẳng hạn?
-Một vài mối quan hệ: Sera khá thân thiết với Shizue vì trong một lần thực hiện nhiệm vụ đã được cô cứu, hai người trao đổi thư từ và khá hiểu nhau, đôi khi sẽ gặp mặt. Vì thế nên Sera cũng biết đến Chloe, Yuki và Hinata.
Đặc biệt: Khi suy nghĩ hoặc tưởng tượng, Sera thường có xu hướng đờ đẫn, mắt mở to, mặt không cảm xúc (như một con manơcanh) nếu lúc đó chứa nhiều cảm xúc thì cô sẽ nhìn chằm chằm về một hướng nào đó hoặc sẽ có vài biểu hiện lạ. Nếu suy nghĩ trong lúc đi lại, tùy vào lúc đó có cao trào hay không thì cô sẽ di chuyển nhanh hay chậm.
-Spoil: Sera sẽ thành Thánh nhân, điều đó là chắc chắn. Nếu không thành Thánh nhân thì còn lâu mới đủ tuổi so kèo với Diablo. Còn việc có thành Thần nhân không thì không chắc...nhưng chắc sẽ gặp Chloe. ...Chắc vậy.
*Về tác giả:
-Lười, lười và lười. Vì thế nên nếu không vui hoặc thi cử bad quá thì truyện sẽ off một thời gian mà không báo trước. Nếu có thể sẽ báo trong phần bình luận nếu off (đó là trường hợp nhiều người để ý đến truyện này, không thì thôi)
-Lúc nhớ lúc quên, lại thêm tính bất cẩn nên sáng đăng truyện thì tối mới nhớ ra là đăng thiếu nên truyện sẽ được sửa đi sửa lại rất nhiều lần. Xin lỗi các bạn độc giả rất nhiều.
-Chưa nghĩ ra kết truyện. Giữa việc làm bạn và làm người yêu, thì chọn như nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tensura] Lạc
FanfictionDiablo x Tsuriki Sera. Vì lúc truyện bắt đầu thì Diablo chưa được đặt tên nên sẽ gọi là Noir hoặc Hắc sắc. Kết ?E. Truyện có yếu tố không bình thường.