CÔ ĐI MÀ KẾT HÔN VỚI CHỒNG TÔI ĐI

7 0 0
                                    

Tác giả:
Thể loại: trọng sinh thay đổi cuộc đời
Couple: Kang Ji Won x Yoo Ji Huyk
Văn án:
Kang Ji Won đã từng sống một cuộc sống tầm thường cùng người chồng cặn bã. Cả tuổi thanh xuân cần mẫn chăm chút cho chồng và gia đình nhà chồng, phải chịu bao đắng cay, tủi nhục nhưng cuộc sống trớ trêu lại khiến cô mắc phải căn bệnh ung thư. Những ngày tháng cuối đời, cô nằm trên giường bệnh gọi điện thoại cho chồng nhưng chỉ nhận lại những thanh âm máy móc lặp lại trong vô vọng. Cô quyết định về nhà gặp chồng nhưng bước vào nhà, cảnh tượng đập vào mắt cô là người chồng và bạn thân của mình chung một chiếc giường không mảnh vải che thân. Khi cô nổi trận lôi đình muốn làm cho ra lẽ thì bị tên khốn đó một tay tiễn về trời. Khoảnh khắc đó cô đã ước mình có thể làm lại cuộc đời...
Yoo Ji Huyk thực ra đã quen biết cô gái với cặp mắt kính cận dày cộp đó thật lâu. Ai cũng không muốn để ý tới một cô gái xấu xí như vậy nhưng chỉ riêng anh biết Ji Won thực ra xinh đẹp đến nhường nào và trái tim cô ấm áp biết bao. Chỉ tiếc là anh quá nhút nhát, không dám thổ lộ tình cảm của mình, chỉ có thể trơ mắt nhìn cơ hội trôi qua hết lần này đến lần khác mà bản thân lại không thể làm gì. Đau đớn hơn nữa là anh còn tận mắt chứng kiến cái chết của người anh yêu. Lúc đó anh đã cầu nguyện rằng nếu cho anh cơ hội làm lại, anh chắc chắn sẽ không bỏ lỡ cô một lần nữa...
Cảm nhận:
Tuy là truyện tranh nhưng mà cốt truyện cũng rất liên kết. Art đẹp xỉu, đọc cuốn dã man. Nữ chính cường, sau khi trọng sinh làm lại cuộc đời vả mặt tra nam tiện nữ bôm bốp đã cái nư lắm luôn. Nam chính thì hơi nhát cơ mà anh thâm tình số hai không ai số một nha. Truyện cuốn lắm, có mấy đôi phụ cũng đáng yêu xỉu luôn, ngoại truyện cũng hay lắm mà quan trọng là full rồi đọc không phải chờ chương mòn mỏi nha 😌😌
Thi thoảng chán truyện chữ đổi gu truyện tranh cho đỡ nhàm nha ☺️☺️

ICE'S READING LISTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ