Tác giả: Ngôn Mặc
Thể loại:Ngôn Tình, Xuyên sách, giả incest
Couple: Thẩm Tiêu x Thẩm Du
Văn án:
Thẩm Du đơi trước là một minh tinh nổi tiếng, chỉ vì tai nạn xe mà vô tình xuyên qua một quyển ngôn tình máu chó, trùng tên với một nhân vật nữ phụ, oanh liệt làm em gái của nam phản diện đó.Theo tình tiết của truyện, nam phản diện sau khi tranh đấu quyết liệt với nam chính, kết cục là thâm bại danh liệt. Mà kẻ đẩy hắn đi lên con đường hắc hoá kia chính là một đoá "bạch liên hoa".
Thẩm Du vuốt mồ hôi lạnh, may thay cô xuất hiện tương đối đúng lúc, đại vai ác lúc này chưa cùng bạch liên hoa dây dưa quá sâu, cũng không hoàn toàn hắc hóa, vẫn còn có thể cứu vớt.
Vì thế, cô bắt đầu từng chút từng chút đi phá hư cảm tình của bọn họ.
Ai ngờ, cái tên anh trai tiện nghi này thật sự quá biến thái, đút trái cây, đập phá nhà trọ...
- -
Đại vai ác: "Bảo bảo, nói cho anh nghe, em yêu thầm anh có phải hay không?"
Tiểu bạch thỏ: "Không có, không có, chúng ta là anh em nha!"
Đại vai ác: "Đừng lộn xộn, cưng chỉ là đứa nhỏ được mẹ nhặt từ bãi rác về."
Tiểu bạch thỏ:......
Một câu tóm tắt: Tôi xem anh như anh trai, liều mạng đến đây cứu vớt đời anh, còn anh chỉ muốn X tôi???
Cảm nhận
Chắc đây là bộ truyện gian nan nhất mà mị từng đọc vì đi qua 2 editor trên wattpad vẫn k thể đọc hết mà lên Lusteverland k đủ tiền đọc nên phải nhá tạm convert. Trước ngu đọc convert mà giờ cảm giác đầu óc t tự động edit cho t hiểu luôn r á mà nó k có mượt 😂
Nam chính đúng kiểu bad boy tâm cơ nên t khá ưng, nữ chính cũng tiểu bạch thỏ manh manh đáng eo phết.
Giờ tự dưng đổi gu xuyên nhanh nên chắc phải đọc vài bộ nữa ha 😝
Túm lại là truyện nên đọc nếu bạn đủ nghị lực chứ còn lần sau mị sẽ chọn truyện edit full 😂
BẠN ĐANG ĐỌC
ICE'S READING LIST
General FictionDấn thân làm reader nhiều năm nhưng não cá vàng nên lập hẳn một danh sách để nhớ về nội dung truyện ☺️