Chương 21 → 30

2K 115 20
                                    

Chương 21: Cái thứ hai mộng

Mộc Chiêu bụm mặt rất muốn chạy trốn tránh cái mộng cảnh này, nàng bản thân thôi miên nghĩ có lẽ cha mẹ ôm là nhà thân thích hài tử đâu, nhưng một giây sau cha mẹ nàng nói: "Chờ Chiêu Chiêu trường lớn một chút, sẽ đưa nàng đi chơi với ngươi."

Mộc Chiêu hít sâu một cái khí...

"Phó Du Thường." Thấy tiểu nữ nhi như cũ không có động tác, nàng trầm mặc ít nói phụ thân lên tiếng: "Tiểu hài tử muốn ở phụ mẫu bên người lớn lên, không thì liền cùng trong viện phúc lợi tiểu bằng hữu đồng dạng."

Phụ thân lời nói lập tức chọt trúng tiểu Phó Du Thường uy hiếp, tiểu hài tử rõ ràng dao động, Mộc mẫu thừa cơ đem hài nhi ôm trở về.

Rời đi Phó Du Thường quen thuộc ôm ấp, cho dù là bị mẫu thân ôm hài nhi cũng phát ra kinh thiên động địa tiếng khóc.

"Lạch cạch lạch cạch..." Tiểu Phó Du Thường con mắt đỏ lên, một bên rơi nước mắt vừa nhìn bị ôm đi hài tử, Mộc Chiêu nhìn xem nhưng đau lòng muốn chết, liền đem bản thân ôm trở về đi chơi thôi, chí ít ta sẽ không bị học tỷ bán đi.

Phó Du Thường mẫu thân cùng Mộc mẫu trao đổi phương thức liên lạc, tiểu nữ nhi như vậy thích đứa bé này, người vì mẫu thân đương nhiên hi vọng đối phương có thể nhiều đến đi vòng một chút, nữ nhi khóc nàng cũng đau lòng.

Mộc mẫu miệng đầy đáp ứng, nhưng là Mộc Chiêu biết tương lai hai nhà cũng không có liên hệ, có lẽ là bởi vì học tỷ phụ mẫu không lâu sau đó liền xảy ra ngoài ý muốn, cho nên cắt đứt liên lạc phương thức đi.

Mộc Chiêu nhìn xem lau nước mắt tiểu học tỷ, trong lòng thương tiếc hư, dù sao đây cũng là mộng cảnh, không bằng đem khi còn bé bản thân đoạt tới cho học tỷ đi!

Mộc Chiêu nghiêm túc cân nhắc chuyện này tính khả thi, nhưng là một giây sau trời đất quay cuồng, cái mộng cảnh này lập tức biến mất, liên quan cũng sắp ý thức của nàng kéo vào hắc ám.

Đợi nàng lại có cảm giác thời điểm, Mộc Chiêu vô ý thức ôm chặt dưới người đồ vật, một người trong gió run lẩy bẩy.

Đây là một cái kỳ diệu tình cảnh, Mộc Chiêu dùng cả tay chân ghé vào đầu tường lộ ra xấu hổ mà không mất lễ phép mỉm cười, lần này nàng tại sao lại xuất hiện ở trên đầu tường? Bất quá nơi này thị giác cũng vô hình quen thuộc a...

Nha! Nàng nhớ ra rồi!

Bên cạnh biệt thự là nhà cũ mình, Mộc Chiêu đời này chỉ làm qua một lần leo tường sự tình, đó chính là cha mẹ nàng buộc bản thân gả cho cái kia sắc lão đầu, mà nàng thời điểm chạy trốn.

Nếu quả thật là thời điểm này lời nói, vậy nàng một hồi hẳn là có thể nghe thấy cái kia lão bà tám tiếng thét chói tai.

"Không tốt rồi! Tiểu thư chạy!"

Đối mặt, quả nhiên là chuyện này!

Đây thật là nàng nhân sinh nhất chật vật thời khắc có một không hai, vẫn là bái nàng cha ruột mẹ ruột ban tặng.

Nàng đến nay vẫn rõ ràng nhớ kỹ ngày đó mẹ của nàng bỗng nhiên cho nàng gọi một cú điện thoại, lo lắng lời nói đều nói không rõ ràng, làm hại nàng cho rằng lão già chết tiệt kia đã xảy ra chuyện gì, vội vàng cùng trường học xin nghỉ liền chạy trở về.

[BH][Hoàn] Sau khi chết phát hiện lão bà là linh dị văn phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ