- Tác giả : Quỷ Miêu Tử
- Couple: Hạ Vũ x Kỷ Tiểu Lương
- Thể loại: Quân sủng
- Văn án: Kỷ Tiểu Lương là bà mẹ đơn thân, một mình nuôi con trai khôn lớn, nhìn vẻ ngoài của cô ai cũng dễ bị lừa, tuy nhiên câu nói về cô trong " ngành" của bọn họ lại là "Đừng bao giờ đọ độ lưu manh với đội trưởng Lương vì cô ấy chắc chắn sẽ lưu manh hơn bạn"...
Kỷ Duệ 7 tuổi, là " chủ nhân" nhà họ Kỷ, ít ra cho đến trước khi "người kia" quay lại làm rối tung cái bộ não bé nhỏ của Kỷ Lương nhà cậu. Kỷ Duệ nhiều lúc nghi ngờ liệu có phải cậu là do nhặt về chứ không phải do mẹ cậu đi "cưỡng bức" con nhà người ta như mẹ nói không???
Hạ Vũ là một sĩ quan chân chính, cuộc sống của anh quanh năm chỉ có nghe lệnh, thực thi nhiệm vụ vì cái gọi là hoà bình, một con người có lẽ không biết yêu đương. Sau một lần say không kiểm soát, làm ra chuyện chính anh không chấp nhận được mà làm tổn thương cô. Nhưng khi gặp lại cô anh mới hiểu thật ra anh yêu cô như thế nào...
Đời này, Kỷ Tiểu Lương chỉ có thể là Hạ phu nhân!!!
- Đánh giá: truyện sủng nhẹ nhàng dễ sợ, lại còn có cả yếu tố hoang đường kỳ ảo, nam chính được buff lên trình độ thần thánh mà không sao, với con não tàn cuồng ngọt như mị thì chỉ thấy đáng yêu dương vô cùng, đang đêm nhiều lúc phải cười lăn cười bò luôn ấy. Tích cực đề cử :))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
ICE'S READING LIST
General FictionDấn thân làm reader nhiều năm nhưng não cá vàng nên lập hẳn một danh sách để nhớ về nội dung truyện ☺️