I.

210 20 0
                                    

Bible lướt một vòng dạo quanh khu phố ẩm thực nhỏ. Gọi là khu phố ẩm thực, chứ thực chất nơi đây tràn ngập những quán rượu nhỏ với ánh đèn đỏ chập chờn đầy ám muội. Hắn nheo mắt lại, cơ thể hơi co lại vì cái lạnh cuối đông. Cuối cùng, Bible chọn đại một quán rượu nhỏ trong góc phố, mạnh dạn tiến vào.

Đúng như hắn nghĩ, không gian trong đây như một buổi thác loạn của lũ trẻ vị thành niên. Trai gái bám dính nhau trong không gian của thứ cồn cấm, thứ tình dục ám muội trải dài từ hành lang cho đến buồng vệ sinh. Bible tiến đến quầy, gọi một ly, ánh mắt u buồn quan sát mọi thứ xung quanh.

Đời sống về đêm của Bible không quá phóng túng để đến những chỗ thế này. Bản thân là một bác sĩ phẫu thuật, dù còn trẻ, hắn vẫn cố gắng xây dựng hình tượng người đàn ông kiểu mẫu, nhất là đối với cha mẹ hắn. Vậy nên lịch trình hàng ngày của Bible chỉ có công việc, thi thoảng liên hoan công ty, và đưa vị hôn thê đến những nhà hàng sang trọng.

Vị hôn thê thực chất chỉ là cô bạn thời thơ ấu, hai người được cha mẹ tác thành và đính ước từ nhỏ. Ngày ấy, Bible chẳng thể hiểu, đó là sợi dây xích vô hình mà hắn đã phải mang theo. Lớn lên cùng nhau, cô gái ấy phải lòng hắn, còn bản thân hắn lại không thích phụ nữ.

Cuộc sống thật trớ trêu làm sao, Bible nhấp một ngụm rượu, nó như chất xúc tác khiến hắn dần hoà vào bầu không khí kì lạ nơi này.

Chợt một người đàn ông kéo ghế, ngồi bên cạnh hắn. Người đàn ông xinh đẹp. Đó là ấn tượng đầu của Bible về người này, khi hắn đã ngà ngà say. Người ấy có đôi mắt tình tứ, sống mũi cao cùng đôi môi chúm chím. Bible chăm chú nhìn chàng trai với đôi má ửng hồng vì men rượu, đến mức người kia phải quay sang, nhíu mày.

Bible uống tiếp, hắn uống không ngừng nghỉ, đến khi cả người gục xuống. Chẳng hiểu sao lại gục ngay vào lòng người bên cạnh.

Build thở dài, nhấc người hắn lên, hơi ấm phả vào tai khiến anh hơi rùng mình.

"Anh trai, anh say rồi, có cần tôi trở về không?"

Bible dụi đầu vào vai người đối diện, tỏ vẻ đồng ý. Build chép miệng, với cơ thể nhỏ nhắn nhưng không hề yếu ớt, anh đưa người đàn ông ra xe mình.

Yên vị trong xe, Build quên mất một điều, mình chẳng quen người này, thậm chí còn không biết nhà người ta ở đâu. Nhìn Bible say bất tỉnh nhân sự ở hàng ghế sau, Build lại thở dài, lái xe tiến đến khách sạn gần đó nhất.

Quăng người đàn ông to lớn lên tấm đệm trắng tinh, Build lau đi giọt mồ hôi trên trán. Mùi rượu từ cơ thể hắn nồng nàn, như cuốn lấy cả cơ thể Build.

Người đàn ông bỗng mở mắt, thấy Build toan đi ra khỏi phòng, hắn níu lấy anh lại. Hắn chẳng thể hiểu vì sao mình lại làm thế, Build cũng không hiểu. Cổ họng anh khô khốc. Cho đến khi người kia tiến đến và đặt lên môi anh một nụ hôn.

Hắn đẩy lưỡi vào trong. Nụ hôn ướt át nhập nhoè trong căn phòng sáng trưng. Build không phản kháng, anh chấp thuật, một tay ôm tấm lưng to lớn của người đàn ông xa lạ, một tay cởi dần từng hàng cúc áo của chiếc sơ mi trắng tinh.

Build nhẹ nhàng tiến đến, thuần thục như một chú mèo. Anh dùng răng kéo khoá quần bò của người kia xuống. Bible nhếch miệng cười, giọng hắn khàn đặc. Build cũng nhoẻn miệng cười nhìn hắn, không ngừng chơi đùa với thứ to lớn đã cương cứng từ bao giờ. Anh nuốt lấy nó, đầu lưỡi không ngừng hoạt động, nơi má hồng hiện ra hai chiếc lúm đồng tiền xinh xắn. Bible rên rỉ, hắn túm lấy mái tóc xoăn bồng bềnh của Build, di chuyển lên xuống.

Hai cơ thể quấn lấy nhau. Bible đặt những dấu hôn nhẹ nhàng lên cổ, lên ngực, lên đùi non của Build. Anh run rẩy, toàn thân mềm nhũn ra như chất lỏng, đôi chân bám chắc lấy hông của người ở trên.

Bible đặt tầm nhìn của mình vào lỗ nhỏ hồng hào, hắn dùng lưỡi rê một đường, Build vì bị kích thích nên không ngừng kêu lên những tiếng nỉ non. Bible dùng ngón tay của mình thăm dò từng chi tiết nơi tư mật ướt át, rồi dần dần không ngừng đâm rút như đã tìm thấy điểm nhạy cảm của anh.

Đây có lẽ là giây phút hắn tỉnh táo nhất từ nãy đến giờ, người đàn ông phía dưới khiến hắn phát điên.

Mắt Bible tối sầm lại, đưa thứ to lớn của mình vào trong anh. Được lấp đầy, Build ưỡn mình, thở hắt như một chú mèo kiều diễm. Đôi môi hồng hào của anh run lên theo từng nhịp thúc đẩy ở phía dưới.

Hai tay anh choàng lên vai Bible, lúc này anh mới nhìn rõ khuôn mặt điển trai ấy. Từng đường nét sắc xảo, đôi mắt cháy bỏng như muốn thiêu chết anh. Build gục vào người hắn, miệng không ngừng cầu xin. Hãy tiến sâu hơn, hãy đâm mạnh hơn.

Bầu không khí tình dục cứ thế tiếp diễn, cho đến khi cả hai đã mệt lả đi, Build ôm lấy cơ thể to lớn, ngủ một giấc cho đến sáng.

biblebuild: two of usNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ