*Về tác giả
Tác giả chân thành xin lỗi các bạn độc giả của mình rất nhiều vì đã off truyện 4 tháng (từ chap 7 đến chap 8). Các bạn là những độc giả đầu tiên của mình, nên mình rất trân trọng các bạn. Dù số độc giả có ít đến mức không cần phải xin lỗi như thế này đi chăng nữa, nhưng mình vẫn muốn xin lỗi và cảm ơn các bạn đã ủng hộ truyện của mình.
Và còn nữa, mình bị khóa máy tính rồi:)) Nhưng mình sẽ cố gắng ra truyện nhiều nhất có thể.Câu truyện này vẫn sẽ tiếp tục, chỉ cần có một người cần nó. Mình đã học được tinh thần từ một người mình rất kính trọng.
*Về truyện
-Mình sẽ cố gắng viết sai lỗi chính tả ít nhất có thể và đảm bảo câu truyện này đúng với các định luật của thế giới Tensura nhất có thể.
-Truyện được viết theo cảm xúc/ những kỉ niệm mà Sera thấy nó quan trọng, nên có thể thấy nó không liền mạch, lúc nhanh lúc chậm.
-Sau khi chap này được đăng, chap 7 và 7.1 đã được gộp lại.
-Mỗi chap có một khoảng cách khá dài, khoảng 1-2 tuần hoặc 1-2 tháng, nếu có off từ 2 tháng trở lên thì mình cũng sẽ cố gắng bù nó vào chất lượng truyện. Vì vậy nên có khả năng những chap sau sẽ không còn theo "Đôi lời của tác giả-1" nữa:))
-Truyện được tác giả mang cho đọc thử khắp mọi nơi để tiếp thu ý kiến, hoàn thiện văn phong lẫn những thông tin trong chap. Chap 8 vừa lâu vừa dài cũng một phần là vì thế.
*Về kĩ năng của Tsuriki Sera:
-Thần hóa:
+Như đã nói từ trước, kĩ năng này chuyển đổi bất kì loại ma pháp thường nào đều trở thành ma pháp thuộc song hệ Thánh + [hệ nguyên bản]. Kĩ năng này không dựa trên lòng tin để tạo ra ma pháp thần thánh mà sử dụng rất nhiều ma tố, vì lượng ma tố của Sera cao hơn người bình thường rất nhiều nên cô ấy có thể sử dụng kĩ năng này. Ma pháp thần thánh của "Thần hóa" thậm chí còn mạnh hơn người có đức tin bình thường, và hệ Thánh còn áp luôn là hệ nguyên bản của nó, nhưng tính chất của hệ nguyên bản vẫn còn.
+Có thể sử dụng lên vũ khí và kết giới.
+Loại bỏ được các hiệu ứng từ các kĩ năng (từ độc nhất trở xuống) thuộc hệ tinh thần.
+Trong trường hợp bỏ ra một lượng lớn ma tố thì có thể chuyển đổi hệ của một ma pháp không có hiệu ứng kĩ năng có lượng ma tố bằng một nửa lượng ma tố bỏ ra.-"Kẻ giấu mặt": Loại bỏ hoàn toàn dấu vết ma tố của bản thân ở 1 khía cạnh bất kì nhưng ngược lại tốn một lượng kha kha ma tố. Có thể là che giấu ma pháp, kĩ năng hoặc bản thân.
Đáng ra thì dù có che giấu ma tố, khi chuyển động cũng không thể giấu hoàn toàn sự hiện diện của bản thân. Ví dụ như tàng hình nhưng khi chạy vẫn có tiếng cắt gió, hay dùng kiếm thì sẽ để lại vết chém,... Nhưng đây là Minh giới, chỉ có ma tố ô nhiễm chứ không có không khí, nên cảm thụ ma lực rất dễ bị loạn và nếu chạy thì có thể khéo léo để không để lại dấu vết.
+Như đã đề cập từ tận chap 3:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tensura] Lạc
FanfictionDiablo x Tsuriki Sera. Vì lúc truyện bắt đầu thì Diablo chưa được đặt tên nên sẽ gọi là Noir hoặc Hắc sắc. Kết ?E. Truyện có yếu tố không bình thường.