Cách đây rất lâu rồi, con quỷ này từng là một thầy đồng có tiếng khu vực này. Thầy đồng này làm ăn tương đối lương thiện, ban đầu, bà chỉ bán trang sức làm từ đá thiên nhiên. Mỗi cuối tuần bà lại lên rừng rồi lại lội suối, nhặt về những mảnh đá thiên nhiên đủ loại màu sắc.
Từ đá hổ phách, đá thạch anh cho đến ngọc trai phải săn lùng từ các thuỷ thủ ngoài khơi xa. Bà học được các phép thanh tẩy đá, cách bảo dưỡng làm sao để cho viên đá càng sử dụng càng sáng đẹp, càng đem lại được may mắn cho người dùng.
Mỗi ngày tu luyện, bà lại tiếp thu được thêm kiến thức mới, từ xem bói cho đến gọi hồn. Cho đến khi Giáo hội nhận thấy sự đe doạ của ma thuật đến công tác chính trị của mình, thầy đồng này cũng được đưa vào tầm ngắm.
Để xây dựng cho mình một đội quân hùng mạnh, bà bắt đầu sử dụng nhiều phương thức khác nhau để thông âm, tức là liên hệ với thế giới song song. Bà đã đưa vào trang sức mà mình bán ra một lời nguyền. Chỉ đơn giản là hút một chút sinh khí của họ, đổi cho toà đại sứ âm dương để nắm giữ được sổ ghi nhận ra vào.
Và cũng do thường xuyên thực hiện dịch vụ "gọi hồn", nhu cầu hiện hồn ngày một tăng, Toà đại sứ quyết định dời địa điểm đóng quân của mình đến nhà của bà ta. Tức là ở thế giới song song, cánh cửa bước vô nhà bà ta cũng chính là cánh cổng thông âm, quỷ môn quan.
Người của Giáo hội đã nhanh chóng lập kế hoạch, bắt tại trận lúc bà ta đang thực hiện nghi lễ gọi hồn, nhân chứng vật chứng đầy đủ, bà ta bị xử tử ngay trước cửa nhà của mình, mà phía bên kia thế giới song song, cảnh tượng tra tấn này đã thu hết vào tầm mắt của người trong Toà đại sứ âm dương.
Mặc dù chỉ là người thực hiện tà thuật, thế nhưng sự xui rủi mà bà ta lan toả khắp thị trấn này cũng không phải là ít. Vì mất đi sinh khí, người dân nơi này thường xuyên ốm yếu, đi đêm dễ gặp ma. Kéo theo cây cối, động vật quanh đây luôn trong trạng thái "mắc bệnh", chết yểu.
Những nhà lãnh đạo vẫn thực hiện đúng nghi thức diệt phù thuỷ, đó là đốt cháy bà ta cùng mọi vật liên quan của bà ta, thiêu rụi không còn dấu tích. Tuy nhiên, một vài người cho rằng bà ta phải chịu trách nhiệm cho mọi việc mình làm chứ không chỉ là chết một cách đơn giản như vậy.
Cái chết của bà ta phải mang lại nhiều ý nghĩa và lợi ích cho nơi này. Ví dụ như là để răn đe những người còn sử dụng tà thuật hay ma thuật, hoặc là để trả lại sự may mắn cho những người ở đây vậy.
Thế là cũng giống như bà đồng, hội đồng quản lý thị trấn đã âm thầm thực hiện một vài nghi lễ mà không để người bên Giáo hội biết. Trong lúc biệt giam bà ta, bọn họ đã cho bà uống một loại thực vật gây tê liệt hệ thần kinh tạm thời.
Trong lúc được áp giải về chính ngôi nhà của mình, thuốc bắt đầu có tác dụng.
Thầy đồng bị treo trên một cái cây gỗ, gục đầu xuống, không nói được gì, cũng không cử động được, nhưng bà nghe được tiếng người dân rủa sả, cảm nhận được sợi dây thừng đang siết lấy da thịt của mình. Các giác quan hoạt động hết công suất bù cho sự tê liệt của thần kinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thợ săn quỷ bán thời gian
ParanormalGiả tưởng, trinh thám, kinh dị, linh dị, hành động, tình bạn, tình yêu Có couple nam nữ, nam nam, nữ nữ Sản phẩm dựa trên trí tưởng tượng - Truyện kể về những cuộc điều tra & diệt quỷ tại Tổng bộ điều tra hiện tượng siêu nhiên - Nhân vật bao gồm: th...