Đã ai nói với bạn rằng cậu ấy rất đẹp chưa. Cậu ấy đẹp đến nỗi tôi chỉ có thể nhìn ngắm từ xa chứ không dám lại gần
*Perth
Tôi là Perth Tanapon Sukumpantanasan, một cậu học sinh mới lên lớp 12. Sở thích của tôi là chơi nhạc cụ, cụ thể là guitar điện. Hiện tại tôi đang học ở Chulalongkorn cũng chính là ngôi trường mà người tôi thầm thích đang học.
Cậu ấy là Chimon Wachirawit Ruangwiwat - cậu bạn cùng lớp, nói thế nào nhỉ ? Cậu ấy rất đẹp, đôi mắt trong veo và lấp lánh khiến tôi luôn phải lén nhìn. Ngoài sự xinh đẹp vốn có cậu ấy còn học rất giỏi.
Chúng tôi không học cùng nhau cấp 1, cấp 2 nhưng lại vô tình chung lớp vào năm cấp 3. Suốt 2 năm học ấy tôi luôn lén nhìn cậu ấy và đây là năm thứ 3 rồi. Vì sao á? Không biết đâu, chỉ biết mỗi khi ngắm nhìn cậu ấy tôi lại cảm thấy bình yên và yêu đời hơn, người ít khi cười như tôi cũng phải bất giác mỉm cười vì cậu ấy nữa đó. Đối lập với tôi, cậu ấy là 1 người hướng ngoại, vui vẻ hoà đồng, và rất thích cười. Dễ thương nhỉ !
Mọi người thắc mắc rằng, cậu ấy học giỏi vậy sao tôi không bắt chuyện với cậu ấy bằng cách hỏi bài phải không? Không được đâu, cậu ấy và tôi là đối thủ trong lớp, haiz ai lại muốn làm đối thủ với người mình thích cơ chứ.
Đã nhiều lần tôi muốn nhường cho cậu ấy đứng đầu lớp, nhưng tôi cũng có nỗi khổ riêng đó chứ, mẹ tôi cứ buộc tôi phải đứng đầu trong các kì thi, nếu tôi không nghe theo bà ấy sẽ lại cho tôi qua Mỹ. Làm sao được chứ, tôi còn chưa kịp thổ lộ với người mà mình yêu nữa mà? Nhưng chắc là thôi, đến cả đối diện với cậu ấy tôi còn không dám nữa.
Có vẻ cậu ấy không thích tôi vì tôi luôn là người giữ top đầu trong lớp và đứng trước cậu ấy 1 bậc, nhưng tôi buộc phải làm như vậy nếu không muốn phải rời xa cậu ấy. Chỉ lén nhìn cậu ấy từ xa thôi, đã làm trái tim tôi đập loạn nhịp rồi.
Tại sao mình lại thích cậu ấy nhiều đến vậy á? À chắc có lẽ vì chuyện năm đó
*Lớp 10
"Này, cậu, cẩn thận chút"
"..."
Năm đó, trong ngày đầu tiên đến trường, vì thấy 1 bé mèo sắp bị xe đụng ngoài đường, tôi đã không kịp để ý đường mà vội chạy ra cứu lấy bé mèo nhỏ. 1 chiếc xe oto cũng đang dần chạy tới chỗ tôi nhưng vì mải mê nhìn ngắm chú mèo khiến tôi cũng không để tâm đến mọi thứ xung quanh
"Này, cậu, cẩn thận chút"
Cậu ấy đã nắm lấy tay tôi, kéo tôi về phía cậu ấy. Tôi mắt nhắm mắt mở, cũng bất ngờ vì bị cậu ấy kéo lại, tay nhỏ của cậu ấy nắm chặt lấy tay tôi, ôi gì mà đáng yêu thế
"Muốn chết sao mà đi ra giữa đường thế"
Tôi bất ngờ vì bị cậu ấy mắng. Liền dơ bé mèo ở tay còn lại lên về phía cậu ấy
"Tôi, tôi.."
"Lần sau cẩn thận"
Cậu ấy nói rồi bỏ đi ngay trước mặt tôi. Tay cậu ấy mềm lắm mặc dù tôi chỉ cảm nhận được qua chốc lát. Gương mặt cậu ấy ngày hôm đấy đã khiến tôi nhớ mãi, vì chưa ai từng cứu tôi như thế nên cậu ấy đã khiến tôi cảm nắng vào ngày hôm ấy và đến tận bây giờ.
*Hiện tại
Cậu ấy không thường xuyên nói chuyện với tôi, chính xác hơn là không quá 3 câu. Không phải vì vấn đề học tập thì cũng là học, học, học. Haiz chỉ thế thôi đã khiến tôi vui chết đi được rồi, vốn dĩ đã không thể ngừng thích cậu ấy từ giây phút ấy rồi.
Nhưng điều khiến tôi phiền lòng ngay hiện tại, là cậu ấy đã có bạn gái. Tôi cũng mới biết vào 1 tuần trước thôi, gần đây cậu ấy hay đi cùng đàn em khoá dưới, cô gái đó còn thường xuyên đến nhà cậu lắm, 2 người họ dường như rất hợp nhau thì phải? Tôi chưa từng thấy Chimon nhẹ nhàng với cô gái nào như vậy luôn đó. Haiz tôi đã tự nhủ lòng rằng cậu ấy là trai thẳng, vốn dĩ không thể nào bẻ cong được trai thẳng lại còn có người yêu nữa, nhưng chả hiểu sao tôi vẫn thích, thích cậu ấy nhiều đến thế.
Nụ cười của cậu ấy đẹp nhưng rất tiếc nó lại không dành cho 1 kẻ si tình như tôi.
.
Hôm nay là một ngày bình thường trong tất cả những ngày bình thường. Và thói quen của tôi vẫn mãi không đổi, đó là lén đi học cùng cậu. Nghe có vẻ buồn cười nhưng đúng là vậy đó, cậu ấy đi trước còn tôi thì đi phía sau lén cùng cậu đi đến trường từng ngày, từng ngày. Có lẽ cậu ấy không nhận ra đâu, thường ngày mỗi khi đi học cậu ấy đều đeo tai nghe, trong miệng thì lẩm bẩm vài câu hát, dáng chạy tung tăng như trẻ con mới lớn. Ngoài sự xinh đẹp cậu ấy còn rất dễ thương, đáng yêu khiến tôi truỵ tim mất thôi.
Đáng yêu thế đấy nhưng không thể nào đến gần được. Tôi hay tự nói với mình rằng hôm nay sẽ đến bắt chuyện với cậu ấy, cùng cậu ấy đi học nhưng có lẽ để mai, để mai, và đã để đó 2 năm rồi. Chỉ lặng lẽ đi sau bảo vệ cậu ấy thôi, lỡ tôi đến bắt chuyện cậu ấy sẽ không thích tôi thì sao. Thôi thì vẫn nên "lén nhìn cậu"
BẠN ĐANG ĐỌC
|Perth Chimon| Lén nhìn
FanfictionTẠM DROP ‼️ "Cậu ấy rất đẹp, đẹp đến nỗi tôi chỉ có thể lén nhìn"