Giới thiệu

63 2 2
                                    

Hệ thống truyện thiết lập hơi phức tạp, tác giả sẽ thể hiện bằng hình ảnh & câu từ để độc giả dễ hiểu hơn. Nội dung truyện cũng sẽ giải thích đầy đủ lại hệ thống lần nữa.

Nếu không xem được ảnh vui lòng truy cập qua Link dưới ⬇️ hoặc phần comment💬  . Có đến 2 ảnh là Hệ thống giai cấp của tổng bộ & Phân chia cấp bậc của thợ săn. 

🔗 https://www.canva.com/design/DAFbFtEAARA/ZBRZ-AqqDf4tAkYu1b-4UA/edit 

com/design/DAFbFtEAARA/ZBRZ-AqqDf4tAkYu1b-4UA/edit 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tổng bộ điều tra hiện tượng siêu nhiên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tổng bộ điều tra hiện tượng siêu nhiên

Tổng bộ là một văn phòng nhà nước xử lý việc giấy tờ, tài chính, lương bổng, nhân sự của 3 bộ phận là viện, hội đồng & bộ (backoffice á)

Phân chia cấp trong tổng bộ

1. Viện Nghiên cứu & điều tra hiện tượng siêu nhiên

➠ Thực hiện nghiên cứu hiện tượng siêu nhiên, phân phối điều tra & hỗ trợ diệt quỷ

a) Viện trưởng viện điều tra, viện phó viện điều tra, trưởng/phó phòng điều tra, nhân viên điều tra

b) Viện trưởng viện nghiên cứu, viện phó viện nghiên cứu, trưởng/phó phòng nghiên cứu, nhân viên nghiên cứu

2. Hội đồng diệt quỷ: 

➠ Hỗ trợ công tác điều tra, thu thập hiện vật để nghiên cứu, nhận dữ liệu để đi săn quỷ

a) Chủ tịch hội đồng săn quỷ

b) Cổ đông hội đồng săn quỷ

c) Thợ săn quỷ theo các cấp từ Sigma => Delta => Beta => Omega bậc 1, 2, 3 => Alpha

Điều kiện thăng cấp: tham dự thi đánh giá hằng năm, dựa trên kỹ năng tuyên chiến, phản lực, sức mạnh nội tại, điểm tích luỹ thực chiến, giá trị nhân phẩm - có thể thi vượt bậc.

- Sigma: (thấp nhất) học lý thuyết về đặc điểm quỷ & quy tắc bộ diệt quỷ, mỗi năm tổ chức thi 1 lần lên Delta, được thi rớt 3 lần. Rớt tới lần 4 thì out bộ =))

- Delta: học lý thuyết về vũ khí diệt quỷ & cách nuôi sức mạnh nội tại, mỗi năm tổ chức thi 1 lần lên Beta, được rớt 2 lần. Rớt lần t3 thì trở về Sigma

- Beta: tham gia trại huấn luyện và tích luỹ để thăng cấp, mỗi năm tổ chức thi 2 lần lên Omega bậc 1, được rớt 1 lần, rớt lần t2 thì trở về Delta

- Omega: 1-2-3, thăng cấp dựa trên điểm tích luỹ thực chiến. Không bị rớt cũng không cần tham gia thi nữa. Không cần thiết phải lên Alpha, Omega cấp 1 có thể tham gia thực chiến theo team hoặc độc chiến.

- Alpha: mạnh nhất: có phản lực độc nhất, sử dụng chiêu thức riêng để tuyên chiến + gia tăng sức mạnh nội tại, nhân phẩm tốt. (Điều kiện trở thành alpha: có cống hiến cho xã hội & tổng bộ điều tra hiện tượng siêu nhiên, đánh đổi 1 thứ quý giá hoặc hơn để đổi lấy điều mình muốn). Bắt buộc làm thợ săn toàn thời gian cho tổng bộ.

3. Bộ đối ngoại: 

➠ Tham gia hoạt động chính trị đảm bảo đời sống tinh thần của người dân thông qua hoạt động tôn giáo (cụ thể là săn quỷ, bắt quỷ, diệt quỷ, trừ tà,...), kinh doanh mặt hàng mang giá trị tôn giáo, duy trì hoà bình giữa Công Giáo với các tôn giáo khác

Các thiết lập cơ bản khác:

Văn phòng điều tra & diệt quỷ tư nhân phải đóng thuế cho tổng bộ. Nhân viên điều tra thường là người có nghiên cứu & đam mê quỷ học, huyền học chứ không được đào tạo.

Người của tổng bộ, vào được tổng bộ thường được đào tạo ở trường thần học, theo nhà nghề nghiên cứu hoặc nộp đơn xin làm việc cho tổng bộ.

Toàn bộ thợ săn quỷ thì ngược lại, phải tham gia học, đánh giá mới được tham gia thực chiến, tức là phải theo quy định từ Sigma => Omega, Alpha.

Quy định cơ bản của tổng bộ:

Thợ săn quỷ được lựa chọn làm cho bộ hoặc làm tại các văn phòng tư nhân hoặc làm tự do.

Thợ săn quỷ thực hiện nhiệm vụ phải đăng ký với bộ, không được diệt quỷ chui.

Thợ săn quỷ tự do trả 2% thuế thu nhập cá nhân, bảo hiểm tai nạn lao động 10%.

Thợ săn quỷ còn lại thì thuế sẽ do văn phòng hoặc bên hội đồng chịu phí, vì có lương cứng.

Thợ săn quỷ cấp thấp phải làm theo lệnh của cấp cao nếu thực chiến chung. (Vd: beta phải nghe lệnh omega, omega bậc 1 nghe lệnh omega bậc 3). 

---------------

Vote cho Cô Tiên na các độc giả thân yêu 💋💋💋

Thợ săn quỷ bán thời gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ