"Chiến thần của Thượng Đế!" - Giọng nói ma mị, toát ra mùi lạnh giá của địa ngục phía đăng sau vang lên. Ken đang đi tham quan ở phòng thờ phượng đột nhiên cảm thấy lạnh gáy, không nhanh không chậm nghe thấy tiếng nói bên tai liền quay đầu lại.
"Phong ấn!" - Ken không chần chừ tạo vòng tròn bảo vệ chính mình. Xuyên qua vòng tròn ánh màu xanh chuối, cậu nhìn thấy một nữ tu sĩ khoảng 15 tuổi. Cô gái trông hơi hốc hác, nhưng vẫn còn nhân khí, hơi thở của người xen lẫn với hơi thở của quỷ. Cứ ¼ giây là gương mặt của nàng biến dạng, lúc thì là nữ tu hiền lành đang nhăn nhó, chống chọi với bản ngã, lúc lại là con quỷ, dữ tợn với làn da thô ráp mỉm cười vô cùng quái dị.
"Mày tới trễ rồi! Bọn tao đã lấy được 2 linh hồn, nhưng mà có vẻ..." - Nói đến đây, thần trí của nữ tu sĩ chiến đấu quật cường, cô hét lên, nhưng không quá 3 giây, con quỷ kia đã giành lại được quyền kiểm soát. - "Con đĩ này!"
Ken nhân lúc đó bấm vội vào cổ tay của mình, tín hiệu cầu cứu nhấp nha nhấp nháy, trong tích tắc, Saki từ đâu nhào tới, bắt lấy hộp tiền dâng* trên bàn, truyền nội công vào đó và chọi đến sau gáy của con quỷ. Con quỷ lập tức ngã xuống, thở phào ra một hơi, luồng khói đen mờ ảo thoát ra khỏi miệng của nữ tu sĩ. Cô ta bất tỉnh.
*Hộp tiền dâng: Trong mỗi buổi thờ phượng, sẽ có 1 tiết mục là dâng hiến, tức là tín đồ sẽ tuỳ theo khả năng của mình dâng tiền cho nhà thờ.
"Sao anh lại đánh phụ nữ?" - Ken thu vòng tròn bảo vệ lại, vội vàng đỡ nữ tu sĩ lên.
"Cô ta bị quỷ ám, lúc đó tôi đánh con quỷ, không phải cô ấy!" - Saki nhíu mày, cũng không quên phụ Ken đỡ cô nàng lên băng ghế gần nhất.
Lúc này, vài người ở phía sau loi nhoi chạy ra xem náo nhiệt, có 2 nữ tu khác ôm mặt hoảng sợ. Khu nhóm chính đã đông thành 1 đoàn khoảng 20 người. Giờ đã gần trưa, mọi người bắt đầu tụ họp lại để cầu nguyện và dùng bữa, do đó nhà thờ đông đúc hơn, nhưng mọi người đều ở sảnh sinh hoạt, không ai lên phòng nhóm chính cả.
"2 em mang em ấy vào phòng, kiểm tra 1 lượt thân thể xem có gì khác thường không rồi báo lại." - Saki vẫn trầm ổn lên tiếng phân phó cho 2 nữ tu sĩ kia. Trong lúc 2 người đó kiểm tra, Saki nêu nan đề với vị mục sư và yêu cầu được tra hỏi các nữ tu đang sinh sống tại đây.
Điểm chung của các nữ tu đều là từng tham gia và ăn uống trong buổi gây quỹ, người không tham gia không mắc bệnh. Các nàng kể rằng, dấu hiệu đầu tiên là hay ngáp, dễ ngủ gục, sau đó mệt mỏi dần, ăn uống không ngon miệng, có khi ăn vào là ói ra. Sau đó khoảng 2 ngày thì bắt đầu nổi ung nhọt trên cơ thể, được đến ngày thứ 6 thì vết nhọt gây hoại tử, phần da thâm tím và lở loét nặng nề. Trong suốt những ngày đó các nàng gặp ác mộng liên miên, và ngủ không tỉnh dậy nữa, như 2 nữ tu vừa qua đời kia.
Còn khoảng 15 người đang mắc bệnh và không còn ở trong nhà thờ, bởi vì sợ lây lan cho người khác nên mọi người nhất trí để họ ở bệnh viện gần đó. Cơ thể người nào người nấy cũng đang lở loét, nhưng tiến triển chậm vô cùng. Có thể do được y học can thiệp nên tình trạng của họ không tệ như 2 người kia, nhưng không có dấu hiệu khả quan.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thợ săn quỷ bán thời gian
FantastiqueGiả tưởng, trinh thám, kinh dị, linh dị, hành động, tình bạn, tình yêu Có couple nam nữ, nam nam, nữ nữ Sản phẩm dựa trên trí tưởng tượng - Truyện kể về những cuộc điều tra & diệt quỷ tại Tổng bộ điều tra hiện tượng siêu nhiên - Nhân vật bao gồm: th...