ĐẸP TRAI LÀ SỐ 1

2 0 0
                                    

Tác giả: Lục Manh Tinh
Thể loại: sủng, showbiz
Nhân vật chính: Chu Thời Uẩn x Tô Căng Bắc
Văn án:
Tô Căng Bắc trời sinh quyến rũ, tính cách cô lại phóng khoáng không thích gò bó. Chỉ cần là chuyện cô thích thì chắc chắn sẽ làm, mặc kệ can ngăn, còn chuyện cô không thích thì không ai có thể ép cô. Nhưng tất cả trừ chuyện hôn ước từ nhỏ với nhà họ Chu. Tô tiểu thư cực kỳ bài xích chuyện đính ước từ nhỏ như thế này, cô còn trẻ, cô còn muốn ngắm các "tiểu thịt tươi" sức sống mơn mởn, còn phải thỏa mãn đam mê shopping vô độ của phụ nữ nên hình dáng vị hôn phu kia của Tô Căng Bắc cô cũng chưa bao giờ tìm hiểu. Dù sao thì sau khi kết hôn thì Tô Căng Bắc vẫn là Tô Căng Bắc, không ai có thể thay đổi được cô đâu. Chỉ là sau khi gặp vị hôn phu đẹp trai của cô, suy nghĩ của cô trở nên thông suốt. Bác sĩ Chu đẹp trai thế này, lại còn định sẵn là của cô từ lúc cô chào đời nữa với loại chó liếm nhan cô mà nói chỉ có tuyệt vời thôi...
Chu Thời Uẩn vốn sinh ra trong hào môn, gia đình anh có truyền thống chính trị và thương nghiệp hùng mạnh. Ai cũng nghĩ anh sẽ nối nghiệp gia đình nhưng anh lại sống chết phải làm bác sĩ. Anh từ khi có ý thức đã thường xuyên được ông nội cho ngắm ảnh hôn thê và dạy rằng cô gái đó là vợ tương lai của anh. Anh dù không tin tưởng vào mấy thứ mê tín dị đoan này, nhưng thầy bói đã nói cho người nhà rằng hai người có mệnh cách cực kỳ thích hợp, thân là vãn bối như anh không có quyền chống cự. Dù scandal của "vợ tương lai" bay đầy trời, hôm nay với sao nam này, ngày mai với sao nam khác cũng không ảnh hưởng đến anh. Với anh, người nào cũng giống nhau, đều chỉ là các tổ hợp các cơ quan mà thôi. Nhưng khi anh gặp Tô Căng Bắc, anh lại nghĩ kinh nghiệm của anh quá eo hẹp rồi. Trời sinh anh tính tình lãnh đạm, anh mới đầu chỉ là hờ hững đáp lại sự nhiệt tình như lửa của cô, nhưng không biết từ bao giờ tình cảm ấy dần sinh sôi, khiến anh trở nên lo được lo mất. Ngày sinh nhật mà đến chính chủ như anh còn không nhớ nhưng đại minh tinh như cô lại dẹp bỏ mọi công việc, lặn lội từ xa trở về để tạo bất ngờ nhưng không gặp được anh. Vì để khiến anh bất ngờ, cô không ngại đường xá xa xôi mà đến, đôi chân đẹp của cô vì anh mà lội bùn, bác sĩ Chu khi ấy đã cảm động biết nhường nào. Khoảnh khắc biết cô đi lạc, anh trở nên mất bình tĩnh, phạm phải tối kỵ của một bác sĩ nhưng anh không thể làm gì khác, điên cuồng tìm cô mặc kệ mưa to gió lớn. Tìm thấy cô, anh mới thấy sự sống của mình quay về. Rồi khi chứng kiến bà lão bệnh nhân của mình bệnh không qua khỏi, ông lão cũng quyên sinh từ giã cõi đời, bác sĩ Chu nhận ra khoảng thời gian 2 mấy năm cuộc đời của mình đã lãng phí biết bao nhiêu? Nếu anh gặp cô sớm hơn thì thời gian ở bên cô đã lâu hơn rồi. Anh yêu cô không phải vì môn đăng hộ đối, không phải vì vâng lời trưởng bối nữa, mà đơn giản là vì cô là Tô Căng Bắc mà thôi...
Cảm nhận:
Truyện sủng ngọt sâu răng, thồn cơm chóa cho reader gato gần chớt. Chắc gu lý trí sẽ thấy nó không hay mà vì mị não tàn nên thấy hay nha. Hiện thực tàn khốc, lên mạng đọc truyện cho vui vẻ cứu vớt tâm hồn nên không drama nhiều, lại còn có thịt nữa tội gì không đọc ha 😝😝
À, truyện này còn ra cả phim, có Đinh Vũ Hề và Trương Dư Hi đóng chính, mị mới cày được 1 tập thấy hơi khó ngấm, chắc phải để cày thêm xem sao vì dù 2 diễn viên cũng đẹp mà không cân được nhân vật trong tưởng tưởng của mị lắm 😅😅 => update sau khi xem phim: phim chắc giống nguyên tác được khoảng 50%, mấy tình tiết đặc sắc trong truyện cũng bị thay đổi nhiều, diễn xuất khá ba chấm. Đọc truyện thôi cho đỡ tan nát hình tượng của anh chị tôi 🤦‍♀️

ICE'S READING LISTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ