"Mang nó về tổng bộ thôi." - Ken vừa nói vừa vẽ lên trước mặt cái xác 2 dòng chữ. Ken không chỉ tạo được vòng tròn bảo vệ mình mà còn có thể làm một kết ấn để khoá chặt vật thể mình muốn lại và dịch chuyển chúng về nơi cần thiết.
Tại tổng bộ lúc này, trong một buồng giam nhỏ, trên bàn có 2 dòng chữ ngược lại với 2 dòng mà Ken vừa viết, chúng loé sáng. Sau đó, tên sát nhân từ trong không trung ngã oạch xuống đất. Ngay khi chạm đất, hắn vội nhìn chung quanh và nhào đến cảnh cửa gần nhất, điên cuồng đập cửa mong muốn thoát ra.
Bên dưới cánh cửa, khăn được tẩm nước thánh toả ra hơi nước trong suốt không thể thấy được bằng mắt thường, thế nhưng con quỷ cảm nhận được từng hạt tinh thể bốc hơi lên, chạm vào da thịt mình và thiêu đốt.
Hắn ta sợ hãi lùi về sau và gào thét trong tuyệt vọng. Dù cho kế hoạch của mình vô cùng mỹ mãn, thế nhưng hắn vẫn không thể thoát được lưới của thợ săn quỷ.
"Chết rồi!" - Ford đưa tay mình chạm lên mạch ở cổ của vị đang gục trên bàn. Vì muốn nạn nhân này hoàn toàn ngửa lên nên tử thi kia mới phải lật người này lại dù cho gấp gáp, thể nhưng vì sự tỉ mỉ mà hắn dành cho nạn nhân nên khiến cho Wave bắt được hắn.
Vì sự cố kỹ thuật, buổi workshop tạm ngưng và chỉ tiếp tục các hoạt động ở sảnh Hiệp hội thôi. Nhiều người tiếc nuối ra về, xém tí nữa là được học phép thuật của người ta rồi, về thanh tẩy, dùng đá thiên nhiên làm này làm kia cầu vận may cũng tốt quá chừng.
6 người rệu rã trở về Tổng bộ. Thất bại của họ trong lần này là quên mất phải bảo vệ người chủ trì cho sự kiện. Họ ỷ y rằng mình chắc chắn sẽ tóm được hung thủ ở cửa ra vào hoặc ngay trong lúc workshop diễn ra. Ai mà ngờ đối tượng hắn nhắm đến lại hoàn toàn khác.
Wave và Sukem chịu trách nhiệm tra khảo tử thi này. Không ngờ, hắn vậy mà đội mồ sống dậy. Linh hồn này là của một nhân viên an ninh. Hắn từng là trưởng phòng an ninh của bộ quốc phòng. Do được tiếp xúc nhiều với người của chính phủ, làm việc lâu năm trong bộ máy nhà nước nên hắn đã quá quen với những đút lót, bòn rút của họ.
Ngay từ khi còn sống, hắn đã nuôi mộng tạo tiếng vang cho mình bằng cách lật đổ bộ máy chính quyền. Thế nhưng không may, cấp trên của hắn đã báo cáo lại với bộ trưởng bộ ngoại giao nhà nước. Ông ta chỉ cần búng tay là hắn trở về với cát bụi. Và hắn về cát bụi thật.
Một ngày đẹp trời, ngày thứ 50 sau cái chết thương tâm của mình, hắn khó thở, trở mình, mở mắt dậy. Ồ, hắn vậy mà nằm trong quan tài. Cũng không biết sức cùng lực kiệt từ đâu, có lẽ do thời gian còn sống hắn đã siêng năng luyện tập, oanh liệt trở thành trưởng phòng an ninh chăng mà sức cùng lực kiệt, hắn đội mồ sống dậy.
Hắn đã chết được 49 ngày, tức là cơ thể hắn đã thối rữa rồi. Vậy nên khi sống lại thì hắn thì ở trong thân xác một người yếu ớt vừa mới chôn được 1 ngày, sống bằng ý niệm của người mạnh mẽ.
Hắn thành công vạch ra kế hoạch xử lý người đã giết mình, đồng thời cũng bắt đầu suy nghĩ cách để trở nên bất tử. - "Tao không ngờ, vậy mà tao đã sống được 2 năm trong cái thân xác này kể từ ngày trọng sinh." - Hắn cười khổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thợ săn quỷ bán thời gian
ParanormalGiả tưởng, trinh thám, kinh dị, linh dị, hành động, tình bạn, tình yêu Có couple nam nữ, nam nam, nữ nữ Sản phẩm dựa trên trí tưởng tượng - Truyện kể về những cuộc điều tra & diệt quỷ tại Tổng bộ điều tra hiện tượng siêu nhiên - Nhân vật bao gồm: th...