XUYÊN THÀNH QUẢ TIM NHỎ CỦA NAM PHỤ

7 0 0
                                    

Tác giả: Tiểu Hài Ái Cật Đường
Thể loại: xuyên sách, 1vs1, song xử
Nhân vật chính: Minh Thiếu Diễm x Nhan Nghiên (Đường Đường)
Văn án:
Ảnh hậu Nhan Nghiên nhờ trợ lý dụ dỗ mà đọc được một quyển tiểu thuyết fan viết về tình yêu của mình và một chàng ca sĩ trẻ nhưng cô lại ấn tượng với vai nữ phụ của tiểu thuyết. Và rồi bùm, cô xuyên vào chính quyển sách đó nhưng không phải thành nữ chủ mà lại thành vai nữ phụ pháo hôi Đường Đường, kẻ điên cuồng bám nam chính như keo da chó.

Hơn nữa nữ phụ này thật sự là một nữ phụ cực kì ác độc và không biết tự lượng sức mình, rõ rành rành là một vai phản diện chân chính trong tiểu thuyết.

Vị nữ phụ này vốn cho rằng mình là một vị tiểu thư hào môn lưu lạc bên ngoài của Minh gia, cho nên luôn tìm cách quay trở về và xử lý ông chú nhỏ để có thể kế thừa tài sản kếch sù của gia đình.

Ai ngờ âm mưu không thành vì thiên kim chân thật quay về, thế là cô nữ phụ bị tống ra đường, hơn nữa ông chú nhỏ cũng tìm cơ hội giải quyết cô.

Ngày xuyên thành vai phản diện, Nhan Nghiên xin thề, quyết định sẽ không nhớ thương đến tài sản của chú nhỏ, quyết không có ý xâm phạm đến chú nhỏ, thống khoái làm điều mình thích mà ở thế giới thật cô chưa làm được.

Một nữ chính ở bên ngoài có vẻ sợ tiểu thúc nhưng lòng bá đạo theo đuổi X nam chính trông có vẻ tổng tài bá đạo nhưng không hề bá đạo chút nào. Nam nữ chính không có quan hệ huyết thống.

Cảm nhận:

Truyện ngọt sủng, không có tiểu tam tiểu tứ. Nam chính yêu nữ chính trước mà vì rào cản chú cháu mà không dám tiến lên còn nữ chính xuyên sach biết mối quan hệ của họ nên khi phát hiện ra tình cảm của mình là chủ độmg theo đuổi nam chính luôn. Vì là ảnh hậu nên khi xuyên thành nữ phụ Đường Đường có tính cách xấu xa, cô đã từng bước chuyển mình, dùng kỹ thuật của bản thân để ngày càng tiến bộ, dần dần đi đến đỉnh vinh quang.
Cá nhân mình thấy bộ này tạm ổn, không quá xuất sắc nhưng đọc để giải tỏa tâm trạng khi cuộc sống bế tắc cũng ổn nha vì truyện khá đáng yêu ý 😄.

ICE'S READING LISTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ