"Cũng tốt hơn rồi đấy, nhưng ngươi nên bỏ những động tác không cần thiết đi."
Tiếng thanh kiếm của em va chạm với bộ móng sắc nhọn của hắn, tạo nên nhưng âm thanh chát chúa.
Cũng đã hơn 1 năm kể từ khi em xuất hiện tại Minh giới, những thứ lạ lẫm lúc đầu dần trở nên thân thuộc, những buổi tập luyện mệt như chó của em với Noir cũng thế.
"Ồ, tốt tốt."
Đã có lúc em nghĩ rằng, hắn giữ em bên cạnh đào tạo còn vì muốn có người đấm nhau cùng nữa. Ở thế giới này chán hơn thế giỏi cũ của em nhiều, không có điện thoại lẫn máy tính, mà có thì cũng chẳng có sạc lẫn điện. Ở Minh giới thì Ác ma không cần ăn uống ngủ nghỉ nên cũng chẳng có đồ ăn thức uống chán kinh khủng. Đối với chúng thì chỉ cần chém giết là đủ rồi, nhưng em thì đâu phải Ác ma, em là con người mà.
Nhắc mới nhớ, Noir cũng là ác ma, nhưng em nghĩ tên này không giống bọn chúng. Không phải là không thích giết chóc, mà là muốn có một đối thủ xứng tầm. Đối với Ác ma thủy tổ, việc này hơi (quá) khó, đặc biệt là thể loại ngại nhân giống như hắn.
Sau tầm 6 tháng, nhờ khát khao uống một cái gì khác thay vì sữa bò (vì vị giác của em sắp mất cmnr) thì cuối cùng...
KĨ NĂNG "SÁNG TẠO VẬT CHẤT" ĐÃ ĐƯỢC UPDATE!!
Khỏi phải nói, em mừng vô cùng luôn. Ramen ơi, Sushi ơi, Mochi ơi, em tới đâyyyyyyy
Khứa tóc đen nhìn thấy em ăn bắt mì udon đầu tiên sau 3 năm thì hỏi chấm lắm, em cũng định cho khứa này ăn cùng nhưng biết sao được, hắn không có vị giác.
"Ta không ấn tượng với đồ ăn của loài người lắm."
Hứ, rồi ngươi sẽ phải hối hận!
Quả nhiên 3 tháng sau, hắn tạo ra một phòng bếp riêng trong lâu đài để em nấu và hắn ăn chực. Đôi khi hắn cũng xuống bếp ngó ngó, nhưng vì nấu ăn không làm hắn hứng thú bằng đấm nhau nên hắn không làm.
À mọi người thắc mắc vì sao hắn có thể cảm nhận hả? Hắn chỉnh sửa lại thông tin cơ thể một chút là xong ấy mà.
Xẹt
Phùuu, hú hồn, suýt nữa là bị bộ móng đó cào qua mặt rồi.
Đấm nhau với Noir chưa bao giờ là dễ dàng cả.
.
.
.
.
Đã gần 1 năm từ khi em xuất hiện tại Minh giới.
Bên cạnh việc nấu ăn và luyện tập, em còn phải nghiên cứu ma pháp dạo trước đã đưa em đến đây nữa. Lâu lâu em và Noir nói chuyện, về cuộc sống ở thế giới trước của em và cuộc đời dài đằng đẵng của hắn. Hắn nói hắn cũng từng có một người bạn để so tài cùng, nhưng giờ thì "người "kia đã chuyển lên mặt đất sống rồi.
Nhìn chung cuộc sống của em cũng vui hơn dạo trước nhiều.
Noir hôm nay được triệu hồi lên mặt đất, hắn ta đang đi vắng. Đây là cơ hội tốt để kiếm đường thoát ra khỏi đây, nếu như em không bị thả vào một đống Ác ma.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tensura] Lạc
FanfictionDiablo x Tsuriki Sera. Vì lúc truyện bắt đầu thì Diablo chưa được đặt tên nên sẽ gọi là Noir hoặc Hắc sắc. Kết ?E. Truyện có yếu tố không bình thường.