Chương 40

3.6K 133 1
                                    


Dương vật thô đỏ từ từ cắm vào âm đạo nóng ẩm, thịt đỏ tươi bò trên dương vật, kéo kéo phun nước ra ngoài. Con đường thông đạo nhỏ hẹp run lên, Chu Tụng cũng vậy, thắt lưng vừa đau vừa tê dại, hắn một tay ôm bụng, một tay đỡ vai Thương Dã, lên xuống trên người Thương Dã.

Nhục động sống nước đang ăn và cắn tinh khí, trán của Thương Dã nổi gân xanh, hai tay vòng qua eo Chu Tụng, eo và hông của hắn nhẹ nhàng đẩy lên. Hắn không dám dùng sức, để Beta cưỡi lên nhấp nhô. Động tác chậm chạp như vậy hoàn toàn không dập tắt được dục vọng điên cuồng, Thương Dã cắn răng, dứt khoát vùi đầu hút túi sữa phồng lên ngực Chu Tụng.

Bởi vì mang thai, núm vú của Chu Tụng phình to một chút, phía dưới một vòng nhũ nhục phồng lên. Lại bởi vì Chu Tụng chỉ là beta, túi sữa cũng không lớn, một vòng nho nhỏ, rất xinh đẹp ở ngực tái nhợt của Chu Tụng. Thương Dã há miệng cũng có thể ngậm hết. Thịt nhạy cảm bị Alpha cắn và thỉnh thoảng quát lỗ sữa nhỏ bằng răng nanh.

"A!" Núm vú Chu Tụng vừa đau vừa tê, không tự chủ được ngẩng đầu lên, ôm lấy cổ Alpha, đem chân phân sang hai bên, tính khí trong huyệt vùi càng sâu hơn một chút. Tính khí kia quá mức thô to, nhục đạo ăn rất phí sức, âm khẩu đều kéo đến nhanh trong suốt, nhục bức không chịu nổi gánh nặng run rẩy.

Hơn nữa thịt bức quá lâu không bị thao làm, lại trở nên nhỏ mà chặt, ăn không nổi kích thước đáng sợ như vậy.

"Thương Dã." Chu Tụng ôm chặt cổ Thương Dã, ưỡn ngực lên, đem núm vú hồng diễm diễm đút vào miệng Alpha, "ngươi giúp ta. "

Thương Dã phun ra núm vú trở nên phì nhiêu, nắm lấy đầu Chu Tụng, nghiến răng nghiến lợi nói: "Không sai biệt lắm là được rồi! "

"Ngươi bắn vào bên trong, bắn vào trong tử cung." Chu Tụng mở to đôi mắt ướt sũng nhìn Alpha, phóng đãng cầu hoan, thẳng thắn mà nói khát vọng trong lòng, ẩn sâu trong chổ sâu, những dâm tính không bị phát ra đều chạy ra.

Thương Dã đầu tiên kinh ngạc vì Chu Tụng lại có thể nói những lời lộ liễu như vậy, sau đó cự tuyệt nói: "Còn không thể. "

Nghe Alpha nói không, Chu Tụng nóng nảy, vội vàng đứng dậy cả người ngồi xuống, tính khí lập tức đâm sâu hơn một chút, một cỗ dâm thủy nóng hổi đều dính lên đầu nấm. Huyệt nhục điên cuồng co rút lại, kẹp tính khí, Thương Dã trong nháy mắt, xương sống tê dại.

"Có thể cắm vào, ta đã hỏi bác sĩ." Chu Tụng hít hít mũi, ôm Thương Dã thật chặt, tốc độ nói rất gấp, thanh âm ướt khàn, "hắn nói có thể làm. "

Đáy mắt Thương Dã xẹt qua một tia ám sắc, lý trí lung lay sắp đổ, hắn giương mắt nhìn chằm chằm Chu Tụng, "Lần trước đi kiểm tra? "

Nghe hắn buông lỏng, Chu Tụng vội vàng gật đầu.

Oanh một tiếng, Thương Dã không bao giờ áp chế nữa, liếm liếm miệng, gấp gối đầu lại, giọng nói khàn khàn, "Nằm tốt, tách chân ra. "

Chu Tụng giật giật chân, chuẩn bị từ trên người Thương Dã đứng lên, nhưng Thương Dã cứ như vậy kéo mông hắn, trực tiếp ôm hắn lên đè lên gối đầu, đem hai chân hắn đặt ở đầu vai mở rộng môn hộ thao làm.

XÃ SÚC ĐÁNG THƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ