Luồng ánh sáng thần thánh bao quanh em, rực rỡ và chói lọi, làm sáng cả một vùng trời rộng lớn. Cơ thể em được nâng lên cao hơn so với mặt đất một chút, cơ thế đang dần có sự biến đổi
Noir và Blanc dừng chiến đấu hẳn, không hẹn mà cùng nhau nhảy ra xa, rồi quay lại nhìn. Những con ác ma hạ cấp cũng bị luồng sáng đó ảnh hưởng.
Ở vùng trời đó, nồng độ ma tố ô nhiễm giảm mạnh đến khi gần như không còn chút gì nữa.
Mặc dù thế thì ai cũng biết rằng, chỉ "một chút" ánh sáng đó thì không thể hóa giải toàn bộ ma tố ô nhiễm trong khu vực này được. Chỉ tạm coi là giảm trong một thời gian thôi.
[15 giây trước]
"Không...Ta chưa muốn chết đâu."
Em lồm cồm đứng dậy.
Ma pháp trận "Vòng tròn lửa" sáng rực hiện lên.
Ngay trước lúc ngọn lửa bốc lên chỉ một tích tắc, ma pháp dịch chuyển được "Thần hóa" nâng cấp đã dịch chuyển em đến một chỗ khác rất xa. "Kẻ giấu mặt" đã che đi sự hiện diện của ma pháp, tức thì khi em dịch chuyển thì chuyển sang che đi sự hiện diện của em.
Dù cho đã chắc chắn "Kẻ giấu mặt" có thể che được sự hiện diện của em trước hắn, nhưng để đảm bảo sao cho thật chân thực cho cái chết giả của mình, thì thời điểm dịch chuyển phải sít sao với thời điểm ngọn lửa bùng lên, cũng như việc dùng "Kẻ giấu mặt" ngay khi tắt dịch chuyển không được sai sót một li.
Bởi lẽ kĩ năng này chỉ có thể che đi một thứ, hoặc là ma pháp trận, hoặc là bản thân. Khi sử dụng đồng thời "Thần hóa" và "Kẻ giấu mặt" lên dịch chuyển thì "Thần hóa" đã làm tăng hiệu quả "Kẻ giấu mặt" lên 100%, che mắt hoàn toàn kẻ địch về ma pháp trận nhưng sự hiện diện của người vẫn còn.
Và khi em dịch chuyển xong cũng thế.
Vì thế em đã đánh cược, đánh cược trong tích tắc đó em có thể phát động "Kẻ giấu mặt" kịp thời, đánh cược hắn sẽ không mở rộng phạm vi Cảm thụ ma lực khi dốc toàn lực vào "Vòng tròn lửa".
Và trước đó, cũng phải cố sao cho không chết trước khi kịp gom đủ ma tố cho cả 2 kĩ năng.
Một màn cược 2 vòng. Và em đã thắng.
Trong lúc chạy đến trước mặt tên ác ma thì em đã thấy rõ kết quả rồi.
Thanh kiếm vút ánh sáng thần thánh lên mức tối đa, ngay nhát chém đầu tiên đã cắt đi cái đầu cùng gần hết ma tố của hắn.
Nhát chém thứ hai phá hủy linh hồn, nhưng vì không biết tâm hạch của tên này được giấu ở đâu nên em cũng không thể phá nó.
"Tạm biệt, lần này là thật."
Tất cả đều đúng như kế hoạch.
【 Cá thể Tsuriki Sera đã đạt chuẩn tiến hóa thành Thánh nhân.】
Chỉ có điều này là hơi bất ngờ một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tensura] Lạc
FanfictionDiablo x Tsuriki Sera. Vì lúc truyện bắt đầu thì Diablo chưa được đặt tên nên sẽ gọi là Noir hoặc Hắc sắc. Kết ?E. Truyện có yếu tố không bình thường.