II.

139 18 0
                                    

Mặt trời ló rạng chiếu vào căn phòng xa hoa. Bible tỉnh giấc, tiện tay sờ sang bên cạnh. Những gì xảy ra hôm qua hắn còn nhớ như in, không kiềm chế được, Bible bất giác nở nụ cười.

Bên cạnh hắn trống trơn, thay vào đó là tiếng nước xối xả trong nhà tắm. Bible với lấy cái điện thoại, có hai cuộc gọi nhỡ của mẹ, một của vị hôn thê. Hắn thở dài, nhìn về phía cửa sổ, bầu trời hôm nay xanh quá. Lâu lắm rồi hắn mới được nhìn bầu trời như vậy, xanh biếc và không một gợn mây.

Tiếng mở cửa đưa hắn trở về thực tại. Build quấn khăn tắm, trên người vẫn còn in những dấu hôn đỏ chót. Anh lau mái tóc ướt nhẹp, đưa mắt nhìn về phía người đàn ông phía giường.

"Tôi vẫn chưa biết tên anh"

Bible mở lời trước. Build dừng việc lau khô tóc lại, trả lời.

"Build Jakapan Puttha"

"Anh là luật sư phải không?"

Build có hơi ngạc nhiên, sững lại một lúc, song anh vẫn bình tĩnh mà đáp lại.

"Đúng, sao cậu biết?"

"Khả năng dùng miệng của anh rất ấn tượng"

Bible liếm môi khi nói câu ấy. Build bật cười, mang ánh mắt sắc sảo đặt lên Bible.

"Còn cậu? Bác sĩ? Cái người mà hay dùng dao phẫu thuật ấy?"

Bible nhếch miệng, gật đầu nhẹ nhàng.

"Khả năng dùng tay của cậu cũng không tồi đâu"

Một khoảng lặng mờ ám xuất hiện giữa cả hai. Build cho rằng đây là một tín hiệu, anh nên rời đi, trước khi người kia lại kéo anh lại và anh chắc chắn sẽ muộn làm.

Nhìn người đàn ông xinh đẹp sửa soạn chuẩn bị rời đi, Bible có chút nuối tiếc. Hắn định bụng sẽ xin số điện thoại của anh, nhưng rồi nhận lại một lời từ chối thẳng thừng.

"Xin lỗi, tôi không giữ liên lạc với tình một đêm"

Nói rồi anh bước thẳng ra ngoài cửa. Bible nhìn theo bóng dáng yêu kiều.

Tạm quên đi người tình một đêm tuyệt sắc ấy, Bible trở lại guồng quay công việc. Kiểm tra một lượt lịch trình hôm nay, hắn bất giác thở dài. Dòng chữ "đưa tiểu thư Pan đi ăn tối" được in đậm, Bible nhíu mày, tự nhủ hôm nay sẽ là một ngày dài.

Không phải là hắn không thích Pan, chỉ là cô nàng có chút, hơi kiêu ngạo, hơi dính người, và Bible không thích điều đó. Trên hết, hắn không có cảm giác với phụ nữ. Bất chợt khung cảnh đêm qua tràn vào tâm trí hắn.

Về phía anh, người đàn ông xinh đẹp trong bộ vest đen chỉnh tề bước ra từ toà án. Anh mở cửa xe, bật một bài nhạc anh yêu thích, rồi phi thẳng đến cổng trường cấp ba gần đó. Giờ tan học, những chiếc áo trắng tinh tụ tập chật kín ở cổng trường. Build bước xuống xe, nhìn xung quanh.

"Anh!"

Cậu nhóc với vẻ ngoài tươi sáng vẫy tay ra hiệu. Build mỉm cười, dang hai tay đón cậu vào lòng.

"Pete, hôm nay ở trường thế nào?"

Cậu dụi người vào cơ thể vững chắc của anh trai mình.

biblebuild: two of usNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ